เปิดนาที “บอสมิน” สวมบทแม่ข่าย หลอกล่อตลกชื่อดัง “หนูจะทำให้พี่รวย”

ใครบอกว่าใส? ตลกดังแฉ “บอสมิน” นี่แหละตัวดี หลอกล่อให้หาลูกทีม 200 คน โชว์ลิสต์รถหรู-ปิระมิด อ้างอยากให้รวยไปด้วยกัน สุดท้ายเหยื่อไหวตัวทันรอดหวุดหวิด

เปิดนาที “บอสมิน” สวมบทแม่ข่าย หลอกล่อตลกชื่อดัง “หนูจะทำให้พี่รวย” – Top News รายงาน

บอสมิน

กลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว สำหรับ บอสมิน พีชญา ที่หลายคนต่างพากันเสียดายว่า ไม่น่าไปยุ่งเกี่ยวกับดิไอคอนกรุ๊ป เพราะเท่าที่ทราบกันดีว่า มิน พีชญา เป็นนางเอกชื่อดัง แถมที่บ้านก็มีกิจการเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างใหญ่ที่สุดใน จ.ขอนแก่น ขณะที่ตัวมินเอง ก็ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียกว่ารวยล้นฟ้าอยู่แล้ว แต่ดันผิดพลาดเข้ามาอยู่ในวงจรธุรกิจแบบนี้ จนต้องติดคุกติดตะราง หมดอนาคต ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างพากันเห็นใจ และคิดกันเอาเองว่า นางเอกสาวอาจโดนหลอก จนพาตัวเองซวยหรือไม่

เราลองมาฟังข้อมูลล่าสุดจากเพจ GET FILL แล้วคิดวิเคราะห์กันอีกครั้ง โดยทางเพจได้ออกมาเล่าวีรกรรม บอสมิน ที่หลายคนมองว่าบอสมินดูใสๆ คงไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรใน THE iCON ที่ใช้วิธีหาลูกทีม ชักชวนคน โดยเพจดังกล่าวขอเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์ หากใครเจอแบบนี้ จะได้ระวังตัวอย่าหลงเชื่อ

“ตลกหญิงคนหนึ่งเล่าว่า ก่อนที่จะมาเป็นดิไอคอน จริงๆ แล้ว มินได้ทำธุรกิจที่คล้ายๆ แชร์ลูกโซ่แบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นตลกดัง กำลังวุ่นกับการเปิดร้าน อยู่ๆ มีเบอร์สวย เบอร์มังกรโทรเข้ามา ก็คิดว่าคงจะเป็นคนใหญ่โตโทรเข้ามา พอรับ เสียงในสายก็พูดว่าฮัลโหลนี่มินนะคะ พี่มาบ้านมินก่อนได้ไหมคะ จอดรถไว้หน้าบ้านนะคะ เดี๋ยวมินจะให้รถกอล์ฟไปรับ แล้วก็ถามว่า ขอโทษนะคะพี่ขับรถอะไรมาเอ่ย ตลกดังก็บอกว่า พี่ขับรถโตโยต้ามา จากนั้นนางก็ถามสารทุกข์สุกดิบ ทำชวนคุย

ข่าวที่น่าสนใจ

แล้วก็บอกว่า มินขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ จากนั้นนางก็เอาภาพรถหรูมาเปิด 70 กว่าคัน พร้อมพูดว่าพี่คะ พี่ดูรถหรูในลิสต์ พี่ชอบคันไหน ตลกก็บอกพี่ไม่รู้เหมือนกัน พี่ไม่รู้จักรถหรูเลย มินก็บอกว่า พี่ไม่รู้จักจริงๆ เหรอคะ ขอโทษนะคะ บ้านพี่มีรถกี่คัน ที่บ้านไม่มีรถหรูเลยเหรอ เอาใหม่ ไม่เป็นไร ตอนนี้พี่มีเงินเก็บถึง 500 ล้านหรือยังคะ ตลกหญิงบอกยังมีไม่ถึง มินถามต่อว่า แล้วมันพอรึยัง สำหรับที่พี่มีแค่นี้ ตลกดังตอบกลับไปว่า แค่มีกินมีใช้ก็พอแล้วค่ะน้องมิน ไม่เป็นไรค่ะ งั้นมินจะทำให้พี่รวยเอง แล้วก็เปิดปิระมิดขึ้นมา

แล้วก็บอกพี่คะ ดูนะคะ อันนี้คือมิน อันนี้คือพี่นะคะ พี่เห็นข้างล่างไหม พี่ช่วยหาคนให้มินอีก 200 คนได้ไหม แล้วพี่ก็จะรวย เขาบอกพี่เป็นคนอีสาน มีคนรักเยอะแน่เลย พี่น่าจะทำงาน และหาคนได้มากกว่ามิน

ตลกดังเห็นมินฉีกผลิตภัณฑ์แล้วก็กิน ตลกดังก็บอก อันนี้แม่พี่กิน มินก็เลยบอกงั้นพี่ก็สมัครสมาชิกไปเลยสิคะ 20,000 กว่าบาท สมัครสมาชิกไปเลยสิคะ เดี๋ยวมินจะให้คนส่งของไปให้ที่บ้าน นางเลยคิดว่า ก็ซื้อไปให้พ่อให้แม่กิน จะได้จบๆ ไป

