“สาวอัมพวา” โพสต์ ถูก “ทหารเรือ” ทำร้ายร่างกายสาหัส แถมล่วงละเมิดทางเพศ ขู่ยิงทิ้ง อ้างนายใหญ่

สาวอัมพวา โพสต์ ถูกทหารเรือ ทำร้ายร่างกายสาหัส แถมล่วงละเมิดทางเพศ ขู่ยิงทิ้ง อ้างนายใหญ่ ไม่มีใครทำอะไรได้ ปัจจุบันใช้ชีวิตลำบากหวาดระแวง แจ้งความแล้ว กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต วอนช่วยเหลือด่วน

“สาวอัมพวา” โพสต์ ถูก “ทหารเรือ” ทำร้ายร่างกายสาหัส แถมล่วงละเมิดทางเพศ ขู่ยิงทิ้ง อ้างนายใหญ่ – Top News รายงาน

สาวอัมพวา

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้แชร์ภาพในกลุ่มสาธารณะ หญิงสาวรายหนึ่งชาวอัมพวา อายุ 33 ปี ถูกทำร้าย หน้าตาปูด เขียวช้ำตามร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า “#อยากจะรบกวนเพื่อนๆ และพลังในโซเซียลช่วยเป็นกระบอกเสียงเนื่องจากกลัวเรื่องจะเงียบเพราะคู่กรณีเป็นนายทหาร”

เริ่มเรื่องคือ มีรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง คบกันได้สักระยะ ต่อมาภายหลังทราบว่า เขามีครอบครัวอยู่แล้ว เราจึงตัดสินใจเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และมีการขู่ทำร้ายร่างกายมาตลอด ก่อนเลิกผู้ชายเริ่มมีปัญหาทางการเงิน ได้มาขอยืมเงินเราไป และวันนึงเราได้เอ่ยปากทวงเงินทำให้เขาไม่พอใจ หลังจากนั้นก็เลิกติดต่อกัน และได้บล็อกทุกช่องทางติดต่อ

ผ่านไปได้สองเดือนผู้ชายคนนี้ก็เริ่มกลับมาพยายามติดต่อคนรอบตัวและขอคืนดี ซึ่งเราก็ได้ปฏิเสธมาตลอด จนเมื่อคืนวันที่ 17 ต.ค. ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ เขาได้วนบุกมาหา และบุกรุกเข้ามาในห้อง เพื่อขอคืนดีอีกครั้ง แต่เราก็ปฏิเสธเช่นเดิม

จึงเป็นเหตุให้ฝ่ายชายได้ทำการ กระทืบเราและยังเอาโทรศัพท์ของเรา ทุบมาที่ดั้งจมูกและตา จนดั้งแตกและกระบอกตาแตก เลือดไหลไม่หยุด และกระทืบตามตัวจนเขียวช้ำไปทั้งตัว พอสบโอกาสเราจึงวิ่งหนีออกมาแต่เขาวิ่งตามออกมาทันและขู่เราว่า ถ้าไม่ยอมกลับขึ้นไปแต่โดยดี จะยิงเราทิ้ง จนเราต้องยอมกลับขึ้นไปกับเขา แค่นั้นยังไม่พอ เขายังข่มขืนเราต่อแม้เลือดออกเต็มหน้า ทุบตีตั้งแต่ 4 ทุ่มกว่าจนถึงตี 1 กว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากเขากลับไป เราจึงโทรไปขอความช่วยเหลือเพื่อน ก่อนที่เขาจะกลับไปทางผู้ชายบอกว่า ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ นายกูใหญ่ นายกูรักกู (ฝ่ายชายเป็นนายทหารสัญญาบัตร ยศเรือโท สังกัด อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า)

ระหว่าง รอเพื่อนเราจึงเรียกวินมอไซค์ให้พาไปส่งโรงพยาบาลก่อน เนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด ไปถึงโรงพยาบาล ตี 2 กว่า ปรากฏว่า เย็บดั้งไป 3 เข็ม กระบอกจอตาแตก ทุบนิ้วหักไป 2 นิ้ว อีกนิ้วร้าว และแผลตามร่างกาย หลังจากทำแผลที่โรงพยาบาลเสร็จ ประมาณตี 4 กว่ากลับถึงห้อง 6 โมงกว่า

ฝ่ายชายวนกลับมาอีก เราเลยโทรไปประสาน สภ. ในเขตรับผิดชอบที่อยู่ (สภ.เมืองสมุทรสงคราม) เนื่องจากเราอาศัยอยู่ห้องคนเดียว จึงได้รีบแจ้งความ ได้ใบแจ้งความมาตำรวจไปตรวจร่างกายเรื่องข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ในช่วงเช้าอีกรอบ

