งานเข้า รร.นายร้อยตำรวจ สั่งปลด “เจ๊หนิง” พ้นอาจารย์พิเศษ พร้อมสอบข้อเท็จจริ

งานเข้า "เจ๊หนิง" คู่กรณีเมียบิ๊กโจ๊ก ล่าสุด โรงเรียนนายร้อยตำรวจ มีคำสั่งปลดจากอาจารย์พิเศษ พร้อมสั่งสอบสวนข้อเท็จจริง เชื่อประพฤติผิดจริยธรรมตามที่เป็นข่าวจริง

งานเข้า รร.นายร้อยตำรวจ สั่งปลด “เจ๊หนิง” พ้นอาจารย์พิเศษ พร้อมสอบข้อเท็จจริ

ข่าวที่น่าสนใจ

วันที่ 28 ต.ค.67 มีรายงานว่า พล.ต.ต.ศักดิ์ระพี เพรียวพานิช รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.) ในฐานะประธานคณะกรรมการสืบสวนเท็จจริง กรณีอาจารย์โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ประพฤติผิดจริยธรรมและการแต่งตั้งอาจารย์พิเศษ

จากกรณีข่าวซึ่งเกี่ยวข้องกับการประพฤติผิดจริยธรรมและการแต่งตั้งอาจารย์พิเศษของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ผลการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงสรุปว่า

1.ผลการตรวจสอบคุณสมบัติอาจารย์พิเศษราย น.ส.ธณัฏฐา มีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่โรงเรียน นรต. กำหนดไว้ จึงให้ทำคำสั่งถอดถอนจาการเป็นอาจารย์พิเศษทุกรายวิชา โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

2.ผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงปรากฏข้อเท็จจริงอันมีมูลให้เชื่อว่า เจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการจัดทำคำสั่งอาจารย์พิเศษดำเนินการโดยพลการ ในการเพิ่มเติมรายชื่ออาจารย์พิเศษราย น.ส.ธณัฏฐา ซึ่งไม่เป็นไปตามกระบวนการและขั้นตอนที่โรงเรียน นรต. กำหนดไว้ จึงให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการตั้ง คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบต่อไป

3.ผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากหน่วยงานต้นสังกัดปรากฏข้อเท็จจริงอันมีมูลให้เชื่อว่าอาจารย์ สังกัดโรงเรียน นรต. รายดังกล่าว ประพฤติผิดจริยธรรมตามที่เป็นข่าวจริง จึงให้มีการดำเนินการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.เร่งกำจัดขยะน้ำท่วมเชียงใหม่ รับไฮซีซัน คาดเคลียร์พื้นที่เสร็จสิ้นเดือนนี้
"ธนาธร" ขอ "นายกฯ" ทบทวนซื้อพลังงาน 3,600 MW ใหม่ หวั่นเอื้อกลุ่มทุน
ปลาหมอคางดำ...จากปัญหาสู่โอกาส สร้างสรรค์เมนูอาหารทานได้ทั่วไทย
"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF
ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนจำคุก 2 ปี พนักงานบริษัท ผิดคดีม.112 ปมจำหน่ายปฏิทินหมิ่นสถาบันฯ
บช.ก.ส่งสำนวน "ดิไอคอน" ล็อตแรกถึงมือดีเอสไอ ขยายเวลาทำสำนวน รวมเป็น 84 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น