พอแยกย้ายกันแล้ว ก็มีเบอร์ผู้ช่วยเจ้าเดิมที่ติดต่อมา โทรมาจิกเป็นไก่เลย คุณทำงานรึยัง คุณหาคนให้ได้รึยัง ตลกดังก็รำคาญ โทรจิกไม่เป็นอันทำงาน เขาก็เอะใจไง ทำไมถึงจะอยากให้กูรวยอะไรนัก ก็โชคดีที่ตลกดังไหวตัวทัน

จากนั้นบอสมินเจอตลกดัง ก็ทำตัวไม่รู้จักกันไปเลย เรื่องราวก็ผ่านไป จนมินกลายเป็นบอสของดิไอคอน ซึ่งพอมาเป็นดิไอคอน คนที่มาชวนตลกดังไปทำ คือบอสสวย บอสสวยมาขายคอร์สออนไลน์ในรายการตลกดัง ตลกดังเอะใจมาก่อนแล้ว เลยไปบอกการตลาดของรายการว่า อย่าเอาแบบนี้มาทอล์กในรายการ ถ้ายังเอามาอีก หนูจะขอลาออก

 

พอไม่ให้มาทอล์ก บอสสวยก็โทรหาตลกดัง อยากชวนตลกดังมาเล่าชีวิตรันทดจนรวยของตัวเอง ในรายการ อยากจะให้ไปเล่าเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ให้คนไปเรียนคอร์สของบอสสวย ตลกดังไม่ไป เขาเลยถามกลับว่าติดเรื่องเงินเหรอคะ อยากได้เท่าไหร่เอ่ย ตลกดังเลยแกล้งเรียกไป 10 ล้าน เขายอมจ่ายนะ จากนั้นตลกดังก็เลยโยนให้ผู้จัดการเป็นคนจัดการ แต่จริงๆ แล้วไปสะกิดบอกไว้แล้ว ว่าอย่าไปรับ ไม่เอา ไม่ทำงานนี้ ผู้จัดการเลยปฎิเสธไป

บอสสวยเลยไปชวนคนสนิทตลกดัง เป็นนักร้องลูกทุ่งดังผู้ชาย เขาน่าจะอยากได้คนดังที่เป็นตัวแทนภาคอีสานมาลงทุน ซึ่งนักร้องชายก็ออกมาปฎิเสธไปแล้ว ว่าเขาลงทุนจริง แต่ไม่ได้ชวนใคร ไปเรียนมาคอร์สเดียว ไม่มีเวลาไปทำกิจกรรมทุกอาทิตย์ขนาดนั้น และก่อนหน้านี้พวกบอสต่างๆ เคยไปชวน ตั๊ก ศิริพร ด้วย แกก็บอกฉันไม่ว่าง ฉันงานเยอะ ฉันไม่ไป จากนั้นก็ไปชวนครูอ้วน มณีนุช ต่ออีก แต่ครูอ้วนมาเอะใจ ตรงที่ทางดิไอคอน พยายามจะให้ครูอ้วน ชวนพ่อแม่ผู้ปกครองที่พาลูกมาเรียนร้องเพลงให้ลงทุน ครูอ้วนจึงเป็นอีกคนที่ไหวตัวได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘ว.วชิรเมธี’ งานเข้า ตร.เล็งอายัดเงินล้านที่ ‘บอสพอล’โอนให้
เอาแล้ว จับแยกขัง “บอส” เจอนักโทษจริง “แดน 2-4-8” จนท.คุมเข้มขาใหญ่
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี วางพวงมาลา อนุสาวรีย์ทหารผ่านศึกเกาหลีฯ เนื่องในวันที่ระลึกทหารผ่านศึกเกาหลี
รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ จัดงาน “ วันพยาบาลแห่งชาติ ” ปี 2567
ศาลยกคำร้อง ประกันตัว “ขนุน” คดี 112 ชี้ไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม
ศรชล. นำกำลังพลร่วมกิจกรรมจิตอาสา วันปิยมหาราช 23 ตุลาคม
ส่งเสริมปฐมวัยเรียนรู้ปลอดภัยเมื่อติดอยู่ภายในรถเพื่อรอดชีวิต
ผู้ประกอบการเกาะช้าง ไม่ทน ร้องศูนย์ดำรงธรรมตราดให้รื้อแท่นปูนเกาะช้าง หลังหมดเวลา 180 วัน สุดท้ายไม่สำเร็จหลังเจ้าท่าตราดยอมยืดไปอีก 150 วัน
“จุลพันธ์” เผย จ่ายเงินหมื่นให้ "กลุ่มเปราะบาง" แล้ว 99.5% จี้ผูกพร้อมเพย์ก่อน 21 ธ.ค.นี้
"สนธิญา" หิ้วพระ-จุดธูป ท้าสาบานไม่เคยรู้จัก ”บอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป“ หลังโดนเพจดังเอาไปขยี้ข่าว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น