แบรนด์ต่างประเทศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รับตรุษจีน

แบรนด์ต่างประเทศในจีนหลายแบรนด์กําลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition และกิจกรรมรับเทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 29 มกราคม ปีมะเส็ง อย่าง ZARA เปิด pop-up space ที่ The Bund ขณะที่ Eugenio Bregolat Lukashov ประธาน Inditex Greater China ระบุว่าปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่ร่วมกับนักออกแบบจีนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษในช่วงตรุษจีน ซึ่งผลิตภัณฑ์หลายรายการขายหมดในเวลาไม่กี่นาที และปีนี้เป็นครั้งแรกที่จะมีการไลฟ์สดหลายช่องทาง

สำหรับ Lego Group ปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่มีการผลิต Lego ซีรีส์เทศกาลดั้งเดิมของจีน Xu Zhida ผู้จัดการอาวุโส LEGO Group กล่าวว่า ทุกๆ ปี Lego ชุดเทศกาลดั้งเดิมของจีนขายหมดในช่วง 3 เดือนแรกของปี และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดต่างประเทศ
.
Eugenio Bregolat Lukashov ประธาน Inditex Greater China กล่าวด้วยว่า จีนเป็นตลาดที่สำคัญมาก และบริษัทต้องการที่จะขยายการลงทุนต่อไป โดยมีแผนจะเปิดร้าน ZaCafe แห่งแรกในจีนในสัปดาห์หน้า และจะเปิดร้านแบรนด์ MassimoDutti ในฉงชิ่ง และในเดือนพฤษภาคม จะเปิดร้านใหม่ในซีอานและเทียนจินด้วย
.
คลิปจาก China Media Group

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทักษิณ” ปราศรัยชิงนายกอบจ.เชียงใหม่ ขอคืนพื้นที่ทั้งหมด โอดเพิ่งเห็นเดือนเห็นตะวัน ปลื้มกระแสตอบรับดี
“อนุทิน” แจงมท.สั่งตัดไฟเมียนมาเองไม่ได้ ต้องยึดตามคำสั่งฝ่ายมั่นคง
ทอท.ต้อนรับ นทท.จีน มอบ "พัดมงคล" เสริมดวงปี 68
"นายกฯ" ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน ร่วมงานตรุษจีนเยาวราช หวังลดฝุ่น PM 2.5
“ทักษิณ” ปราศรัยอบจ.เชียงราย ย้ำพร้อมช่วยพัฒนาศก. เสริมทัพ “นายกฯอิ๊ง”
"นฤมล"นำเปิดโครงการขยายศักยภาพผลิตเมล็ดพันธุ์ข้าว หนองบัวลำภู มุ่งยกระดับคุณภาพสู่เวทีแข่งขันโลก
สมบัติชาติโรมาเนียถูกขโมยจากพิพิธภัณฑ์ดัตช์
เดนมาร์กขออียู-นาโตอย่าแข็งใส่ทรัมป์
ปูตินพร้อมเจรจากับยูเครนแต่ไม่ใช่กับเซเลนสกี้
รัฐบาลสหรัฐฯเสนอโครงการลาออกโดยสมัครใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น