หนุ่มใหญ่ฉุนขาด กราดยิงบาดเจ็บ 3 ราย หลังโดนห้ามยิงปืนในวันปีใหม่!

หนุ่มใหญ่ฉุนขาด กราดยิงบาดเจ็บ 3 ราย หลังโดนห้ามยิงปืนในวันปีใหม่!

วานนี้ ( 2 ม.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.วันชนะ น้อยมาก รองสารสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนวัดกระทุ่มราย ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย ประกอบด้วย นายธีร์ธวัช รังสรรค์ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้อง และ นายทศพร หอมชะเอม อายุ 25 ปี ถูกยิงที่แขนขวา โดยญาตินำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ส่วน นายอดิศักดิ์ เกตุผาสุข อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่เอว ญาติจึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 หลังเกิดเหตุ นายทศพร หนึ่งในผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า นายอนันตชัย ศัพทเสวี อายุ 40 ปี ไปดื่มสุรามาจากที่อื่นก่อนที่จะมาร่วมวงสุรากับตน โดยพฤติกรรมของ อนันตชัย คือ เมื่อเมาแล้วชอบยิงปืนเล่น คนในวงสุราจึงห้ามเอาไว้ทำให้มีปากมีเสียงกัน สุดท้าย นายอนันต ควักปืนออกมากราดยิงทำให้ตนถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนข้างขวา

ด้าน พ.ต.อ.ณัฏฐพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านได้จัดงานวันปีใหม่ที่นามฟุตบอลโรงเรียนวัดกระทุ่มราย โดยภายในงานมีการเล่นดนตรีและมีการตั้งวงสุรากันเป็นกลุ่มๆ กระทั่งเที่ยงคืนจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย จึงเข้าควบคุมตัว นายอนันตชัย พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ จากการสอบสวน นายอนันตชัย รับสารภาพว่า ก่อนเหิดเหตุมีปัญหากันในวงสุรา โดยขณะกำลังกลับบ้านเห็นกลุ่มวัยเดินตามมา ด้วยความกลัวว่าจะโดนทำร้ายจึงหยิบปืนออกมายิงเพื่อป้องกันตัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนดำเนินคดีกับ นายอนันตชัย ไปตามขั้นของกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย
ตร.รวบ “เหม่ง ปากดำ” ยูทูปเบอร์คนดัง ขวัญใจวัยโจ๋ เจ้าของยอด 5 ล้านวิว พบเอี่ยวเว็บพนันฯ กว่า 10 เว็บไซต์
เหยื่อดิไอคอนกรุ๊ปยังไม่หมด ! แม่จูงมือลูกสาวป่วยออทิสติก เข้า แจ้ง ตร.พัทยา ลงทุนสมัครดีลเลอร์กว่า 2 แสนบาท ซัดเวรกรรมมันติดจรวด บอสพอลสมควรได้รับมัน
"ตร.สอบสวนกลาง" เตรียมปิดรับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอนกรุ๊ป" ล็อตแรก
“วันนอร์” พร้อมตรวจสอบทางลึกพวกแอบอ้าง ชี้หากกมธ.ไม่จัดการ ประธานอาจถึงขั้นถูกศาลฎีกาให้พ้นตำแหน่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น