“พิมรี่พาย” เคลื่อนไหวล่าสุด หลังลูกค้าเจอบราวนี่ขึ้นรา!

"พิมรี่พาย" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังลูกค้าเจอบราวนี่ขึ้นรา!

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เกี่ยวกับ “พิมรี่พาย”แต่ครั้งนี้เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อมีลูกค้ารายหนึ่ง สั่งซื้อขนมไป แต่เมื่อแกะซองออกมารับประทานพบว่าขนมขึ้นราไปแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าตัวมีอาการท้องเสียจนต้องไปพบแพทย์ โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “Siwaj Marujoe Wijaksakulchai (มารูโจ้)” ออกมาโพสต์เกี่ยวกับขนมบราวนี่ ตราแม่อิพิม โดยสั่งมาจาก “พิมรี่พาย” แต่ปรากฎว่ามีราขึ้น โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า ซื้อมา 5 กล่อง เป็นทุกกล่อง ทุกซองไป กินไปแล้วด้วยแบบไม่เห็น อาการล่าสุด ท้องเสีย 3 รอบ น้ำลายติดที่คอเหนียวมากจนหายใจไม่ออกอึดอัดคอมาก และได้ไปพบแพทย์ที่คลินิกใกล้บ้าน โดยแพทย์วินิจฉัยว่าอาหารเป็นพิษ

ผู้โพสต์ยังได้อัปเดตอาการ ล่าสุดเมื่อคืนนอนไม่หลับเพราะเครียด มึนหัว น้ำลายยังเหนียวหายใจไม่ออก ท้องเสียแต่ไม่แรงแล้ว อาการตอนนี้อาจไม่ได้แรงอะไรมาก แต่ถ้าหลังจากนี้อาการมันไปแรงระยะยาวอะใครรับผิดชอบ ต้องรับผิดชอบตัวเอง ชีวิตเสี่ยง แล้วราเป็นสารก่อมะเร็งแค่ดมยังอันตราย ซึ่งตนเองได้กินเข้าไปแล้วถึงจะชิ้นเดียวแต่ดูเอาราทั้งจักรวาลมาเวลอยู่รวมกันขนาดนั้น ในท้องตอนนี้เหมือนธานอสแล้วมีทัวร์ลูกน้องมาลงในกระเพาะ
ผู้โพสต์ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ต้องการดิสเครดิตพิมรี่พายแต่อย่างใด จบเรื่องนี้ก็ยังจะซื้อสินค้ากับพิมรี่พายอยู่แต่ที่โพสต์เพราะอยากให้เรื่องนี้ถึงหูเจ้าของร้าน เพราะมองว่าเรื่องอาหารการกินเป็นเรื่องที่สำคัญ

ล่าสุด วันนี้ 3 ธ.ค.64 ทางด้านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษลูกค้า โดยระบุว่า เพจพิมรี่พายขายทุกอย่างต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน

สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่ที่มีปัญหา ที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนไป ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต โดยคุณพิมเอง ก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เอกภพ” ได้ประกันตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ปมให้ข้อมูลเท็จดิไอคอน จ่อฟ้องกลับ
สามเชฟดังร่วมรังสรรค์เมนูเพื่อการกุศลทางการแพทย์
"ทนายบอสพอล" เผยเป็นไปตามคาด "เอก สายไหม" ถูกจับ จ่อดำเนินคดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน
ศาลออกหมายจับ 'เจ๊หนิง' พร้อมสามีและหลาน ร่วมกันแจ้งความเท็จ 'ภรรยาบิ๊กโจ๊ก'
อิสราเอลถล่มเลบานอนดับครึ่งร้อย
หมายจับ ICC กระทบอิสราเอลอย่างไร
เปิดวิสัยทัศน์ประธานเครือข่ายธุรกิจ Bizclub นครราชสีมาคนใหม่ “กิม ฐิติพรรณ จันทร์ประทักษ์”
เกาหลีใต้ชี้รัสเซียส่งระบบป้องกันภัยทางอากาศให้เกาหลีเหนือ
สหรัฐเมินไฮเปอร์โซนิครัสเซียลั่นไม่หยุดหนุนยูเครน
เมียเอเย่นต์ค้ายาบ้า ร้องถูกตร.รีด 5 แสน แลกปล่อยตัว พ่วงเรียกเก็บเงินรายเดือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น