“ทนายตั้ม” ลั่นไม่หนักใจ คดีฉ้อโกง “เจ๊อ้อย” 71 ล้าน ยันพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

"ทนายตั้ม" ลั่นไม่หนักใจคดีถูก "เจ๊อ้อย" ฟ้องฉ้อโกงเงิน 71 ล้าน ยันพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ในชั้นศาล

“ทนายตั้ม” ลั่นไม่หนักใจ คดีฉ้อโกง “เจ๊อ้อย” 71 ล้าน ยันพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ – Top News รายงาน

 

ทนายตั้ม

จากกรณี น.ส.จตุพร อุบลเลิศ หรือ เจ๊อ้อย เศรษฐีนีใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากช่อง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง โดยอ้างว่า นายษิทรา ฉ้อโกงเงินไป 71 ล้านบาท นอกจากนี้ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เจ้าของสปีดโบ๊ตซึ่ง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง เสียชีวิตหลังซึ่งพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ออกมาให้ข้อมูลว่า มีทนายความชื่อดังแนะนำแนวทางต่อสู้คดีในทางที่ผิดให้คนบนเรือ ซึ่งอาจเชื่อมโยงไปถึงทนายตั้ม

ล่าสุด (28 ต.ค.67) มีรายงานจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี ว่า นายษิทรา เดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษาในคดีที่ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ครูปรีชา, เจ๊พัช และเจ๊บ้าบิ่น ในความผิดฐานร่วมกันเบิกความเท็จ โดยศาลนัดฟังคำพิพากษาในวันนี้ เวลา 10.00 น. โดยก่อนเข้าฟังคำพิพากษา นายษิทรา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีถูก เจ๊อ้อย ฟ้องร้องในคดีฉ้อโกง 71 ล้านบาทว่า ตนยังคงยืนยันตามข้อเท็จจริงเดิมที่เคยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่รู้สึกหนักใจกับคดีที่ถูกเจ๊อ้อย ฟ้องร้องฐานฉ้อโกงเงิน 71 ล้านบาทแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ไม่มีความหนักใจอะไรเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงของการรวบรวมพยานหลักฐาน ตอนนี้ให้ทางทนายความในสำนักงาน ษิทรา ลอว์ เฟิร์ม รวบรวมเอกสารพยานหลักฐานทั้งหมดอยู่ ไม่มีความหนักใจอะไรทั้งนั้น ผมยืนยันหนักแน่น แล้วก็เป็นความจริงทุกคำเวลาที่ผมให้สัมภาษณ์สื่อ เดี๋ยวรอดูผลของเรื่องนี้ดีกว่าว่าจะเป็นอะไรยังไง พูดไปมันก็เท่านั้น ยังไงคนก้ไม่เชื่ออยู่ดี ก็ต้องไปพิสูจน์กันนะครับว่า สิ่งที่เค้ามาแจ้งความดำเนินคดีผมมันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เดี๋ยวเค้าคงจะไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วผมก็คงจะไท่รีบไปให้การ เพราะว่าผมกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจมีเวลาทำงานน้อย ถ้าผมไปมอบตัวเร็ว คดีมันจะได้แค่ 4 ผัดเท่านั้นเอง ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผมไปผมถึงจะไป   แล้วยังยืนยันจะแจ้งความกลับหรือไม่  ตอนนี้ยังครับ จะไม่ดำเนินคดีกับใครทั้งสิ้น ผมต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง  แล้วจะมีการเจรจากับเจ้าของเงินหรือไม่  ผมไม่มีการติดต่อไป บอกตรงนี้เลยนะผมไม่เคยติดต่อไปทั้งทางคนใกล้ตัวเค้า ทางเลขาฯ หรือว่าตัวของพี่อ้อยเอง ผมไม่มีการติดต่อไป ณ เวลานี้”

 

