“อัจฉริยะ” เสียงอ่อย เปิดประเด็น “นางเอกช่องน้อยสี-วีเจดัง” ทำธุรกิจเครือข่าย “หนุ่ม กรรชัย” ต่อสายหา “ต้นหอม” แจงเดือดกลางรายการ

“อัจฉริยะ” เสียงอ่อย เปิดประเด็น “นางเอกช่องน้อยสี-วีเจดัง” ทำธุรกิจเครือข่าย “หนุ่ม กรรชัย” ต่อสายหา “ต้นหอม” แจงเดือดกลางรายการ

“อัจฉริยะ” เสียงอ่อย เปิดประเด็น “นางเอกช่องน้อยสี-วีเจดัง” ทำธุรกิจเครือข่าย “หนุ่ม กรรชัย” ต่อสายหา “ต้นหอม” แจงเดือดกลางรายการ

ข่าวที่น่าสนใจ

ตั้งโต๊ะเปิดประเด็นแถลงข่าวใหญ่โตเลยทีเดียว สำหรับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยกล่าวหาว่า สส.พรรคเพื่อไทย มีหุ้นส่วนซึ่งเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ทั้งนางเอกดังช่องน้อยสี และ 2 วีเจชื่อดังระดับประเทศ ทำธุรกิจหลอกผู้เสียหายลงทุนหาเครือข่าย

 

 

จากนั้น นายอัจฉริยะ ได้ไปออกรายการโหนกระแสต่อทันที โดย หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ได้ต่อสายถึง ต้นหอม ศกุนตลา ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกพาดพิงในเรื่องนี้ โดยต้นหอม บอกว่า เข้าใจว่ากระแสดิไอคอนมันแรง ทีนี้อะไรก็ตามที่ดาราแตะความเป็นบอส ก็อาจถูกจับตา และถูกดึงมาเชื่อมโยงหมด ที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มีข่าวทำนองนี้ เอ็กทีน จะถูกดึงมาตลอด แล้วทางเราก็เงียบทุกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 5 ปีที่แล้วเราได้เคลียร์ประเด็นแบบนี้มาก่อนแล้ว จึงไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย อยากจะพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า ไม่อยากให้หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาอีก ไม่ใช่ว่าใครทำธุรกิจแล้วจะโกงเหมือนดิไอคอนหมด รวยมาด้วยตัวเองไม่ได้

วันนี้ต้องชี้แจงว่า ผลิตภัณฑ์เอ็กทีนไม่มีแล้ว ไม่ได้ขายมา 5-6 ปีแล้ว ทุกคนแยกย้ายกันไปทำอย่างอื่นแล้ว เราไม่ได้ทำระบบตัวแทน เพราะปวดหัวมาก ทุกวันนี้ หอมออกมาขายสินค้าที่เป็นของตัวเอง ไม่ได้เกี่ยวกับบริษัทแล้ว ฉะนั้นการที่บริษัทปิดตัว หรือไม่ปิดตัว ไม่เกี่ยวกับหอม

 

ผ่านไปแล้ว 5-6 ปี เราไม่ได้ขายสินค้าเลย พี่ไปหาผู้เสียหายมาจากไหน ทำไมผู้เสียหายถึงมาแจ้ง มาร้องกับพี่อัจ เมื่อก่อนก็เคยมีประเด็น และได้แจกแจงข้อเท็จจริงไปแล้ว ไม่คิดว่าผ่านมา 5 ปี ก็ยังต้องมาอธิบายเรื่องนี้ซ้ำอีก สินค้าของเราถูกโจมตีมาโดยตลอดว่าเป็นสินค้าเกาหลีลำลูกกา หลายหน่วยงานอยากจะให้เราเป็นคดีแชร์ลูกโซ่ เพราะคดีดารามันเป็นคดีใหญ่ ซึ่ง สคบ.ก็เคยออกใบรับรองเองว่า เอ็กทีน ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ เราเป็นโรงงานผลิตสินค้า เมื่อคุณสั่งสินค้า คุณจะได้สินค้า ทีนี้เรื่องของผลตอบแทนกำไร 75% 100% เราเนี่ยให้กำไรลูกค้าสูงมาก คือการซื้อขายส่ง ยิ่งซื้อมา กำไรยิ่งได้มาก แล้วมันได้จริง ส่วนโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทอง ไอโฟน แพ็คเก็จทัวร์ หรือศัลยกรรมที่เกาหลี ได้มีการยื่นขอทางกรมการปกครองอย่างถูกต้อง เรื่องนี้ตรวจสอบได้เลย ถูกกฎหมายทุกอย่าง

