“ยอดวันเผด็จ” ท้า “เมธี” เพิ่มเดิมพันมวยมากกว่า 10 ล.ได้ โวมีบิ๊กเสื้อแดงหนุน

“ยอดวันเผด็จ” ท้า “เมธี” เพิ่มเดิมพันมวยมากกว่า 10 ล.ได้ โวมีบิ๊กเสื้อแดงหนุน

วันนี้ นาวาเอกพิเศษ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตยอดมวยไทยแชมป์ลุมพินีและราชดำเนิน ได้โพสต์ความคืบหน้าการขึ้นเวทีดวลกำปั้นกับ “เมธี อมรวุฒิกุล” อดีตเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ ซึ่งออกมารับคำท้าชกมวยแทนลุงศักด์ เสื้อแดง ที่ก่อเหตุบุกทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาฯสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โดยมีเดิมพัน 10 ล้านบาท ในรายการของ “เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์หนุ่มคนดังแห่งศึกเพชรยินดี

นาวาเอกพิเศษยอดวันเผด็จ ระบุล่าสุดว่า ผมขอขอบคุณน้องเมธี ที่จะร่วมกันทำสิ่งที่คนไทยทั่วโลกให้ความสนใจ และเรา 2 คนต้องทำเรื่องนี้ให้เป็นจริงให้ได้ เพราะนี้คือคู่มวยในฝันของคนไทยที่อยากจะดูมวยคูนี้ระหว่าง ดาราภาพยนต์ น้องเมธี พบกับอดีตนักมวย ยอดวันเผด็จ ขอยกเรื่องการเมืองสีแดงออกไปนะ เพราะตัวผมเองคนที่เป็นนายทุนใหญ่ ก็คนเสื้อแดงนะครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

-มีโปรโมรเตอร์หลายคนโทรมาติดต่อ แต่ผมได้แจ้งไปแล้วว่าผมได้ตอบตกลงกับน้องโบ๊ท และน้องเมธี ไปแล้วว่าจะชกกันในรายการของน้องโบ๊ท เพชรยินดี ตอนนี้จะติดตรงที่น้ำหนักตัวเพียงอย่างเดียว เพราะผมน้ำหนักปล่อยเต็มที่ 69-70 กิโลกรัม ไม่ทราบว่าน้องเมธี น้ำหนักเท่าไหร่

-การชกกันต้องเป็นไปตามหลักสากลตามกติกาของการกีฬาแห่งประเทศไทยทุกอย่าง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของทุกคนและเมื่อชกกันแล้วจะต้องนำสิ่งนี้มาเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม และในด้านการส่งเสริมศิลปะมวยไทยอันเป็นศิลปะประจำชาติไทย เรื่องน้ำหนักนั้นต้องมาคุยกัน เพราะตามกฏหมายมวยเขาห้ามไม่ให้นักมวยแต่ละคู่ที่ชกกันมีน้ำหนักต่างกันเกิน 3 ปอนด์ในมวยรุ่นเล็กและเกินกัน 5 ปอนด์ในมวยรุ่นใหญ่ เมื่อตอนที่ผมชกเดิมพัน 6 ล้านกับสมรักษ์ คำสิงห์ 2 ครั้ง สมรักษ์ก็ลดน้ำหนักลงมาหาผม 6-7 กิโลกรัม และตอนที่ผมชกเดิมพัน 4 ล้านกับทนายต๋อย ผมก็ลดน้ำหนักไปหาทนายต๋อย 6 กิโลกรัม

อดีตยอดมวยไทยแชมป์ลุมพินีและราชดำเนิน ระบุอีกว่า ตอนนี้ผมขอให้น้องโบ๊ททำความตกลงระหว่างผมกับน้องเมธีในเรื่องนี้ให้ชัดเจน แล้วคนไทยทั่วโลกจะได้ดูมวยคู่หยุดโลกคู่นี้อย่างแน่นอน และขอให้ทุกท่านใจเย็นๆอดใจรอนานๆนิดหนึ่งจะได้คุยกันถึงมวยคู่นี้ในวงสนธนากันนานๆหน่อย ฝ่ายผมไม่ได้มีเดิมพันแค่ 10 ล้าน ผมมีให้มากกว่านี้หลายสิบเท่า เพราะนายทุนฝ่ายผมเป็นชุปเปอร์บิ๊กคนเสื้อแดงและมีเงินหลายหมื่นล้าน และถ้าเปิดเผยชื่อเมื่อไหรคนรู้จักทั้งประเทศ คู่มวยแบบนี้ค้นหากัน 100 ปีก็หาไม่เจอ เมื่อเจอแล้วเราจะให้พลาดไปได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดรายชื่อ ประธานกมธ.สามัญ วุฒิสภา 21 คณะ สว.สายสีน้ำเงินครอง 20 คณะ ปล่อย “อังคณา” สายอิสระ นั่งกมธ.พัฒนาการเมืองฯ
สาวหนึ่งในลูกค้า ร้านทอง “แม่ตั๊ก” สุดทน นำมาขายคืนได้ราคาต่ำ-แถมให้เซ็นเอกสาร พีคสุดซื้อไปใส่ไม่นาน ทองลอกแถมเขียว
แรงเกินต้าน "หมูเด้ง" ฮิปโปแคระ ทุบสถิติ "ยอดขายบัตร" สูงสุดเป็นประวัติการณ์
รฟฟท. ลงนามความร่วมมือกับ HO CHI MINH CITY URBAN RAILWAYS NO.1 พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการเดินรถไฟฟ้า ส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาระบบขนส่งทางรางอย่างยั่งยืน
กัมพูชาผลักดัน 24 คนไทย ถูกจับในกัมพูชา กลับประเทศ พบสาวไทย 2 คนหนีหมายจับ ร่วมแก๊งคอลฯ
เปิดปฏิบัติการ ตร.ภาค1 และ ภาค 2 สนธิกำลัง บุกจับแก๊งค้าอาวุธสงครามได้ปืนอาก้า 5 กระบอกพร้อมแม็กกาซีน
“บิ๊กป้อม” ส่ายหัว ปัดตอบ “พร้อมพงศ์” ร้องสอบจริยธรรม มูลนิธิบ้านป่าฯ
"จิราพร" สั่งสคบ.ลงพื้นที่ตรวจ "ร้านทองแม่ตั๊ก" เตรียมเชิญทุกฝ่ายหารือ
เพจดังเปิดเส้นทาง "แม่น้ำปิง" โซนเมืองเชียงใหม่ หากล้นตลิ่งจะไหลไปทางไหนบ้าง
มติครม.ไฟเขียว พักหนี้เกษตรกรเฟส 2-3 วงเงิน 2.3 หมื่นล้าน เริ่ม 1 ต.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น