นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค” โดยระบุข้อความว่า โทนี่เอ๋ย ชาวไทยเอ๋ย Tomorrow Never Comes ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับพรรคเพื่อทักษิณและนโยบายเพื่อ(คน)ไทย จริง!นโยบายทักษิณคิด พรรคเพื่อทักษิณทำ “พรุ่งนี้เพื่อไทย วันนี้เพื่อพ่อใคร” 20 บาท 600 บาท น้ำคำที่พ้นออกมาจากปาก แล้วในที่สุดจะจากไปกับสายลม
อุ๋งอิ๋ง เสนอนโยบายขายฝัน พรุ่งนี้เพื่อไทย ค่ารถโดยสารไฟฟ้า 20 บาท ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท ชื่อนโยบายก็บอกชัดๆ ว่า พรุ่งนี้เพื่อไทย ดังนั้นนโยบายทั้งหลาย (อาจจะ) เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ but tomorrow never comes แต่ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับเพื่อทักษิณและเพื่อไทย ที่บอกว่าไม่มีวันพรุ่งนี้ เพราะนโยบายที่ว่า ไม่มีวันเกิดขึ้นได้จริง ขอยกนโยบาย 20 บาทตลอดสายซึ่งถูกนำมาขายฝันผ่านมา 3 พรรคเพื่อทักษิณเป็นตัวอย่าง
รถไฟฟ้า 15-20 บาทตลอดสายไทยรักไทย-พลังประชาชนและเพื่อไทย’ นำเสนอมาแล้ว 3 ครั้ง
ย้อนไปวันที่ 20 มกราคม 2565 นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. โพสต์ข้อความระบุว่า
ไทยรักไทยประกาศ 15 บาทตลอดสาย โดนรัฐประหาร พลังประชาชนยืนยัน 15 บาทตลอดสาย โดนยุบพรรค เพื่อไทยประกาศ 20 บาทตลอดสาย โดนรัฐประหารอีกครั้งหนึ่ง ถ้าไม่มีรัฐประหาร ป่านนี้คนไทยได้ขึ้นรถไฟฟ้าราคาไม่แพงกันนานแล้ว
21 มกราคม 65 นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวในรายการ Talking Thailand ทาง Voice TV ถึงกรณีที่นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดเผยว่าพรรคเพื่อไทยเคยนำเสนอนโยบายค่ารถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายและมีหนทางที่สามารถเป็นไปได้จริง ซึ่งต่อมาพรรคเพื่อไทย ก็ได้เคยนำเสนอค่ารถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมาแล้วเมื่อปี 2554