นาษิทรา กล่าวอีกว่า ตนถูกโฉลกกับคนที่ถูกรางวัลใหญ่ อย่างวันนี้คดี ลุงจรูญ ตนทำคดีนี้ทำให้ตนมีชื่อเสียง ส่วนเจ๊อ้อย ถูกรางวัลใหญ่ที่ต่างประเทศ ก็ให้เงินให้ทองตน เรียกง่ายๆ ว่าฟ้าลิขิตไว้แล้ว ส่วนเรื่องเสียภาษีไม่ต้องห่วง เพราะตนเป็นทนายความ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบตนอยู่ ส่วนจะเสียภาษีเท่าไหร่อยู่ระหว่างประเมิน อาจจะอยู่ที่ 5 เปอร์เซ็นต์ซึ่งยังไม่ทราบจำนวนเงิน ซึ่งทุกอย่างตนแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว ที่หนักใจตอนนี้คือกระแสสังคม ตอนปี 2561-2562 มีคนกล่าวหาตนต่างๆ นานา หรือคดีไบโอแมทริกซ์ ตนก็โดนหมายจับด้วย ตอน นายชูวิทย์ ตนก็กลายเป็นทนายสีเทา เรียกว่าตนผ่านมาหมดแล้ว จึงไม่มีความหนักใจอะไร

ส่วนกรณีที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องเส้นเงินจำนวน 71 ล้านบาท ที่เจ๊อ้อย มอบให้นั้น นายษิทรา กล่าว่า ตนคงไม่มีอะไรฝากไปถึง นายสนธิ ขอให้รอดูการพิสูจน์ความจริงในกระบวนการของกฎหมายต่อไป ในส่วนที่ นายปอ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในลักษณะแฉว่าตนเองหักหลังเรื่องคดีแตงโม นั้น ขอยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระ และคนพวกนี้เพียงแค่รอจังหวะที่ตนล้มเพียงเพื่อต้องการที่จะซ้ำเติมเท่านั้นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผกก.สภ.พนัสนิคม เผย คดี ฆาตกรรมหนุ่มหัวโล้นถูกแทงคอเสียชีวิต ไม่ตัดทิ้งหลายประเด็น คาดได้ตัวเร็วๆนี้
ชลบุรี เตรียมงัดกฎหมายไทยเล่นงาน UJV หากยังตีมึนเบี้ยวจ่ายค่างวดงานผู้รับเหมาไทยหลายพันล้านบาท
"บช.ก." แจ้งข้อหาเพิ่ม "18 บอส" ดิ ไอคอน  DSI จัดการต่อ หลังโอนเป็นคดีพิเศษเเล้ว
ชาวบ้านร่วมใจ ทอดกฐินสามัคคี วัดบุพรมราช (ป่าฤทธิ์ไกร) สมทบทุนปฏิสังขรณ์และสร้างเจดีจตุรมุข ได้ยอดทั้งหมด 957054
งานเข้า รร.นายร้อยตำรวจ สั่งปลด "เจ๊หนิง" พ้นอาจารย์พิเศษ พร้อมสอบข้อเท็จจริ
"ภูมิธรรม" ย้ำรัฐบาลเสียใจ "คดีตากใบ" หมดอายุความ ไม่มีเจตนาทำร้าย เร่งเยียวยาเพิ่ม
“แซน วิศาพัช” ร่วมจองกฐินฟาดทนายดัง ย้อนคดี “แตงโม” ถูกผลักความผิด
"สมหมาย ภาษี" เตือนระวังพังยกแผง นโยบายแก้ศก.ยังไม่เห็นเป็นชิ้นเป็นอัน
ศาลจังหวัดนราธิวาส มีคำสั่งจำหน่าย 'คดีตากใบ' เหตุหมดอายุความ ยังจับ 7 จำเลยไม่ได้
อึ้งเลย ปชช.ไม่เชื่อมั่นฝ่ายค้านทำงาน "ศิริกัญญา" เด่นสุด "เท้ง" รั้งอันดับ 9

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น