ศิริอนันต์การยาง ฉลองเปิดโฉมใหม่ สาขา 8 บางเสร่ ใหญ่กว่าเดิมรองรับการเติบโตพื้นที่ EEC จัดโปรโมชั่น 3 แถม 1 เอาใจลูกค้าก่อนปีใหม่

ศิริอนันต์การยาง ฉลองเปิดโฉมใหม่ สาขา 8 บางเสร่ ใหญ่กว่าเดิมรองรับการเติบโตพื้นที่ EEC จัดโปรโมชั่น 3 แถม 1 เอาใจลูกค้าก่อนปีใหม่

ที่ ศิริอนันต์การยาง สาขา 8 บางเสร่ นายศิริอนันต์ วิสุทธิวัฒน์ หรือ เต้ย ประธานกรรมการ บริษัทศิริอนันต์การยาง จำกัด ได้จัดงานฉลองครบ 20 ปี ศิริอนันต์การยาง พร้อมฉลองเปิดโฉมใหม่ ศิริอนันต์การยาง สาขาบางเสร่ โดยมี นายยูสุเกะ โมจิซูกิ ประธานบริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อนสนิท และลูกค้าศิริอนันต์การยาง ร่วมแสดงความยินดี

นายศิริอนันต์ วิสุทธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัทศิริอนันต์การยาง จำกัด กล่าวว่า สำหรับสาขา 8 บางเสร่ เปิดให้บริการมาปีที่ 6 แล้ว เดิมทีให้บริการเป็นตึก 3 คูหาครึ่ง ปัจจุบันขยายเพิ่มอีก 2 คูหา รวมเป็น 5 คูหาครึ่ง เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของลูกค้าในพื้นที่ EEC อีกทั้งที่ผ่านมาการให้บริการลูกค้าในพื้นที่สัตหีบได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมีการขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่ม ทั้งนี้ปัจจุบันศิริอนันต์กรุ๊ป เปิดให้บริการครอบคลุมพื้นบางละมุง พัทยา สัตหีบ ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร เป็นศูนย์บริการเรื่องรถยนต์ ทั้งแม็กซ์ ยาง เและบริการอื่นๆ ด้วยช่างที่มากประสบการณ์ เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี โดยยังคง Concept “ถูกกว่าด้วยคุณภาพ กับบริการที่ประทับใจ” เช่นเดิม จากช่างที่มีความชำนาญประสบการณ์กว่า 10 ปีทุกคน

สำหรับศิริอนันต์การยาง สาขา 8 บางเสร่ หลังมีการปรับโฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ภายใต้การดูของแบรนด์ ดันลอปไทร์ (ไทยแลนด์) ทั้งยังได้มีการปรับเปลี่ยนเครื่องมือใหม่ที่ทันสมัย รองรับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ทั้งเครื่องตั้งศูนย์ใหม่ เครื่องถ่วงล้อแบบใหม่ อีกทั้งยังได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 ซื้อยาง 3 เส้น ฟรี 1 เส้นทันที นอกจากนี้ลูกค้าที่มาเปลี่ยนยางที่ศิริอนันต์การยาง สามารถกลับมา สลับยางและถ่วงล้อฟรี พร้อมบริการหลังการขายในการตรวจเช็กความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกราย โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับศิริอนันต์การยาง สาขา 8 บางเสร่ อยู่ถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกเจ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 19.00 น. ของทุกวัน ลูกค้าสามารถสอบถามการให้บริการได้ที่เบอร์ 085 098-9999 ทางร้านมีช่างผู้ชำนาญให้บริการตลอดเวลา ดังคำพูดที่ว่า “รถไม่ว่าจะแพงแค่ไหน ถ้ายางรถไม่ดีก็จะเกิดอันตรายกับการเดินทาง” จึงอยากฝากให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการศิริอนันต์การยางทุกสาขา เพื่อความปลอดภัยก่อนเดินทาง
ด้านนายวีระพงษ์ ภู่ศรี ผู้จัดการศิริอนันต์การยาง สาขาบางเสร่ กล่าวว่า ศิริอนันต์การยาง มีบริการหลังการขายหรือตลอดอายุการใช้งาน และในช่วงนี้มีโปรโมชั่นซื้อยาง 3 เส้น แถม 1 เส้น โดยมีการปรับเปลี่ยนเครื่องมือให้บริการที่ทันสมัย ทั้งเครื่องถ่วงล้อ เครื่องเติมลมไนโตรเจน เครื่องตั้งศูนย์ และเครื่องถอดล้อที่ทันสมัยรองรับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ซึ่งยางทุกเส้นที่เปลี่ยนจากร้านศิริอนันต์การยาง จะมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ทั้งนี้การันตีได้ว่าร้านศิริอนันต์การยาง จะไม่ทิ้งลูกค้าจากการเปิดให้บริการมา 20 ปี ทางร้านดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่มาใช้บริการจนกลับมาเปลี่ยนยางใหม่อีกครั้ง ซึ่งลูกค้าจะมีการหมุนเวียนมาใช้บริการอยู่ตลอดเวลา โดยมีช่างที่มีประสบการณ์ให้บริการถึง 7 คน ในสาขา 8

ศูนย์ข่าว TOPNEWS ภาคตะวันออก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น