สภ.พนมดงรัก รวบหนุ่มใหญ่เมืองอุบลคาด่าน พบแอบซุกยาเสพติดในรถ

สุรินทร์ - ไม่รอดสายตา หนุ่มใหญ่เมืองอุบลถูกรวบคาด่านตรวจ สภ.พนมดงรัก พร้อมยาบ้า 44 เม็ด

วันนี้ (7 พ.ย.2565) เวลาประมาณ 22.30น. ที่จุดตรวจความมั่นคงพื้นที่แนวชายแดนและจุดตรวจเอเปค ถนนหมายเลข 224 หน้า อบต.ตาเมียง ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สมนึก สุภัคไพบูลย์ผล ผกก.สภ.พนมดงรัก พ.ต.ท.วิชาญ ท่าไม้ รองผกก.ป. พ.ต.ท.สมหวัง ด่านพัฒนานุรักษ์ สว.อก.ปรท.สว.สส.ฯ พ.ต.ต.ประสาร มณีวรรณ์ สวป.สภ.พนมดงรัก ร.ต.ท.ณัชวภักดิ์ งามเลิศ ร้อยเวร 2-0 สายตรวจรถจักรยานยนต์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสายรุ้ง เจียนกระโทก อายุ 39 ปี ชาว ต.ทุ่งเทิง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่๑ (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” จำนวน 44 เม็ด

โดยในเวลา 22.30 น.ขณะที่ จนท.ตำรวจประจำจุดตรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ มีรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน ผอ 124 ชลบุรี ขับผ่านเข้ามาที่จุดตรวจ โดยมีนาย สายรุ้ง เจียนกระโทก อายุ 39 ชาว ต.ทุ่งเทิง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ ท่าทางมีพิรุจ จนท.ตำรวจประจำจุดตรวจจึงขอตรวจค้นภายในรถ พบว่าบริเวณที่เก็บของข้างประตูฝั่งคนขับ มียาบ้าชนิดสีส้มมีอักษร WY จำนวน 2 เม็ด ซุกซ่อนในถุงหิ้วพลาสติกสีขาว

และนอกจากนั้นที่พื้นห้องแค๊ปหลัง ฝั่งคนนั่งข้างคนขับ พบว่าในกระบอกน้ำอุ่นสีขาว มียาบ้าชนิดสีส้ม มีอักษร WY อยู่ในถุงพลาสติกแบบมีหูรูดเปิดปิด สีฟ้าซึ่งซุกซ่อนอยู่อีก จำนวน 42 เม็ด รวมยาบ้าที่ตรวจค้นพบทั้งหมด 44 เม็ด โดย นาย สายรุ้ง เจียนกระโทก ได้รับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตน จนท.ตำรวจ ประจำจุดตรวจ ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าผลเป็นบวก จึงควบคุมตัว นำส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.พนมดงรัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"กรมอุตุฯ" เตือน พายุ "ดีเปรสชัน" ฉบับ 6 จ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น