ราเมศ ย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ ไม่กังวล ยุบสภา ลั่นพร้อมเลือกตั้ง

ราเมศ ย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ ไม่กังวล ยุบสภา ลั่นพร้อมเลือกตั้ง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์การทางการเมืองหลังจากการประชุมเอเปค ถึง กระแสข่าวการยุบสภานั้น ว่า เชื่อว่าทุกคนก็มีการวิเคราะห์ที่แตกต่างกัน แต่เรื่องยุบสภาถือว่าเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ในฐานะเป็นพรรคการเมืองสถานการณ์เช่นนี้พรรคได้เตรียมความพร้อมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คงต้องติดตามเรื่องกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญในเบื้องต้นก่อนซึ่งจะมีผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญในปลายเดือนที่จะถึงนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ในส่วนของพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้เดินหน้าในทุกเรื่อง และให้ความสำคัญกับนโยบายพรรคที่จะนำไปใช้รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งที่จะถึงนี้ รวมถึงการเตรียมผู้สมัครที่จำเป็นต้องคัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมาเป็นตัวแทนพรรคให้พี่น้องประชาชนได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า การจัดประชุมเอเปคในประเทศไทยที่ผ่านมานี้ ถือได้ว่ารัฐบาลได้ทำหน้าที่เป็นอย่างดี ในส่วนของพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ สง่างามและประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ในบทบาทรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ถือว่าเป็นหลักในการประชุมเรื่องเศรษฐกิจและพิสูจน์ให้เห็นถึงการทำหน้าที่และเกิดประโยชน์กับประเทศอย่างมากมาย

เชื่อว่าประชาชนจะเห็นการทำหน้าที่ ความเป็นผู้นำของนายจุรินทร์ การเลือกตั้งครั้งหน้าเรื่องเศรษฐกิจเป็นหลักสำคัญของพรรคทั้งในส่วนของนโยบายและภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ที่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการทำหน้าที่ในด้านเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี เสียงสะท้อนจากประชาชนผ่านผลโพลจากการทำหน้าที่ เสียงสะท้อนจากประชาชนโดยทั่วไป พรรคเชื่อมั่นและพร้อมสนับสนุนนายจุรินทร์ เป็นนายกรัฐมนตรี ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เพื่อให้ได้ทำหน้าที่เพื่อคนไทยทั้งประเทศ พรรคพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว วัดใหญ่ชัยมงคล
การรถไฟฯ ชวนร่วมเดินทางขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ เที่ยวชมกรุงเก่า “อยุธยา” เนื่องในวันปิยมหาราช เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทั่วประเทศ 19 ต.ค. 67 นี้
ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย
ตร.รวบ “เหม่ง ปากดำ” ยูทูปเบอร์คนดัง ขวัญใจวัยโจ๋ เจ้าของยอด 5 ล้านวิว พบเอี่ยวเว็บพนันฯ กว่า 10 เว็บไซต์
เหยื่อดิไอคอนกรุ๊ปยังไม่หมด ! แม่จูงมือลูกสาวป่วยออทิสติก เข้า แจ้ง ตร.พัทยา ลงทุนสมัครดีลเลอร์กว่า 2 แสนบาท ซัดเวรกรรมมันติดจรวด บอสพอลสมควรได้รับมัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น