โซเชียลฯ จวกยับกระบะไร้สำนึก ชนนทท.บนทางม้าลายแล้วหนี

ชาวเน็ตพาทัวร์ลง โชเฟอร์รถกระบะ ไร้สำนึกชนชาวต่างชาติที่กำลังข้ามถนนบนทางม้าไลน์แล้วหลบหนี จี้ตามตัวมาลงโทษ ทำภาพลักษณ์ประเทศเสื้อมเสีย

วันนี้ ( 29 พ.ย.) เพจเฟซบุ๊กอยากดดังเดี่ยวจัดให้ part 5.2 ได้มีการแชร์คลิปและข้อมูลจาก Tanagrit Ployngam อยู่ที่ Jomtien Beach Condominium – ริมหาดจอมเทียนคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นคลิปอุบัติเหตุความยาว 31 วินาที ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.27 วันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อหาของคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายชาวต่างชาติ กำลังเดินข้าถนนบริเวณที่เป็นทางม้าลาย ขณะที่รถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู มีการติดตั้งฝาปิดท้ายกระบะแบบไฮดรอลิก กำลังแล่นตรงมา โดยไม่มีทีท่าว่าจะชลอความเร็วหรือหยุดให้ทางแก่คนข้ามถนน จนกระทั่งชนเสยร่างของชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวจนลอย ก่อนจะกระแทกพื้นถนนหมดสติ โดยมีพลเมืองดีซึ่งคาดว่าเป็น เจ้าหน้าที่รปภ. ออกมาให้การช่วยเหลือ โดยผู้โพสจ์ได้ระบุว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ร่วมด้วยช่วยกัน!ตามหากระบะ 4ประตู อิซูซุ ดีแมค สีขาว ชนชาวต่างชาติขณะเดินข้ามทางม้าลาย หน้าคอนโดริมหาดจอมเทียนคอนโดมีเนียม เวลาประมาณ 11.28น.วันนี้ครับ โดยหลังคลิปดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้ติดตามเข้ามากดไลค์ แชร์ และวิพากษ์วิจารณ์ กันจำนวนมากโดยส่วนใหญ่ ต่างตำหนิผู้ขับขี่รถกระบะที่ขับขี่ในลักษณะไร้น้ำใจและไม่มีวินัย ไม่ยอมหยุดรถให้คนข้ามถนนทั้งๆที่บริเวณดังกล่าวเป็นทางม้าลาย ขณะที่บางคนออกมาตำหนิคนข้ามที่เดินข้ามแบบไม่รีบร้อนจนถูกรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่บางคอมเม้นท์ก็ออกมาชี้เบาะแสเกี่ยวกับตำหนิของรถกระบะคันดังกล่าวโดยการโพสต์รูปที่จับได้จากกล้องวงจรปิดพร้อมทำเครื่องหมายจุดที่เป็นตำหนิพร้อมติดแคปชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเตือนภัยวันรำลึก 1 ปีสังหารหมู่
หนุ่มจีนเหินเวหาเหนือน้ำโชว์การแสดง ‘หั่วหู’
“ธนาธร” อ้างสังคมไทยก้าวหน้าไปมาก แม้ตัวเองจะเป็นจำเลยคดี 112 ปลุกระดม FC ตื่นตัวทางการเมือง
กินเจนราธิวาสคึกคัก ปชช.เชื้อสายจีน แห่ร่วมรับประทานอาหาร โดย "ศาลเจ้าโก้วเล้งจี่" เปิดโรงทานฟรี 
เฮซฯระส่ำ “ว่าที่ผู้นำ” ขาดการติดต่อ หลังทัพอิสราเอลรัวถล่ม “เหนือ-ใต้เลบานอน”
เปิดการแข่งขันกีฬาตกปลา “BANGSARAY Fishhing Game" ครั้งที่ 8 ชายหาดบางเสร่
"3 นิ้ว" จะตาสว่างกี่โมง "ไมค์ ภาณุพงศ์" อวดภาพเที่ยวตปท.ฉ่ำ หลังหนีคดี 112 ปล่อยเพื่อนร่วมอุดมการณ์นอนคุก
สืบภาค2 สกัดกั้นขบวนการลำเลียงยาเค 291 กก. ข้ามไปประเทศที่สาม
สังคมชื่นชมทหารไทยซื่อสัตย์ “ได้เจอของสำคัญที่หาย ดีใจทั้งผู้พบและเจ้าของ”
"ทนายอนันต์ชัย" บุกเกาะเต่า สางปัญหา หลังชาวบ้านร้องถูก "ธนารักษ์" แย่งที่ทำกิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น