“หนูด่วน” ชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง”

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตร จัดงาน หนูด่วน ชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง” ระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย.65 บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ เชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญในเทศกาลกินเจปีนี้ งดเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม เสริมสร้างบุญกุศลให้กับตนเอง

วันที่ 26 มิ.ย. 65 กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เครือสหพัฒน์ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และสยามพิวรรธน์ จัดงาน หนูด่วน ชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง” บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีนายสิทธิพร สมคิดสรรพ์ ผู้อำนวยการสำนักงานระบบขนส่ง สำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร / ดร.อาณัติ อาภาภิรม กรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) / นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) / นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) / นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และหม่อมหลวง(ม.ล.) อรดิศ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มงานองค์กรสัมพันธ์และ CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมเป็นเกียรติเปิดงาน

งานนี้ จะจัดระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2565 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีอาหารเจให้บริการแก่ประชาชน ตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาให้ประชาชนทั่วไปได้ลิ้มลองตลอดงาน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า ปีนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งของงาน “หนูด่วน ชวนกินเจ” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 หลังจากงดเว้นเมื่อปีที่ผ่านมา จากโควิด-19 โดยการจัดงานยังคงให้บริการอาหารเจฟรีแก่ประชาชนและเพิ่มความพิเศษด้วยการเสริมสาระความรู้เกี่ยวกับการเลือกรับประทานอาหารเจตามราศีต่างๆ ที่นอกจากจะเป็นการสร้างบุญ และเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย

 

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยโดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด – 19 มีการจัดจุดคัดกรองอุณหภูมิบริเวณทางเข้า และขอความร่วมมือ ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยตลอดงาน นอกจากนี้ ได้ปรับรูปแบบของงาน ด้วยการจัดอาหารเป็นรูปแบบกล่อง เพื่อให้ประชาชนสามารถนำกลับไปรับประทานได้อย่างสะดวก และปลอดภัย และใช้ภาชนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ อีกด้วย

 

 

 

 

สำหรับเมนูอาหารในปีนี้ กลุ่มบริษัทบีทีเอส และพันธมิตรได้จัดอาหารเจหลากหลายเมนู จากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ห้องอาหารจีนเชฟแมน ร้านระเบียงบุญ ร้านผัดไทแชมป์แม่กลอง ห้องอาหารจากโรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส รวมเมนูกว่า 30 รายการ อาทิ ผัดหมี่อายุยืน เต้าหู้ผัดขิงเส้นเจ ราดหน้าผักรวมมิตร ผัดยากิโซบะเจ แกงส้มผักรวม ผัดจับฉ่ายไหหลำ ข้าวผัดอรหันต์ น้ำพริกอ่องเจ เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเจในเครือสหพัฒน์ เช่น มาม่าเจ บีเอสซี คอร์นซอย นมถั่วเหลืองผสมข้าวโพด เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯขอบคุณผลโพล ประชาชนให้คะแนน ขึ้นที่ 1 ถือเป็นน้ำทิพย์ชโลมใจการทำงาน
จับตา ปคบ. จ่อเรียก "ดารา-คนดัง" ร่วมไลฟ์ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" เรียงคิวเข้าให้ข้อมูล
รวบตัวหนุ่มใหญ่ คาร้านสะดวกซื้อ หลังยิงอริผิดตัว หนีคดีฆ่านาน 13 ปี
ผู้ว่าฯ เมืองคอนร่วมตีกลองยาวเปิดกิจกรรมประกวดหุ่นเปรตงานบุญสารทเดือนสิบ 2567
"เพื่อไทย" ย้ำไปต่อ เดินหน้าแก้ รธน. 60 ทั้งฉบับ เพื่อประชาธิปไตย ยึดโยงกับประชาชนมากขึ้น
"อนุทิน" ตั้งกรรมการสอบ "ผู้ว่าฯเชียงราย" ทิ้งพื้นที่ดูแลประชาชน บินร่วมงานเกษียณ
กระแส หมูเด้งฟีเวอร์ ทำให้บรรยากาศของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวกลับมาคึกคัก ยอดจองที่พักพุ่ง
“เท้ง” เมินผลโพล ไม่เสียกำลังใจ คะแนนนิยมการเมืองตามหลัง “อุ๊งอิ๊ง”
"เจ้าสัวประชัย" ประเมิน 11 ข้อน่าห่วง ผลกระทบค่าเงินบาทแข็ง ลามฉุดตัวเลขส่งออก
เช็กรายละเอียดที่นี่ ธ.ก.ส.พักหนี้เกษตรกร เฟส 2 ดีเดย์แจ้งความประสงค์ 1 ต.ค. นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น