“ทนายไพศาล” สื่อกลางเคลียร์ใจ ทีมงาน “คิวเท โอ้ปป้า” เผย 2คนยังเด็ก อาจทำอะไรไม่คิด

ทนายไพศาล แจงปม ดรามา "คิวเท โอ้ปป้า" กับทีมงาน หลังแตกหัก ขณะที่ อดีต 2 ในทีมงานมาปรึกษา ขอพื้นที่เจรจาสานสัมพันธ์ ทนายส่งกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย พร้อมเผยอดีตทีมงานทั้ง 2 ยังเด็ก ทำอะไรไม่คิด ส่วนจะมีการหารือหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจคิวเท

ยังเป็นดราม่าที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กรณียูทูปเบอร์หนุ่มเกาหลี “คิวเท โอ้ปป้า” ออกมาทำคลิปเรื่องที่ทีมงานของตัวเองลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม และมีทีมงานบางคนขโมยของแบรนด์เนมไปขาย โดยเมื่อวานนี้(16 มี.ค.) นางสาวชาริณี เศวตไพบูลย์ หรือ น้ำหวาน และ นายศาสตราวุฒิ จันทร์ตรง หรือ ไจแอนท์ 2 อดีตทีมงาน “คิวเท โอ้ปป้า” ได้เดินทางไปปรึกษากับ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ ตามคำแนะนำของสื่อมวลชนที่เชื่อว่าทนายไพศาลจะสามารถเป็นสื่อกลาง หรือเป็นกระบอกเสียงบอกต่อไปยังคิวเทได้ พูดคุยปรับความเข้าใจกัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (17 มี.ค.) ทีมข่าวเดินทางมาพบกับทนายไพศาล เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยทนายไพศาล ได้เล่าว่า ทั้ง 2 เดินทางเข้าพบ พร้อมหอบหลักฐานมาปรึกษา ซึ่งตนเองก็ยังเอกสารไม่ครบถ้วน แต่หากพบว่าทั้งสองคนมีการกระทำที่ไปพูด โดยทำให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งเสียหายจากการไปพูดคุยต่อหน้าบุคคลที่ 3 ก็จะเข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาท ส่วนประเด็นความลับอื่นๆ ตนยังไม่ทราบ แต่อย่างไรก็ตาม ผิดถูกก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ส่วนอีก 1คนในทีมที่ถูกขโมยก็ต้องถูกดำเนินคดี

จากการสอบถามข้อเท็จจริงกับทั้งสองคน ทำให้ทราบว่าทั้งคู่อยากได้พื้นที่สำหรับการพูดคุยหารือเคลียร์ใจกับคิวเท ตนได้มองเห็นถึงแววตาที่ยังมีความรักต่อกัน เสมือนพ่อลูก ส่วนสาเหตุที่ลาออกไป เป็นเพราะทำงานมาเหนื่อยอยากขึ้นเงินเดือน แต่ไม่ได้เงินขึ้นตามความต้องการ จึงเกิดความน้อยใจ เลยตัดสินใจลาออก ด้วยความเป็นเด็กคิดน้อย มีวุฒิภาวะน้อย คิดว่าคิวเทจะกลับมาง้อ อยากให้คิวเทเห็นคุณค่า แต่ในทางกลับกันหากมองในมุมมองของคิวเท ตนเองก็เข้าใจว่าต้องโกรธ

ส่วนประเด็นการเคลียร์ใจหรือพูดคุยกันนั้น ทั้ง 2 คน ปัจจุบันยังคงว่างงานอยู่ อยากกลับเข้าไปร่วมงานต่อ ส่วนทนายไพศาล ยังไม่ได้มีการพูดคุยหารือกับคิวเท ยังไม่ได้มีการประสานเราก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะตนเองได้พูดผ่านสื่อ เราก็ต้องให้เกียรติเขาขึ้นอยู่กับวิจารณญาณการตัดสินใจของคิวเท ตนเองไม่สามารถไปบอกหรือชี้นำอะไรได้

ส่วนตัวเห็นใจทุกฝ่าย อยากให้กำลังใจทุกฝ่ายขอให้คิวเทเข้มแข็งเดินหน้าต่อไปข้างหน้าที่ผ่านมาถือว่าทำดีที่สุดแล้ว ส่วนทีมงาน อยากให้ทำอะไรควรคิดให้เยอะกว่าเดิมคิดถึงวันแรกที่เดินมาเจอกันได้ช่วยเหลือเกื้อกูลอะไรกันมาการกระทำดังกล่าวนี้จะเป็นบทเรียนสำหรับเด็กต้องคิดหน้าคิดหลัง หากมีโอกาสก็อยากให้ปรับหน้าเข้าหากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น