“บิ๊กตู่” โยนถาม “สุชาติ-ชัยวุฒิ-สันติ”ย้ายไปด้วยหรือไม่

“พลเอกประยุทธ์” สวนสื่อ อย่าใช้คำว่าอยากอยู่ต่อ ย้ำลงพื้นที่ในนามนายกฯ อย่ามองทุกอย่างเป็นการเมืองไปหมด บอกไปถาม “สุชาติ-ชัยวุฒิ-สันติ”เอง ย้ายไปด้วยหรือไม่

เมื่อเวลา 15.41 น.วันที่ 24 พ.ย.65 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางกลับจากจ.เพชรบูรณ์ ถึงอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6)  ดอนเมือง  โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  (ดีอีเอส)  ได้เข้าห้องรับรองประมาณ 35 นาที

ข่าวที่น่าสนใจ

พลเอกประยุทธ์ กล่าวภายหลังลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อ Kick off ช่วยเหลือเกษตรกรจ.เพชรบูรณ์ ว่า ก็จะมีไปอีกหลายพื้นที่ซึ่งเตรียมการอยู่ และไปในนามนายกรัฐมนตรีไปติดตามงาน ไปให้กำลังใจประชาชน อย่ามองทุกอย่างเป็นการเมืองไปหมดเลยเพราะว่ายังเป็นนายกอยู่ส่วนที่มีประชาชนเข้ามาอบกอดให้กำลังใจก็เพราะเป็นนายก แต่อย่างอื่นค่อยว่ากันอีกทีเพราะเป็นเรื่องของอนาคต

สื่อถามว่า 3 ทหารเสือที่ไปด้วยวันนี้ทั้งนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลังและนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส จะย้ายตามไปกับนายกฯด้วยหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ชี้ไปที่รัฐมนตรี และกล่าวว่า ก็ไปถามรัฐมนตรีดูสิ ทั้งนี้หลังมีกระแสข่าว ว่ารัฐมนตรีและส.ส.หลายคนจะย้ายไปร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติกับนายกฯด้วย

นอกจากนี้ สื่อถามย้ำ ว่า วันนี้ที่ประชาชนโอบกอดแล้วทำให้นายกฯมีกำลังใจทำให้นายกฯอยากจะอยู่บริหารประเทศต่อหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ตอบย้ำว่า ไม่ใช่ อยาก และอย่าใช้คำว่าอยากอยู่ต่อ ไม่ใช่ อยาก ก่อนจะเดินทางไปภารกิจต่อทันที ด้านนายสุชาติ ยิ้มและโบกมือให้สื่อ ไม่ตอบอะไร ก่อนเดินทางกลับทันที ขณะที่นายชัยวุฒิ รีบเดินออกไปขึ้นรถกลับทันที โดยไม่ได้ทักทายสื่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ประเสริฐ" เผย "บอร์ดวัคซีนแห่งชาติ" ไฟเขียว ร่วมมือผลิตวัคซีนไข้หวัดใหญ่ - มะเร็งปากมดลูกชนิด 9 สายพันธุ์
คกก.สอบเทวดา สคบ. สั่งสอบพยานเพิ่ม 17 ปาก ทั้งคนใน-คนนอก
จนท.เร่งกำจัดขยะน้ำท่วมเชียงใหม่ รับไฮซีซัน คาดเคลียร์พื้นที่เสร็จสิ้นเดือนนี้
"ธนาธร" ขอ "นายกฯ" ทบทวนซื้อพลังงาน 3,600 MW ใหม่ หวั่นเอื้อกลุ่มทุน
ปลาหมอคางดำ...จากปัญหาสู่โอกาส สร้างสรรค์เมนูอาหารทานได้ทั่วไทย
"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น