เลขาฯป.ป.ส. สั่งรวบนักค้า “ยาบ้า-ไอซ์” ขายผ่านโซเชียลคาบ้านพัก หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแส

เลขาธิการ ป.ป.ส. สั่งรวบนักค้ายาบ้า และไอซ์ บนโซเชียล หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วน 1386 เผย วินาทีรวบตัวคาบ้านพัก ย่านปทุมธานี รีบโยนกล่องปริศนาทิ้ง ก่อนตรวจพบของกลาง

 

เลขาฯป.ป.ส. สั่งรวบนักค้า “ยาบ้า-ไอซ์” ขายผ่านโซเชียลคาบ้านพัก หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแส – Top News รายงาน

 

วานนี้ (26 ต.ค.67) ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. นำกำลังบุกเข้าตรงจค้นบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบผู้ต้องหาเป็นชาย 1 ราย พักอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว แต่ลักษณะมีพิรุธ และค่อนข้างระมัดระวังตัว เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวโดยตลอด จนกระทั่งพบผู้ต้องหาเดินเข้า-ออกบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นบ้าน ขณะเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจค้น ผู้ต้องหานำกล่องพัสดุโยนทิ้งนอกหน้าต่าง เมื่อดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จึงไปเก็บกู้กล่องพัสดุที่ผู้ต้องหาโยนทิ้ง พบไอซ์ 25 กรัม ยาบ้า 59 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล 1 เครื่อง จึงยึดไว้เป็นของกลาง

เลขาฯป.ป.ส.

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งการจับกุมตัวผู้ต้องหาในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจากพลตำรวจโท ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการ ป.ป.ส. เมื่อวานนี้ (26 ต.ค.67) ว่า เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ได้รับการร้องเรียนผ่านสายด่วน ป.ป.ส. 1386 ว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดประเภทยาบ้า และไอซ์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ตนเองจึงมอบหมายให้นายปฤณ เมฆานันท์ ผอ.สำนักปราบปรามยาเสพติด สั่งการชุดปฏิบัติการเข้าตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวทันที ผลการตรวจสอบพบผู้ต้องหามีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดผ่านทางโซเชียลจริงตามที่ร้องเรียน จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น และจับกุมตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งของกลางจำนวนดังกล่าว

 

ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ส. จะเร่งสืบสวนขยายผลเครือข่าย และรวมรวมพยานหลักฐาน ผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในเครือข่ายดังกล่าว เพื่อดำเนินคดี หากประชาชนพบเบาะแสยาเสพติดสามารถแจ้งได้ที่สายด่วน ป.ป.ส. 1386 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการทุกข้อร้องเรียน เพื่อเป็นการป้องปรามปัญหาอาชญากรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในสังคม และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัยต่อการใช้ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉก.อรัญ ประเทศ ร่วมกับสรรพสามิต บุกจับเบียร์ เถื่อนซุกโกดัง เตรียมขาย นทท.ช่วงลอยกระทง
ปชช.แห่ชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เฝ้ารอรับเสด็จฯ แน่นสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
‘อัจฉริยะ’ ยืนยัน เข้าเรือนจำพบโค้ชแล็ปทำตามกฎราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน
ก.แรงงาน จับมือ คาเธ่ย์ แปซิฟิค “ปลัดบุญสงค์” นำทัพ MOL Matching คัดแอร์-สจ๊วต กว่า 1,000 อัตรา 27-29 ต.ค.นี้ ณ รร.แมริออท สุวรรณภูมิ
"ผบ.ทร." รับเป็นเกียรติสูงสุด ทำหน้าที่ดูแลขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ยันถวายความปลอดภัยเข้มงวด
“สมศักดิ์” จัดทีม สธ. 300 คน ดูแลปชช.รับเสด็จฯ ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค พร้อมรับมือเหตุฉุกเฉิน
ผบ.ทร. เป็นปธ. ทำพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี ขบวนพยุหยาตราตราทางชลมารคฯ
เจ้าของบ้านเช่า ผวาลูกบ้านไทยใหญ่ ซุกระเบิด ลงอักขระยันต์ในตู้เสื้อผ้า
ระทึกกลางเมืองอุดรฯ "ก๊าซแอมโมเนีย" โรงน้ำแข็งรั่ว พนักงานติดภายใน 6 ราย
ทนายดัง ชำแหละแนวทางสู้คดีของทนาย‘บอสพอล’ ชี้หากเดินเกมผิด งานนี้ติดคุกยาวแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น