โดนแล้ว “กรมขนส่ง” ลงโทษคนขับรถเมล์ หวิดชนคนข้ามทางม้าลาย

โดนแล้ว "กรมขนส่ง" ลงโทษคนขับรถเมล์ หวิดชนคนข้ามทางม้าลาย

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ขึ้นจากเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ซึ่งโพสต์คลิปรถประจำทางสาย ปอ.40 เกือบชนหญิงขณะกำลังข้ามทางม้าลาย พร้อมกับระบุข้อความว่า มอเตอร์ไซค์เขาเบรคให้คนข้าม แล้วดูรถ ปอ. ทำ นั้น ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังอู่รถโดยสารประจำทางสาย ปอ. 40 แต่ไม่พบรถโดยสารประจำทางคันที่ปรากฎในคลิป แต่ได้เจอกับกระเป๋ารถเมล์ หรือ คนเก็บเงินค่าโดยสารประจำรถคันดังกล่าว

โดยกระเป๋ารถเมล์ เปิดเผยเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ช่วงเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่ค่อมเลนมา จังหวะนั้นเป็นไฟเขียว คนขับเห็นแล้วว่า มีป้าคนหนึ่งยืนอยู่ตรงเกาะกลางถนน แต่รถจักรยานยนต์เกิดเบรคกระทันหัน ทำให้คนขับรถโดยสารประจำทางต้องหักหลบไปทางที่ป้าคนดังกล่าวยืนอยู่ ซึ่งขณะนี้คนขับรถโดยสารประจำทางคันเกิดเหตุได้เดินทางไปพบกรมขนส่ง เพื่อชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังคนขับโดยสารคันเกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นตลาดกับห้างสรรพสินค้า เป็นถนน 2 เลน ตรงนั้นมีทางม้าลาย แต่ไม่มีสัญญาณไฟให้คนข้าม ตนเองก็ขับรถมาดีๆ เห็นป้าที่ยืนอยู่กลางถนนแล้วคิดว่า ป้าไม่ข้ามมาแน่ จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าตนเองเบรคกระทันหัน ตนเองเลยต้องหักรถหลบไปทางนั้น เพราะถ้าไม่หักหลบต้องชนรถจักรยานยนต์แน่นอน ตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง ตอนนี้อยากขอโทษสังคมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีพฤติกรรมขับรถไม่ดี ต่อไปนี้จะปรับปรุงตัวขับรถให้ดีขึ้น พร้อมยืนยัน ไม่มีการแข่งรับผู้โดยสารอย่างแน่นอน

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กรมขนส่งทางบก ได้ลงโทษปรับคนขับรถโดยสารประจำทาง เป็นเงิน 3,000 บาท และทำทัณฑ์บนไว้แล้ว ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 1 ครั้ง จะถูกลงโทษสถานหนักอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเนรเทศผู้บริหารโฟล์คฯหลังเสพยาในไทย
จีนโต้ฝูงเรือรบแล่นผ่านช่องแคบไต้หวันเป็นเรื่องปกติ
ไต้หวันชี้จีนปิดล้อมเกาะเข้าข่ายสงคราม
‘หุ่นยนต์สุนัข’จีนเตรียมช่วยงานบนเขาไท่ซาน
ตร.รวบเอเย่นต์ชาวเมียนมา ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็ก จัดส่งเด็กทั่วเมืองระนอง
"ผอ.ชลประทานนครสวรรค์" เตือน ปชช.ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ท้าย "อ่างคลองโพธิ์" เตรียมรับมือหลังน้ำล้นสปิลเวย์
“อดีต สว.สมชาย” แจงรายละเอียดสนธิสัญญาแบ่งเขตเกาะกูด ยันไม่มีพื้นที่ทับซ้อน
“กฤษอนงค์” พร้อมสามี เข้าให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. ประเด็นคลิปเสียงเรียกรับผลประโยชน์จาก “บอสพอล”
โจรข้าวเหนียวหมู ขโมยจักรยานนักข่าว เติมลมก่อนปั่นหนี
หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี วัดรังสีสุนทร (กม.5)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น