แม่สุดซึ้ง! ลูกสาวยอดกตัญญูทำเซอร์ไพรส์ ซื้อที่ดินแสนรักกลับคืนมาให้

แม่สุดซึ้งลูกสาวยอดกตัญญู ซื้อที่ดินแสนรักกลับคืนมา หลังเมื่อ 20 ปีก่อนต้องตัดใจขายเพราะไม่มีเงินเลี้ยงลูก

ภาพสุดประทับที่ท่านผู้ชมกำลังเห็นอยู่นี้ มาจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pennapa444” ซึ่งโพสต์คลิปวิดีโอขณะลูกสาวทำเซอร์ไพรส์แม่ด้วยการซื้อที่ดินกลับคืนมา หลังจากเมื่อ 20 ปีก่อนแม่ต้องจำใจขายที่ดินผืนนี้เพราะต้องนำเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว พร้อมระบุข้อความว่า “ขายไป 20 ปีเพราะหนี้สิน วันนี้ลูกเอาคืนมาให้แม่แล้วนะ ด้วยความรักและตั้งใจ, ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย, ดูกี่ครั้งก็มีความสุข หลังผู้สื่อข่าวทราบเรื่องจึงเดินทางไปสอบถาม นางผ่องศรี เนียมกุญชร อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 8 ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแม่ของสาวยอดกตัญญู เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 20 ปีก่อนตนจำใจขายที่ดินจำนวน 2 ไร่ 3 งานซึ่งเป็นที่ดินมรดกในราคา 20,000 บาทให้กับคนในหมู่บ้าน เพื่อนำเงินมาเลี้ยงลูก 4 คน และใช้หนี้สิน เมื่อขายแล้วตนจึงขอเช่าที่ดินผืนดังกล่าวทำไร่มันสับปะหลัง ซึ่งคนซื้อที่ดินก็อนุญาตให้ตนทำกินต่อ ช่วงขายที่ดินรู้สึกท้อแท้มาก เคยมีความคิดว่าจะผูกคอตาย แต่เมื่อคิดถึงลูกทั้ง 4 คนว่าจะอยู่อย่างไรถ้าขาดแม่จึงได้สติ ส่วนเหตุการณ์สุดประทับใจเกิดขึ้นเมื่อลูกสาวพาตนไปดูที่ดินซึ่งขายไปเมื่อ 20 ปีก่อน จู่ๆ ลูกสาวยื่นโฉนดที่ดินให้พร้อมพวงมาลัยดาวเรือง ความรู้สึกตอนนั้น คือ ดีใจมากจนถึงกับเข่าทรุด โดยคืนนั้นตนนอนกอดโฉนดที่ดินแล้วร้องไห้ตลอดทั้งคืน

ด้าน น.ส.วรรณา เนียมกุญชร อายุ 31 ปี ลูกสาวนางทองศรี เล่าว่า คลิปดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อปี 2563 แต่พึ่งเอามาโพตส์ลงเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา สำหรับคนซื้อที่ดินกลับคืนมาให้แม่ คือ น.ส.เพ็ญนภา ซึ่งเป็นพี่สาวของตน ตอนนี้ทำงานอยู่ต่างประเทศ ได้เก็บหอมรอมริบก่อนติดต่อเจ้าของที่เพื่อขอซื้อที่ดินผืนดังกล่าวคืนในราคา 600,000 บาท ส่วนสาเหตุที่อยากซื้อที่ดินคืนกลับมา เนื่องจากทุกครั้งที่แม่ผ่านที่ดินผืนดังกล่าว แม่จะมองจนสุดสายตา คล้ายว่าอยากได้ที่ดินกลับคืนมา เพราะแม่มีที่ดินมรดกเพียงผืนเดียวทั้งชีวิต วันนั้นตนกับพี่สาววางแผนพาแม่ไปดูที่ดินผืนดังกล่าว ก่อนทำเซอร์ไพรส์มอบโฉนดที่ดินคืนให้กับแม่

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น