สนธิรัตน์ลุยบ้านเกิดพบปราชญ์ด้านเศรษฐกิจ พร้อมประกาศส่งส.ส.ชิงเก้าอี้ทั้ง5เขต

วันนี้ 20 ก.พ.65 ที่ศูนย์เรียนรู้โรงเรียนชาวนา ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยนายวัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงานพรรคฯ และผู้ร่วมก่อตั้งพรรคฯ อาทิ นายศิวโรฒ จิตนิยม นายนริศ เชยกลิ่น นายบุญส่ง ชเลธร นายมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ลงพื้นที่กาญจนบุรี พบปะเครือข่ายร่วมอุดมการณ์สร้างอนาคตไทยกลุ่มเศรษฐกิจฐานรากและปราชญ์ชาวบ้านจากภาคกลางและภาคตะวันตกกว่า 20 คน เพื่อแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นในการจัดทำยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรคเพื่อสร้างอนาคตเศรษฐกิจฐานราก แก้ปัญหาปากท้องประชาชน พร้อมเยี่ยมชมตัวอย่างความสำเร็จการดำเนินงานโครงการเศรษฐกิจฐานรากของเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดกาญจนบุรี นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย มีจุดยืนชัดเจนในการเสนอตัวเป็นทางเลือกให้พี่น้องประชาชนที่จะเข้ามาแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจของประเทศ และปัญหาปากท้องของประชาชน โดยทิศทางนโยบายของพรรคไม่ได้มองเฉพาะภาพรวมของเศรษฐกิจระดับประเทศ และระดับนานาชาติเท่านั้น แต่พรรคยังให้ความสำคัญต่อเศรษฐกิจฐานรากที่ถือเป็นรากฐานเศรษฐกิจของประเทศคู่ขนานกันไปด้วย ซึ่งการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากจำเป็นต้องได้คนทำงานด้านนี้โดยตรงเข้ามาช่วยในการวางทิศทางนโยบายที่ครอบคลุมทั้งมิติการพัฒนาการแก้ปัญหาให้สอดคล้องกับท้องถิ่นจริงๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

เพื่อให้เป็นการขับเคลื่อนที่ถูกทางและเข้าถึงความต้องการของประชาชน ที่สำคัญนโยบายที่กลั่นกรองมาจากคนทำงานย่อมนำไปสู่การปฏิบัติได้อย่างแท้จริง“ขณะนี้พรรคมีผู้ที่แสดงเจตจำนงที่จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนล้วนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ และในวันนี้มีกลุ่มเศรษฐกิจฐานรากและปราชญ์ชาวบ้านทั้งจากภาคกลางและภาคตะวันตก อาทิ จังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม ที่เห็นทิศทางนโยบายของพรรค ได้เข้ามาร่วมอุดมการณ์ ซึ่งทุกท่านเหล่านี้ล้วนแต่เป็นคนที่ทำงานขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจฐานรากและมีประสบการณ์ที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของพรรค ซึ่งเป็นจุดที่แสดงให้เห็นว่าพรรคมีความพร้อมทั้งด้านนโยบายและบุคลากรที่จะมาเข้ามาทำงานให้กับประเทศและพี่น้องประชาชนจริงๆ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มารวมตัวกัน ต่อจากนี้จะเกิดกระบวนการทำงานร่วมกันในการตกผลึกเพื่อกำหนดเป็นนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจฐานราก แก้ปัญหาหนี้สิน แก้ปัญหาชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนที่ต้องต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลง และปัญหาอุปสรรคต่างๆ ”

นอกจากนี้ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า จังหวัดกาญจนบุรี การแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ต้องเริ่มจากรู้จากปัญหาของชาวบ้าน ไม่ใช่มาจากนโยบายที่กำหนดจากพวกตน ซึ่งการคัดเลือกผู้ลงสมัครจะคัดให้ดีที่สุด ตามที่ชาวบ้านต้องการโดยเรามีการเตรียมความพร้อมอยู่แล้ว อีกทั้งผลโพลเกือบ 60% เรียกร้องให้มีการยุบสภา ดังนั้นพรรคการเมืองจะต้องเตรียมพร้อมกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อาจจะเกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้ยิงคำถามสุดท้ายว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหนว่าพรรคสร้างอนาคตไทย จะผงาดได้ สส.จังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 5 เขต “ในฐานะเป็นคนเมืองกาญจน์ตนก็จะตั้งใจที่จะขอความไว้วางใจและจะร่วมทำงานกับพี่น้องประชาชนเพื่อให้ผู้สมัครของพรรคเป็นที่ไว้วางใจของพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 5 เขต”สนธิรัตน์กล่าวท้ายสุด

ธวัชชัย สุขุม จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา
“ศปช.” เตือนชาวเชียงใหม่ เฝ้าระวังน้ำปิงขึ้นสูงสุด 5.20 เมตร ตี 1 คืนนี้
ศปช.เห็นชอบให้ มท.เพิ่มเงินช่วยเหลือ "ผู้ประสบภัย" น้ำท่วม 9 พันบาทต่อครัวเรือน
บุกตรวจอู่รถโคราช ถอดถังก๊าซ "ชินบุตรทัวร์" เป็นอู่เถื่อนไม่มีใบอนุญาต พบเบาะรถโดยสารถูกถอดทิ้งเกลื่อน
"เจ๊จุก" เผยก๊วน 3 นิ้ว แตกคอแฉกันเอง โพสต์เตือนภัย มือปาบึ้มแยกดินแดง หลอกขายเสื้อออนไลน์
จีนบิน ‘โดรน’ กว่าหมื่นลำ โชว์แสงสีกลางฟ้าเซินเจิ้น
ออมสิน ช่วยลูกหนี้รับมือน้ำท่วมซ้ำเติมอีกระลอก ให้ขยายเวลาพักหนี้ออโต้จาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน เพิ่มชื่อผู้ได้รับสิทธิ์พักหนี้เป็น 140,000 บัญชี หลังรัฐประกาศพื้นที่ประสบภัยล่าสุด 5,515 หมู่บ้าน
ซีอีโอเครือซีพี "ศุภชัย เจียรวนนท์" ตั้งเป้า 3 Big Goals เดินหน้าสู่ความยั่งยืน ประกาศร่วมมือคู่ค้าลดคาร์บอน 25% ในปี 2030

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น