ผบ.ตร.ตระเวนชายแดนเข้าเยี่ยม”น้องอุ้ม”ที่ประสบอุบัติเหตุในขณะปฏิบัติหน้าที่

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. พลตำรวจโท ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เข้าเยี่ยมติดตามอาการ พร้อมทั้งให้กำลังใจครอบครัว ของนางสาวปุณยวีร์ ศรีดวงแปง “น้องอุ้ม” พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ โรงพยาบาลอุ้มผาง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถพยาบาลของโรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก ชนกับรถบรรทุกพ่วง บนถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 ซึ่งขณะนี้เข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลราชวิถี นางสาวปุณยวีร์ ศรีดวงแปง เป็นบุตรสาวของ ร้อยตำรวจโท ไพศาล ศรีดวงแปง สังกัด กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 347 อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก และได้รับทุนศึกษาต่อหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตโครงการผลิตพยาบาลเพื่อพัฒนาสุขภาพประชาชนในจังหวัดชายแดนตามรอยสมเด็จย่า ซึ่งเป็นโครงการของกระทรวงสาธารณสุขที่เปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และบุตรหลานของข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ชายแดนได้มีโอกาสศึกษาต่อและกลับมาปฏิบัติงานที่บ้านเกิด เป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน และแก้ปัญหาของการขาดแคลนบุคลากรทางการพยาบาลในพื้นที่จังหวัดชายแดนกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน มีความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอส่งกำลังใจให้นางสาวปุณยวีร์ ศรีดวงแปง อาการดีขึ้นในเร็ววัน และเป็นกำลังใจให้แก่ ร้อยตำรวจโท ไพศาล ศรีดวงแปง และครอบครัว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นิกร” เผยร่างศึกษา "พ.ร.บ.นิรโทษฯ" เข้าสภา 26 ก.ย.นี้
"ดอนเมือง" ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก
“สมศักดิ์” เผย "สุโขทัย" เร่งสำรวจทุ่งรับน้ำ หน่วงน้ำหน้าฝนได้ 3-4 เดือน ย้ำที่ผ่านมา เร่งแก้ทุกทาง ไม่ได้รอแต่เขื่อนขนาดใหญ่
"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น