ตัวแทนมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์พลเอกเปรมฯ แสดงความเสียใจการจากไป ของ มารดา “นิพนธ์ บุญญามณี”

มูลนิธิสวนประวัติศาสตร์พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ สงขลา นำพวงหรีด เข้าเคารพศพและแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “คุณแม่จิ้ว บุญญามณี” มารดาของ   “นายนิพนธ์ บุญญามณี”  พร้อมยกย่อง “แม่จิ้ว” สั่งสอนลูกหลานเป็นคนดี ทำประโยชน์ให้กับส่วนรวม

“อาจารย์สืบสกุล ศรีสุข” ผู้ช่วยผู้อำนวยการมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ สงขลา อดีตอาจารย์โรงเรียนมหาวชิราวุธ พร้อมด้วย ดร.กมล รอดคล้าย รองเลขาธิการมูลนิธิสวรประวัติศาสตร์ และ นายดนัยธร จารุพฤกษ์พันธุ์ กรรมการมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์ ได้นำพวงหรีดเข้าเคารพศพและแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “คุณแม่จิ้ว บุญญามณี” มารดาของ   “นายนิพนธ์ บุญญามณี” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเป็นคุณย่าของ “นายสรรเพชญ บุญญมณี”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“อาจารย์สืบสกุล ศรีสุข” เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งเมื่อทราบข่าวการจากไป ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่า ท่านนิพนธ์ ได้นำตัวคุณแม่จิ้ว เดินทางไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งคุณแม่จิ้ว อยากจะกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านเกิดในจังหวัดสงขลามากกว่า แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียชีวิตลง ที่กรุงเทพ ท่านนิพนธ์ จึงนำร่างของ แม่จิ้ว มาประกอบพิธีศพ ณ วัดแหลมทราย อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา

 

 

“ตลอดชีวิตของแม่จิ้ว ได้สั่งสอนเลี้ยงดูลูกหลาน ปลูกฝังแต่เรื่องดีงาม เมื่อทุกคนเติบโตมาก็ทำประโยชน์สุขแก่ส่วนรวม นำพาความเจริญ มาให้กับชาวจังหวัดสงขลา ทำให้คนในจังหวัด มีความรักใคร่ และศรัทธา ครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติในหลายมิติ ผมอยากให้ทุกคนมาเห็นบรรยากาศภายในงานศพของคุณแม่จิ้ว กับตาตัวเอง ตั้งแต่วันรดน้ำศพ มีประชาชนมาร่วมแสดงความอาลัยกันมากมาย อย่างไม่เคยปรากฎในจังหวัดสงขลา และทุกนาทีจะมีคนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเรื่อยๆ เหล่านี้สะท้อนได้ชัดเจนว่า ครอบครัว “บุญญามณี” ทำคุณงามความดีอะไรไว้บ้าง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น