จ่อออกหมายเรียก “พ.ต.ต.” หลังทำอนาจาร นางเอกสาวลูกครึ่ง

ดาราสาวลูกครึ่ง ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ เนื่องจากสภาพจิตใจย่ำแย่หลังอ้างถูกนายตำรวจยศพันตำรวจตรีทำอนาจารในบ้านพักหรู ขณะที่ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เร่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่เจ้าตัวยังไม่สามารถติดต่อได้

ความคืบหน้ากรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ได้พานางเอกสาวลูกครึ่ง อายุ 26 ปี สังกัดช่องดังแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสารวัตรสอบสวน สน.คันนายาว หลังถูกตำรวจยศ พ.ต.ต. สังกัดตำรวจนครบาล 7 (บางพลัด) ก่อเหตุอนาจารดาราสาว เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 สิงหาคม ที่หมู่บ้านหรูย่านคู้บอน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทีมข่าวได้เดินทางมายัง สน.คันนายาว เพื่อติดตามความคืบหน้าหลังมีกระแสว่า นายตำรวจคนดังกล่าวจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับพบว่าบรรยากาศที่ สน.คันนายาว เงียบเหงา ไม่มีวี่แววนายตำรวจคนดังกล่าว ทีมข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ทราบว่า วันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้มีการนัดพนักงานสอบสวนเข้าพบเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามหลังสอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายไปแล้วเมื่อวานนี้ ตำรวจจะดำเนินการเรียกพยานในที่เกิดเหตุเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีมูลที่แน่นพอก็จะออกหมายเรียก พ.ต.ต. นายนี้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง

ด้าน นายษิทรา เปิดเผยกับทีมข่าวว่าขณะนี้ดาราสาวผู้เสียหาย สภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก ไม่พร้อมที่จะออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน แต่ยังคงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของผู้เสียหายไม่อยากให้เป็นข่าวเนื่องจากกลัวว่าจะกระทบต่อชื่อเสียง

ด้านดาราสาวผู้เสียหาย เปิดเผยสั้นๆผ่านทางโทรศัพท์ว่า ข้อมูลทั้งหมดได้ให้ทนายตั้มเป็นคนให้ข้อมูลทั้งหมด เพราะตอนนี้ยังมีสภาพจิตใจและความรู้สึกแย่มาก ไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น ขณะเดียวกัน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงข่าวกรณีดังกล่าว เนื่องจากเป็นคดีที่กระทบภาพลักษณ์ของข้าราชการตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายตั้ม" เผย "ว.วชิรเมธี" เสี่ยงผิดกฎหมาย หลังเทศน์อวยดิไอคอน ชี้ได้ปัจจัยถือว่ามีผลประโยชน์
"บอสมิน" เครียดหนัก นอนคุกคืนแรก มีนักสุขภาพจิตประกบ ต้องปรับตัวเข้ากับระเบียบทัณฑสถานหญิงกลาง
"ชูศักดิ์" โยนพส.สอบปมคลิป "ว.วชิรเมธี" บรรยายธรรม "ดิไอคอน" หลังว่อนโซเชียล
"ทนายบอสพอล" เผยไม่ยื่นประกันตัว "บอสพอล" พร้อมปฏิเสธจ่ายเครื่องเซ่นไหว้เทวดา
"ทนายตั้ม" ยื่นปธ.สภาตรวจสอบ "สามารถ" ใช้อำนาจ กมธ.ตบทรัพย์ดิไอคอน
บึ้มสนั่น 4 ลูก คนร้ายลอบวางระเบิด เสาไฟฟ้า-สะพาน "สุไหงปาดี" นราธิวาส
ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น