เก็บตกภาพตื่นตาตื่นใจ พลุเคาท์ดาวน์กลางสะพานแขวนแห่งเดียวในสมุทรสงคราม

สมุทรสงคราม นักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจกับพลุเคาท์ดาวน์กลางสะพานแขวนแห่งเดียวในสมุทรสงคราม

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่ วัดปากน้ำ ต.แควอ้อม อ.อัมพวา   น.ส.สุกานดา ปานะสุทธะ นายก อบจ.สมุทรสงคราม และคณะกรรมการจัดงานยืนบนสะพานแขวน นับถอยหลังเคาท์ดาวน์ ส่งท้ายปี 2564 เข้าสู่ ปี 2565 ในงาน “Amazing Maeklong Countdown 2022 ฉลองคืนข้ามปี ที่นี่สะพานแขวนแควอ้อม” เชื่อม 2 อำเภอ ที่  อบจ.สมุทรสงคราม ร่วมกับ อบต.แควอ้อม ผู้นำท้องที่ จัดขึ้น ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสงคราม ของ น.ส.สุกานดา ปานะสุทธะ นายก อบจ.สมุทรสงคราม และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวให้เป็นศูนย์กลางท่องเที่ยวรูปแบบหลากหลายสอดคล้องกับวิถีชีวิตอย่างยั่งยืน โดยบรรยากาศจัดแบบงานวัด มีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น การแสดงของเด็กและเยาวชน รวมทั้งผู้สูงอายุ ในตำบลแควอ้อม, การรำวงย้อนยุค, การจับรางวัลของขวัญปีใหม่ การแสดงรำอวยพร เป็นต้น โดยไฮไลน์นักท่องเที่ยวได้ร่วมกันถ้ายภาพกับสะพานแขวนแควอ้อม ที่ประดับไฟอย่างสวยงาม โดยเจ้าหน้าที่กำหนดให้ขึ้นบนสะพานได้ครั้งละไม่เกิน 30 คน เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

จากนั้นเมื่อเข้าสู่ปีใหม่ 2565 ได้มีการจุดพลุเฉลิมฉลองต้อนรับวันปีใหม่ 2565 โดยไฮไลของพลุ เป็นป้ายชื่องาน “Amazing Maeklong Countdown 2022 ฉลองคืนข้ามปี ที่นี่สะพานแขวนแควอ้อม มีพลุน้ำตก 100 ดอก  และไฟพะเนียง 10 ต้น บนสะพานแขวน, พลุสี 800 นัด ริมเขื่อน เป็นต้น สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเคาท์ดาวน์กันเป็นจำนวนมาก

นพพร บุญทนาวงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. สมุทรสงคราม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น