รวบแล้ว “โจรพ่อลูกอ่อน” หลังบุกเดี่ยว “ชิงทอง” กลางห้างดังจันทบุรี

ตร.ชุดสืบสวนตามรวบ "โจรพ่อลูกอ่อน" บุกเดี่ยวชิงทองคำภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

รวบแล้ว “โจรพ่อลูกอ่อน” หลังบุกเดี่ยว “ชิงทอง” กลางห้างดังจันทบุรี – Top News รายงาน

โจรพ่อลูกอ่อน

จากกรณีคนร้ายบุกชิงทองคำน้ำหนัก 1 บาท กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน จ.จันทบุรี ก่อนวิ่งไปขึ้นรถยนต์เก๋งสีแดงแล้วขับหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิสวิ๊ฟ สีแดง ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุ ถูกจอดทิ้งไว้ภายในซอยทางขึ้นสำนักสงฆ์เขาไม้แก้ว หมู่ 1 ต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี เมื่อตรวจสอบภายในในรถ พบไม้แบดมินตัน รองเท้าผ้าใบเด็กผู้หญิงสีชมพู และรองเท้าแตะสีชมพูข้างซ้าย ถูกโยนทิ้งพร้อมขวดนมเด็กเล็กเพื่อทำลายหลักฐาน เมื่อสืบสวนเพิ่มเติมจึงทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายอัครชัย บาคาล อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (25 ต.ค.67) มีรายงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายอัครชัย ได้แล้ว ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองจันทบุรี โดย นายอัครชัย รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุชิงทองคำจากห้างสรรสินค้าจริง โดยวันเกิดเหตุ นายอัครชัย ขับรถไปจอดที่ด้านหลังของห้างสรรพสินค้า แล้วเดินเข้าไปเลือกซื้อแหวนทองและสร้อยคอทองคำที่ร้านทอง โดยนำซองสีน้ำตาลซึ่งอ้างว่ามีเงินอยู่ภายในมอบให้กับพนักงาน ก่อนอาศัยช่วงพนักงานเผลอเดินหลบหนีออกจากห้างไป หลังจากก่อเหตุได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณสำนักสงฆ์เขาไม้แก้ว ก่อนหลบหนีไป

สำหรับการก่อเหตุในครั้งนี้ นายอัครชัย อ้างว่าได้พาลูกเมียไปติดต่อสอบถามเรื่องคดี ที่สำนักงานอัยการจังหวัดจันทบุรี สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายอัครชัย เคยถูกจับกุมในคดีเลื่อยโซ่ยนต์ ซึ่งจะต้องขึ้นศาลในนี้ (25 ต.ค.67) นายอัครชัย จึงอยากหาเงินมาไว้ประกันตัว และนำมาใช้จ่ายในครอบครัว จึงพาลูกกับเมียไปส่งไว้ที่บ้าน ก่อนวกกลับมาก่อเหตุชิงแหวนทองคำ แล้วขับรถไปจอดทิ้งไว้ในป่า โดยนำข้าวของที่อยู่ในรถไปโยนทิ้งไปเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด และการลักพาทรัพย์ไปเพื่อให้พ้นการจับกุม ก่อนคุมตัวไปให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ล็อกคาสนามบิน “นัตตี้ เน็ตไอดอล” หลอกเทรด Forex หนีกบดานอินโดฯนาน 2 ปี
"ทนายอั๋น" จี้สอบเส้นเงิน "ทนายตั้ม" ปมเงิน 71 ล้านบาท โอนคดีให้สอบสวนกลางแล้ว
ตร.เผยสาวแจ้งจับ "ภรรยาบิ๊กโจ๊ก" เคยมีประวัติฉ้อโกง
BRICS เป็นจุดเริ่มต้นของระเบียบโลกใหม่
ผู้นำไต้หวันลั่นไม่ยอมเสียดินแดนแม้แต่ 1 ตร.นิ้ว
ไซโคลนดาน่าถล่มอินเดียอ่วม
"อองตวน" พาภรรยา พบ "ตร.ไซเบอร์" ยันไม่มีเอี่ยวเว็บพนันออนไลน์
ผู้ช่วย ผบ.ทร.ตรวจเยี่ยมพัฒนา ศูนย์ดูแลสุนัขและแมวจรจัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ ให้สัตว์มีคุณภาพชีวิตที่ดี
รวบหนุ่มอดีตรองผู้จัดการแบงก์จีน ปลอมเอกสารโกงเงินสิ้นเชื่อ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท หนีกบดานพัทยา
“ศปช.” เตือนท้ายเขื่อนเจ้าพระยา ระวังน้ำท่วมเล็กน้อย หลังเขื่อนระบายน้ำเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น