ระทึก หนุ่มเฉียดตายคารถ หลังประสบอุบัติเหตุ

พลเมืองดีเล่านาทีระทึก หลังพบรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงอย่างแรงจนเกิดไฟลุกไหม้ ขณะที่คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบตัดสินใจช่วยดึงร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถไว้ได้ทันเวลา ก่อนถูกไฟคลอกตาย

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 00:55 น. หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ และมีเหตุเพลิงลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าวด้วยจึงได้ส่งอาสาสมัครตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณสามแยกหัวเนิน ถนนสิริโสธร ตำบลลาดขวาง อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนเงิน  มีเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องยนต์อยู่และผู้ขับขี่ยังติดอยู่ภายในรถยนต์ พลเมืองดีได้พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถยนต์ได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันชาวบ้านได้ช่วยกันนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิงมาช่วยดับไฟไว้ได้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บในภายหลังคือ นาย ณัฐพงศ์  อายุ 33 ปี บาดเจ็บมีอาการสะโพกขวาหลุด ขาขวาท่อนล่างผิดรูปเสียเลือดมาก จึงได้ประสานรถกู้ชีพ ร.พ.บ้านโพธิ์ นำส่ง ร.พ.จุฬารัตน์ 11 ห่างออกไปด้านหน้าประมาณ 25 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่  ถูกชนด้านท้ายพ่วงของรถบรรทุกเสียหายหนัก ล้อคู่ท้ายบิด ล้อล๊อค จนไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุได้

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการเปิดเผยของ นาย ดนุพล อายุ43 ปี พลเมืองดีที่ขับรถตามหลังรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาและเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา ได้ตัดสินใจจอดรถลงมาให้ความช่วยเหลือประคองผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถที่กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้และตนช่วยคนเจ็บให้มานอนหนุนตักตนเองไว้ระหว่างรอรถพยาบาล นายดนุพลกล่าวว่าหากนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาไม่ทันอาจถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ในรถได้ จากการสอบถามนายมโนช  40 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง กล่าวว่าตนได้ขับรถบรรทุกน้ำตาลมาจาก จ.ขอนแก่น กำลังจะไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง ในขณะที่ตนกำลังขับรถผ่านแยกไฟแดงหัวเนิน มุ่งหน้าไปทาง อ.บางปะกง ตนได้ยินเสียงเหมือนถูกชนด้านท้ายจึงจอดรถทันทีเพื่อลงมาตรวจสอบก็พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องเครื่อง จึงได้นำถังเคมีดับเพลิงไปให้พลเมืองดีที่เข้ามาช่วย นำไปดับไฟที่กำลังจะคลอกผู้ขับขี่รถเก๋งในขณะที่มีพลเมืองดีอีกคนกำลังช่วยประคองคนเจ็บออกจากซากรถที่กำลังไฟไหม้ ซึ่งทาง ร.ต.อ.ภัค จำใบรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.แสนภูดาษ ได้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุหากล้องวงจรปิดไปประกอบสำนวนคดี เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

”ภูมิธรรม“ ชี้อย่าโยงเหตุความไม่สงบชายแดนใต้เป็นเอฟเฟค ”คดีตากใบ“ วอนอย่าพุ่งเป้า "นายกฯ" ยันรัฐบาลทำเต็มที่
จ.ระยอง จัดแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชน 3 คูณ 3 รายการ SPRC 3x3 Street Basketball Competition 2024 ระหว่าง 26-27 ต.ค.นี้ มุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อพัฒนาทักษะก้าวสู่การเป็นทีมชาติต่อไป
"บิ๊กเต่า" ยืนยันเรียก "สามีกฤษอนงค์" เข้าให้ปากคำบ่ายวันนี้ หลังมีคลิปเสียงโผล่อยู่ในมือถือบอสพอล
"กทม." แนะประชาชนเช็ก 14 จุด เข้ารับชม "ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค"
"ชาวเกาะเทโพ" ระทมหนัก ถูกน้ำท่วม 3 รอบกว่า 60 หลังคาเรือนเดือดร้อน ต้องพายเรือออกไปหาซื้ออาหารมากักตุน
ระทึก หนุ่มเฉียดตายคารถ หลังประสบอุบัติเหตุ
"คลัง" ยันชัด "เงินหมื่นเฟส 2 ได้แน่ 100%" ด้านกลุ่มเปราะบางใครยังไม่ได้ รีบแก้ไขข้อมูล เช็กรอบโอนซ้ำ
"ดร.สามารถ" คาใจรัฐอ้างเหตุผล พลิกแผนไม่ต่อสัมปทานโทลล์เวย์ แต่ขยายโอกาส "ทางด่วนศรีรัช" อีก 22 ปี 5 เดือน
"พิชัย" รับบัญชานายกฯ ลุยเต็มสูบสะสางปัญหา " อีคอมเมิร์ซเถื่อน" กระทบผู้บริโภค SME ไทย
"บอสพอล" โมโห "อัจฉริยะ" โผล่ร่วมสอบ "โค้ชแล็ป" สั่งทนายเตรียมเอาผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น