ตอนนี้ คือ เกิดความลำบากในการใช้ชีวิตขึ้น โทรศัพท์พัง จากที่ซื้อบ้านไว้ ยังผ่อนบ้าน เราต้องไปหาเช่าห้องอยู่ เสียเงินมัดจำห้องใหม่ ใช้ชีวิตหวาดระแวงหลบๆซ่อนๆ เพราะกลัวฝ่ายชายกลับมาทำร้ายอีก และไม่สามารถไปทำงานได้ เนื่องจากฝ่ายชายรู้ที่ทำงาน รวมถึงเจ็บแผลด้วย

ในกรณีสามารถนี้มีหน่วยงานไหนเข้าช่วยเหลือได้บ้างไหมคะ คือแจ้งความไปแล้ว (วันที่ 18 เรื่องยังเงียบ ไม่มี จนท. มาถ่ายรูปที่เกิดเหตุ (อาจจะรอผลตรวจข่มขืน หรืออื่นๆ ไม่แน่ใจค่ะ) และยังไม่ได้มีการเรียกคู่กรณีมา อยากให้เจรจาให้ฝ่ายชายเลิกมายุ่งเกี่ยว พื้นเพเป็นคนจังหวัดเดียวกัน กลัวในการต่อไป จะลำบากในการใช้ชีวิต กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม และไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตค่ะ เอกสารการแจ้งความเบื้องต้น และรูปหลักฐานประกอบตามแนบค่ะ

#รบกวนทุกๆคนที่เห็นโพสนี้ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ

 

 

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ต.ค.67) เวลาประมาณ 21.00 น. มีรายงานว่าผู้เสียหายเข้าให้ปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ นายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย สส.สมุทรสงคราม นั่งเฝ้ารอหน้าห้องสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำหญิงสาวผู้เสียหายอยู่

กระทั่งประมาณ 23.30 น. หญิงสาวผู้เสียหาย จึงเดินออกมาจากห้องสอบสวน และปฏิเสธให้สัมภาษณ์ พร้อมระบุว่า ถ้าอยากได้ข่าวให้ไปเอาในที่โพสต์ ก่อนที่ นายอานุภาพ จะพาตัวหญิงสาวผู้เสียหายไปโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บตามร่างกาย

นายอานุภาพ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 1 ทุ่ม ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งส่งข้อมูลมาในช่องแชท เพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงโทรศัพท์สอบถามข้อมูล กระทั่งผู้เสียหายแจ้งว่าตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม มารับตัวไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ตนจึงตามไปที่ สภ.เมือง เพื่ออยู่เป็นเพื่อนจนสอบปากคำเสร็จ และพามาตรวจรักษาที่ รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

ส่วนของความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้ลงมาดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิด เบื้องต้นทราบว่าตำรวจได้แจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา และผู้ก่อเหตุจะมาเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 22 ต.ค.2567 เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย, ทำให้เสียทรัพย์, บุกรุกในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนความปลอดภัยของผู้เสียหาย พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้สั่งการให้สายตรวจไปดูแลความปลอดภัย และ มอบหมายเลขโทรศัพท์ให้ผู้เสียหาย ไว้โทรในกรณีฉุกเฉินด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘ว.วชิรเมธี’ งานเข้า ตร.เล็งอายัดเงินล้านที่ ‘บอสพอล’โอนให้
เอาแล้ว จับแยกขัง “บอส” เจอนักโทษจริง “แดน 2-4-8” จนท.คุมเข้มขาใหญ่
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี วางพวงมาลา อนุสาวรีย์ทหารผ่านศึกเกาหลีฯ เนื่องในวันที่ระลึกทหารผ่านศึกเกาหลี
รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ จัดงาน “ วันพยาบาลแห่งชาติ ” ปี 2567
ศาลยกคำร้อง ประกันตัว “ขนุน” คดี 112 ชี้ไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม
ศรชล. นำกำลังพลร่วมกิจกรรมจิตอาสา วันปิยมหาราช 23 ตุลาคม
ส่งเสริมปฐมวัยเรียนรู้ปลอดภัยเมื่อติดอยู่ภายในรถเพื่อรอดชีวิต
ผู้ประกอบการเกาะช้าง ไม่ทน ร้องศูนย์ดำรงธรรมตราดให้รื้อแท่นปูนเกาะช้าง หลังหมดเวลา 180 วัน สุดท้ายไม่สำเร็จหลังเจ้าท่าตราดยอมยืดไปอีก 150 วัน
“จุลพันธ์” เผย จ่ายเงินหมื่นให้ "กลุ่มเปราะบาง" แล้ว 99.5% จี้ผูกพร้อมเพย์ก่อน 21 ธ.ค.นี้
"สนธิญา" หิ้วพระ-จุดธูป ท้าสาบานไม่เคยรู้จัก ”บอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป“ หลังโดนเพจดังเอาไปขยี้ข่าว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น