“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “บิ๊กโจ๊ก-ภรรยา” สาหัสสุดขีด อึ้งชะตาปี 69 สุดหักมุม

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “บิ๊กโจ๊ก-ภรรยา” สาหัสสุดขีด อึ้งชะตาปี 69 สุดหักมุม

Top news รายงาน กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วเมือง เมื่อมีผู้เสียหายออกมาแฉว่า ภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องตีท้ายครัว เป็นชู้กับสามีของตนเอง แถมยังก่อเหตุเข้าไปขโมยทรัพย์สิน รวมมูลค่าหลายล้านบาท กระทั่งนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ โดยตำรวจได้ออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา นางศิรินัดดา หักพาล ภรรยาของพลตำรวจเอก สุรเชชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาที่ สน.พระโขนง เพื่อเข้ามอบตัว ตามหมายจับของศาลอาญาพระโขนง ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานและร่วมกันบุกรุกเคหสถาน” ก่อนเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ทนายความ จึงได้ออกมาสัมภาษณ์ว่า เบื้องต้นได้ให้ปากคําตามข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนครบหมดแล้ว โดยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และชี้แจงทุกอย่างไว้ในสํานวน แต่ไม่สามารถเปิดรายละเอียดได้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเงิน และทรัพย์สินต่างๆ ทนายความระบุว่า “ไม่ใช่ข้อเท็จจริง” และยืนยันจะดําเนินคดีกับผู้ที่ทําให้เสียหายอย่างแน่นอน กระทั่งในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัวนางศิรินัดดา เป็นเงินสดจํานวน 105,000 บาท

 

ล่าสุด ซินแสเข่ง ได้วิเคราะห์เกี่ยวกับดราม่านี้อ้างอิงหลักโหราศาสตร์ โดยกล่าวว่า ศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก มรสุมไม่รู้จบ ความวัวยังไม่รู้หาย ความควายเข้ามาแทรก เมื่อภรรยาบิ๊กโจ๊ก เจอโจทย์ในช่วงจังหวะดวงแห่งศัตรู ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น ก่อให้เกิดเหตุแฉกลางรายการ จะจริงหรือไม่จริงนั้น ในเมื่อเรื่องแดงขึ้นแล้ว ชื่อเสียงก็เสียไปแล้ว เพราะว่าในรอบปี 2567 ตกดวงชะตาศัตรู จากผู้ไม่หวังดี ยุแหย่ สร้างความแตกแยก เอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมาพูดให้เสียหายวุ่นวายไปหมด เพราะฉะนั้นในส่วนของบิ๊กโจ๊ก ถือว่าในช่วงจังหวะนี้ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด อย่างที่ซินแสเคยเตือนไปแล้วว่า ปี 2567 เป็นปีแห่งมรสุม เป็นช่วงที่หนักที่สุดในรอบ 12 ปี

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กอ้วน" เรียกถก "เรือดำน้ำ" ต้องระวังการตัดสินใจ เหตุเสียงแตก 2 ฝ่าย ลั่นจะทำให้จบในยุคตัวเอง
"หนุ่มใหญ่ชาวระยอง" ร้องกองปราบฯ ถูก "พระครูปลัด" หลอกยืมเงินสร้างโบสถ์ สูญกว่า 3 ล้านบาท
"บิ๊กป้อม" ต้อนรับอบอุ่น “คณะมนตรีซีเกมส์” ไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 33 จัดยิ่งใหญ่ มาตรฐานสากล
เจ้าของประกาศขาย “เกาะขาม” กูรูตอบชัดขายได้จริงหรือ ลือสนั่น “ทุนจีน” สนใจเพียบ
รร.วัดขอนชะโงก สระบุรี สอนโค้ดดิ้ง จุดประกายความคิด ปูพื้นฐานสู่อนาคต
บริษัทผู้รับเหมาช่วงเรียกร้องค่าตอบแทนค้างจ่ายจาก UJV - Samsung E&A (Thailand) Co., Ltd., Petrofac South East Asia Pte. Ltd. และ Saipem Singapore Pte. Ltd.
ประมงจันทบุรี แนะเกษตรกร มีส่วนร่วมจัดการปัญหาปลาหมอคางดำ เตรียมพื้นบ่อให้แห้ง กรองน้ำก่อนเข้าบ่อ และใช้กากชากำจัดปลาในบ่อ
"นราธิวาส" นอภ.ตากใบ ยันคุมเข้มตามแผนความปลอดภัย
"พิชัย" ยัน พณ.ดูแลทุกปัญหาเกษตรกร เดินหน้า "Food Security" ยกระดับยอดขาย-ราคาสินค้าพืชผลทุกชนิด
“ทนายบอสพอล” เลื่อนเปิดหลักฐานคลิปเสียงเรียกล็อต 2 เป็นสัปดาห์หน้า หลังทนายดัง ยอมรับเป็นตัวเอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น