แม่สุดช็อก ลูกชายตกชั้น 10 โรงแรมดังย่านดินแดง เสียชีวิต!

แม่สุดช็อก ลูกชายตกชั้น 10 โรงแรมดังย่านดินแดง เสียชีวิต!

พ.ต.ท.นคร ตั้งรวมทรัพย์ สารวัตร(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากชั้น 10 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ย่านดินแดง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนข้างโรงแรมพบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน แขนหักทั้งสองข้าง ขาซ้ายหักผิดรูป ทะลุกระจกของโรงแรมลงมาสู่พื้นถนนด้านล่าง นอนหงายเสียชีวิต ต่อมาแม่ของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็ร่ำไห้ และทรุดลง เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันประคองมานั่งพัก

แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกชายประกอบอาชีพค้าขายออนไลน์ ซื้อขายเหรียญดิจิทัล เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์เกมออนไลน์ ซึ่งธุรกิจอยู่ตัวแล้วไม่น่าจะเครียดอะไร รวมถึงปัญหาครอบครัวก็ไม่มี ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ลูกหายออกจากบ้านมาพร้อมกับหนังสือ โน๊ตบุ๊กใส่กระเป๋า ตนจึงพูดคุยกับลูกบอกอย่าเพิ่งไป ให้อ่านหนังสือที่บ้านก็ได้ แต่ลูกบอกจะออกไปอ่านหนังสือข้างนอก

แม่ของผู้ตาย เปิดเผยต่อว่า ลูกเคยมีประวัติเสพกัญชามาก่อน แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการจนหายแล้ว โดยตลอด 2 ปีมานี้ลูกปกติดีทุกอย่าง และก่อนหน้านี้เคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนจะออกมาเรียนการตลาด และจบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยอีกแห่ง

จากการสอบสวนพบว่า ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินต่างๆ อยู่ครบ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลา 09.47 น. พบผู้ตายออกมาจากห้องพักในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้าเดินวนเวียนอยู่บริเวณทางเดิน ก่อนจะกลับเข้าห้องพักในเวลา 10.22 น. ก่อนที่ครึ่งชั่วโมงต่อมาจะพบว่าผู้ตายตกลงมาสู่พื้นด้านล่างของโรงแรมเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น