“รอยตุ๊ ไม่ทน” เชิญประชาชน ตีเกราะเคาะไม้ขับไล่ ราหูอมสภาฯ 15 สิงหา นี้

ทนไม่ไหว ทนไม่ได้ และจะไม่ทน "รอยตุ๊" รวมไพร่พล "ประชาชนทำไม่ได้" บุกสภาฯ เตรียมอุปกรณ์มาเคาะไล่ราหู หลังนั่งบงการทำสภาฯล่ม เล่นเกมการเมืองเพื่อผลประโยชน์พวกพ้อง จนลืมนึกถึงใจประชาชน

เกิดอะไรขึ้น? เมื่อสภาผู้แทนราษฎร เดินต่อไม่ได้ ล่มซ้ำซาก ล่มแล้วล่มอีก องค์ประชุมไม่ครบ แต่ถึงครบก็ไม่ให้ความร่วมมือในการออกเสียง ทำเอาประชาชนตาดำๆต้องนั่งมองเกมการเมืองตาปริบๆ คิดกันไปต่างๆนาๆ นี่ชะตาชีวิตประเทศกำลังตกอยู่ในมือใคร …ทนไม่ไหวถึงขั้นต้องชวนไพร่พล ออกมาแสดงพลังขับไล่ “ราหู ตัวบงการ”

นายนพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. เปิดเผยว่า ขณะนี้พวกเรารู้สึกว่าเกมการเมืองมันไม่ปกติในประเทศที่เรียกตัวเองว่า ปกครองโดยระบอบประชาธิปไตย เพราะแม้แต่ในรัฐสภาฯเอง ยังถูกราหู บงการจนระบบพังเละไม่เป็นท่า ทำเองล่มซ้ำซาก ทำให้พวกเรารู้สึกว่าประเทศชาติไม่ปลอดภัยสักเท่าไหร่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“สิ่งเดียวที่เราพอจะทำได้และอยู่ในขอบเขตของกฎหมาย คือการแสดงเชิงสัญลักษณ์ ของประชาชนที่เค้าไม่ขอทนดูอีกต่อไป และในวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 09.00 น. ณ สัปปายะสภาสถาน (บริเวณทางเข้าฝั่งประตูวัดแก้วฟ้า) ขอเชิญชวนทุกท่านที่สะดวกและคิดเห็นเหมือนกันกับพวกเราเตรียมอุปกรณ์มาให้พร้อม มาเคาะไม้ เคาะหม้อกาละมัง ตีระฆังไล่ราหู ผู้บงการเบื้องหลัง ใครกันที่เอาประเทศชาติบ้านเมืองไปเล่นเกม เพื่อเป็นบันไดเหยียบตัวเองให้ขึ้นมาใหญ่ ? ทำแบบนี้ไม่ถูก”

 

“รอยตุ๊” ทิ้งท้ายว่า ถึงแม้ตนเองจะไม่มีอำนาจในสภาฯ ไม่มีตำแหน่งเป็นนักการเมือง แต่ก็จะขอใช้อำนาจประชาชนอย่างเต็มที่ อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่อย่างน้อยๆ “ราหู ตัวบงการ” ต้องรู้ ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ คือสิ่งที่ไม่สมควรทำ และเราก็จับตาอยู่ตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย
ตร.รวบ “เหม่ง ปากดำ” ยูทูปเบอร์คนดัง ขวัญใจวัยโจ๋ เจ้าของยอด 5 ล้านวิว พบเอี่ยวเว็บพนันฯ กว่า 10 เว็บไซต์
เหยื่อดิไอคอนกรุ๊ปยังไม่หมด ! แม่จูงมือลูกสาวป่วยออทิสติก เข้า แจ้ง ตร.พัทยา ลงทุนสมัครดีลเลอร์กว่า 2 แสนบาท ซัดเวรกรรมมันติดจรวด บอสพอลสมควรได้รับมัน
"ตร.สอบสวนกลาง" เตรียมปิดรับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอนกรุ๊ป" ล็อตแรก
“วันนอร์” พร้อมตรวจสอบทางลึกพวกแอบอ้าง ชี้หากกมธ.ไม่จัดการ ประธานอาจถึงขั้นถูกศาลฎีกาให้พ้นตำแหน่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น