 

ส่วนข้อกล่าวหาที่บอกว่า สินค้าปลอม มาจากลำลูกกานั้น ต้นหอมชี้แจงว่า สินค้านำเข้าจากเกาหลีจริง แต่มาแพ็คที่เมืองไทย กลับไปดูที่ข้างกล่องสินค้าได้เลย มีระบุไว้ชัดเจน ส่วนที่ต้องทำแบบนี้ เพื่อเป็นการลดต้นทุนของบริษัท

 

ต้นหอมยังบอกด้วยว่า ตอนที่ตลาดออนไลน์ล่ม เราเป็นบริษัทเดียวที่เยียวยาคนที่ซื้อสินค้าไป แล้วขายไม่ได้ ให้มาเคลมสินค้ากับเรา แล้วเปลี่ยนสินค้าแพ็คเก็จใหม่ ถ้ายังขายไม่ได้อีก ให้เข้ามาเคลม เอาครีมไปขายแทน ตอนนั้นก็มีผู้เสียหายมาเคลมกันไปหมดเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ดันมามีผู้เสียหายโผล่ขึ้นมาร้องเรียนว่ามีปัญหา แปลว่าคุณอาจไม่ได้เข้ามาเคลมสินค้ากับทางบริษัทหรือไม่ เพราะบริษัทช่วยเหลือหลายรอบแล้ว

 

ต้นหอม ยังทิ้งท้ายด้วยว่า เอ็กทีนเจ๊ง ไม่ได้กำไร เราค่อนข้างเจ็บตัวกับเอ็กทีนเยอะมาก แค่นี้ก็เสียกำลังใจกับคนทำงานสุจริตมากพอแล้ว และที่ผ่านมา ก็รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างแล้ว จึงอยากขอความเป็นธรรมกับดาราคนอื่น ที่เค้าไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย พร้อมถามกลับไปยังอัจฉริยะว่า การถูกพาดพิงแบบนี้ทำให้ตนเสียหาย มีผลกับภาพลักษณ์ในการรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ซึ่งอัจฉริยะ เสียงอ่อย ตอบกลับว่า เมื่อมีการพูดคุยกันแล้ว ต้นหอมไม่ได้ทำอะไรผิด ตนจะไลฟ์สดชี้แจงทำความเข้าใจกับสังคมให้ ต้นหอมจี้ถามไปด้วยว่า แล้วแต้วก็กำลังจะแต่งงาน มีข่าวออกมาแบบนี้ ถ้าแฟนเค้าไม่โอเค จะทำยังไง อัจฉริยะบอกว่า ผมจะรับผิดชอบ

 

 

ขอบคุณข้อมูล : รายการโหนกระแส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเนรเทศผู้บริหารโฟล์คฯหลังเสพยาในไทย
จีนโต้ฝูงเรือรบแล่นผ่านช่องแคบไต้หวันเป็นเรื่องปกติ
ไต้หวันชี้จีนปิดล้อมเกาะเข้าข่ายสงคราม
‘หุ่นยนต์สุนัข’จีนเตรียมช่วยงานบนเขาไท่ซาน
ตร.รวบเอเย่นต์ชาวเมียนมา ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็ก จัดส่งเด็กทั่วเมืองระนอง
"ผอ.ชลประทานนครสวรรค์" เตือน ปชช.ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ท้าย "อ่างคลองโพธิ์" เตรียมรับมือหลังน้ำล้นสปิลเวย์
“อดีต สว.สมชาย” แจงรายละเอียดสนธิสัญญาแบ่งเขตเกาะกูด ยันไม่มีพื้นที่ทับซ้อน
“กฤษอนงค์” พร้อมสามี เข้าให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. ประเด็นคลิปเสียงเรียกรับผลประโยชน์จาก “บอสพอล”
โจรข้าวเหนียวหมู ขโมยจักรยานนักข่าว เติมลมก่อนปั่นหนี
หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี วัดรังสีสุนทร (กม.5)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น