“บช.ก.” แจ้งข้อหาเพิ่ม “18 บอส” ดิ ไอคอน  DSI จัดการต่อ หลังโอนเป็นคดีพิเศษเเล้ว

รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แจ้งข้อหา 18 บอส “ดิไอคอน” เพิ่ม รวมถึงแม่ข่าย และผู้ต้องหาล็อต 2 เป็นดีเอสไอจัดการต่อ หลังโอนเป็นคดีพิเศษเเล้ว

“บช.ก.” แจ้งข้อหาเพิ่ม “18 บอส” ดิ ไอคอน  DSI จัดการต่อ หลังโอนเป็นคดีพิเศษเเล้ว – Top News รายงาน

 

กรณีที่หลังจาก พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ได้เข้าพบนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อรายงานความคืบหน้า และประชุมร่วมกันในคดี “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” และได้ข้อสรุปว่าจะโอนสำนวนคดีทั้งหมดในส่วนของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ไปให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ(DSI) เป็นผู้ดำเนินคดีต่อนั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (28 ต.ค.67) พลตำรวจตรี สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ขณะนี้ทาง บช.ก.อยู่ระหว่างการนำส่งสำนวนให้ DSI

บช.ก.

ซึ่งทาง บช.ก. นำส่งข้อมูลทางคดีดังกล่าวทุกอย่างที่มีให้ และมั่นใจว่าเพียงพอที่จะนำไปสอบสวนต่อ ซึ่งปัจจุบันทาง บช.ก. ยังดำเนินการรับแจ้งความในกรณีดังกล่าวอยู่ เช่นเดียวกันกับทุกโรงพักทั่วประเทศไทย แต่หากถูกโอนเป็นคดีพิเศษ และทาง DSI เล็งเห็นว่าคดีนี้มีความสำคัญ ก็อาจจะประสานขอความร่วมมือให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับคำร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ซึ่งทาง บช.ก.ก็จะต้องรับแจ้งความต่อไป

 

ในส่วนของการแจ้งข้อหากับ 18 บอส ดิ ไอคอน เพิ่มเติม รวมถึงแม่ข่าย และผู้ต้องหาในล็อตที่ 2 ก็คงจะต้องเป็นส่วนของ DSI ที่จะต้องเป็นผู้ดำเนินการต่อจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.เร่งกำจัดขยะน้ำท่วมเชียงใหม่ รับไฮซีซัน คาดเคลียร์พื้นที่เสร็จสิ้นเดือนนี้
"ธนาธร" ขอ "นายกฯ" ทบทวนซื้อพลังงาน 3,600 MW ใหม่ หวั่นเอื้อกลุ่มทุน
ปลาหมอคางดำ...จากปัญหาสู่โอกาส สร้างสรรค์เมนูอาหารทานได้ทั่วไทย
"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF
ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนจำคุก 2 ปี พนักงานบริษัท ผิดคดีม.112 ปมจำหน่ายปฏิทินหมิ่นสถาบันฯ
บช.ก.ส่งสำนวน "ดิไอคอน" ล็อตแรกถึงมือดีเอสไอ ขยายเวลาทำสำนวน รวมเป็น 84 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น