จ.ระยอง จัดแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชน 3 คูณ 3 รายการ SPRC 3×3 Street Basketball Competition 2024 ระหว่าง 26-27 ต.ค.นี้ มุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อพัฒนาทักษะก้าวสู่การเป็นทีมชาติต่อไป

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ต.ค.67 ที่ยิมเนเซียม 2,500 ที่นั่ง สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติ เกียรติ์มนตรี รอง นายก อบจ.ระยอง เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลเยาวชน 3 คูณ 3 รายการ SPRC 3×3 Street Basketball Competition 2024 ระหว่าง 26-27 ต.ค.นีั มี น.ส.พรทิพย์ วีระพันธ์ ผช.กรรมการผู้จัดการใหญ่เพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม และ โครงการพิเศษ บ.SPRC นายอรรถพลวงศ์บุปผผา ผอ.โรงเรียนระยองวิทยาคมปากน้ำ นายวิรุณ ทองพิลา ผู้ช่วยฝ่ายต่างประเทศดูแลคะแนนของทีมสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย นายนิรันดร์ กล่อมแก้ว ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง นายบัญชา ฮาดสม ประธานชมรมการท่องเที่ยวหาดแม่รำพึง นายภูเบศร์ วงษ์วุฒิ ประธานชมรมบาสเกตบอลหนุมานดรีมทีม และนายธนกร เปรมสมบัติ บก น.ส.พ.ไทยรวมพลัง ร่วมเป็นเกียรติ โดยการแข่งขันแบ่งเป็นประเภทเยาวชนชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 12,15, 18 ปี และยังมีรุ่นประชาชนทั่วไปด้วย มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 70 ทีม ทั้งนี้การจัดการแข่งขันดังกล่าว บ. SPRC ให้การสนับสนุนงบประมาณ

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 แล้ว ทั้งนี้มุ่งเปิดโอกาสให้นักกีฬาได้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างทั่วถึงอันจะก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ และให้เยาวชนได้ออกกำลังกายแสดงออกในทางที่ถูกต้อง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และห่างไกลจากยาเสพติด เสริมสร้างประสบการณ์กีฬาบาสเกตบอล ทั้งยังเผยแพร่กีฬาบาสเกตบอล 3×3 ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงออกการเล่นกีฬาบาสเกตบอล 3×3 พัฒนาทักษะการเล่นก้าวสู่ระดับทีมชาติต่อไป

 

ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ" จ่อคาดโทษอัจฉริยะ แอบเข้าไปนั่งฟังการสอบสวน “โค้ชแล็ป”
"อองตวน-ภรรยา" ตั้งโต๊ะแถลง ยันไม่เคยเกี่ยวข้องเว็บพนันฯ เผยถูกมิจฉาชีพแอบอ้างแปะลิ้งค์บนเว็บ
ระทึก "ปราจีนบุรี" เกิดเหตุถังบรรจุเคมีระเบิด ในโรงงานนิคมฯ บ่อทอง เจ็บ 12 ดับ 2
”ภูมิธรรม“ ชี้อย่าโยงเหตุความไม่สงบชายแดนใต้เป็นเอฟเฟค ”คดีตากใบ“ วอนอย่าพุ่งเป้า "นายกฯ" ยันรัฐบาลทำเต็มที่
จ.ระยอง จัดแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชน 3 คูณ 3 รายการ SPRC 3x3 Street Basketball Competition 2024 ระหว่าง 26-27 ต.ค.นี้ มุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อพัฒนาทักษะก้าวสู่การเป็นทีมชาติต่อไป
"บิ๊กเต่า" ยืนยันเรียก "สามีกฤษอนงค์" เข้าให้ปากคำบ่ายวันนี้ หลังมีคลิปเสียงโผล่อยู่ในมือถือบอสพอล
"กทม." แนะประชาชนเช็ก 14 จุด เข้ารับชม "ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค"
"ชาวเกาะเทโพ" ระทมหนัก ถูกน้ำท่วม 3 รอบกว่า 60 หลังคาเรือนเดือดร้อน ต้องพายเรือออกไปหาซื้ออาหารมากักตุน
ระทึก หนุ่มเฉียดตายคารถ หลังประสบอุบัติเหตุ
"คลัง" ยันชัด "เงินหมื่นเฟส 2 ได้แน่ 100%" ด้านกลุ่มเปราะบางใครยังไม่ได้ รีบแก้ไขข้อมูล เช็กรอบโอนซ้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น