คนรัก “ลุงตู่” วิ่งกรูเข้าใส่ รุมโอบกอดบอกรัก ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก!

"ลุงตู่" เนื้อหอมมาก แฟนคลับห้อมล้อม โอบกอด แสดงความรัก ขอถ่ายรูปคู่แน่นขนัด ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี วางศิลาฤกษ์แท่นฐานพระบรมราชานุสาวรีย์ ฯ ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติ

ไม่ค่อยจะเห็นภาพน่ารักๆแบบนี้บ่อยนัก เพราะนานๆครั้งที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นจำนวนมาก อย่างเช่นเมื่อวานนี้ ( 5 ธันวาคม 64) ภายหลัง ”ในหลวง” ทรงเสด็จกลับจากพิธีวางศิลาฤกษ์แท่นฐานพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร (สนามม้านางเลิ้ง)

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาต่อมา ประชาชนที่มารอรับเสด็จเป็นจำนวนมาก ได้วิ่งกรูเข้ามาหา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เพื่อขอลายเซ็นต์และถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก โดยเฉพาะ กองเชียร์ลุงตู่ พากันล้อมหน้าล้อมหลัง เข้าโอบกอดแสดงความรัก ขณะเดียวกัน “ลุงตู่” ทักทายประชาชนด้วยท่าทียิ้มแย้มแจ่มใสขี้เล่นตามสไตล์ พร้อมยกมือชู 2 นิ้ว ถ่ายรูปเซลฟี่ สร้างความประทับใจให้เหล่ากองเชียร์ที่ห้อมล้อม

 

 

ขณะเดียวกัน คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง พร้อมทีมงาน ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ได้สัมผัสใกล้ชิดลุงตู่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกสั้นๆว่า ตั้งแต่ เป็นแอดมินเพจเชียร์ลุง…มีวันนี้ ได้แหวกวงล้อมเข้าไปกอดท่านสมใจ ใจเต้นตึกๆ อยากพูดให้กำลังใจลุง อยากถ่ายทอดความรักจากแฟนเพจที่ฝากๆกันมา แต่ยังไม่มีโอกาส เพราะประชาชนหนาแน่นมาก ตะโกนพูดไป ลุงตู่ คงไม่ได้ยิน คราวหน้านะ คราวหน้าจะไม่พลาดเลย

“สำหรับวันนี้ดีใจมากที่เห็นประชาชน รักลุงตู่ มากมายขนาดนี้ ตัวเจนเอง ก็จะขอเป็นแกนนำหลักคนสำคัญที่จะคอยเป็นกำลังใจ และเชียร์ลุงตู่ ตลอดไปค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กองทัพเรือ" จัดกำลังช่วยเหลือปชช.ที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเฝ้าระวัง-รับมือ "พายุซูลิก"
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับ
"ไพศาล" เผย 23 ก.ย.นี้ รู้ผลตัดสินของศาลฎีกา ปมการเลือกตั้ง "สว.สงขลา" ทุจริตหรือไม่
"กรมอุตุฯ" ประกาศเตือน รับมือพายุ "ฝนตกหนัก-ลมแรง-คลื่นสูง" มีผลกระทบตั้งแต่ 21-23 ก.ย.นี้
ชาวบ้านโคราช ร้องสื่อ ผู้ใหญ่บ้านตัดไม้ในพื้นที่ป่าสาธารณะ 27 ต้น ขายนำเงินแบ่งกัน เรื่องเงียบนานกว่า 8 เดือน
เมียโร่ร้องสื่อ 10 เดือนคดีไม่คืบ ผัวและหลาน ถูกปล้นชิงทรัพย์เงิน 3 หมื่น และมอเตอร์ไซค์ แต่กลับกลายเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัส
"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น