บอลโลกช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลภายในจีน

ฟุตบอลโลกปีนี้ ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการส่งออกสินค้าของจีนไปต่างประเทศเท่านั้น หากยังกระตุ้นการจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลภายในประเทศจีนด้วย ระหว่างการจัดฟุตบอลโลกครั้งนี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์สหลัก ๆ ของจีนพบว่า ยอดขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นายหยาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเมืองอี้อูกล่าวว่า ชุดฟุตบอลของทีมชาติบราซิล ฝรั่งเศสและอังกฤษได้รับความนิยมมาก ปกติจะมีใบจองครั้งละ 10 ตัว บางทีก็มีใบจองที่มากกว่า 100 ตัว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยอดขายของพวกเขาก็ได้เพิ่มขึ้นกว่า 6 แสนหยวนหรือประมาณ 3 ล้านบาทแล้ว ซึ่งมากเป็นสองถึงสามเท่าของเวลาปกติ

ส่วนนายหลิว ผู้รับผิดชอบของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์สแห่งหนึ่งกล่าวว่า ฟุตบอลรุ่นใหม่ก็ขายดีมากเป็นพิเศษ วิสาหกิจผลิตฟุตบอลหลายแห่งล้วนตั้งใจที่จะใช้โอกาสจากฟุตบอลโลกในการเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น พวกเขาจึงทุ่มเทกำลังทั้งหมดไปกับการออกแบบสินค้ารุ่นใหม่
เครดิต: China Media Group (CMG)

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไบเดนสั่งระดมส่งอาวุธครั้งใหญ่ให้ยูเครน
"ชาวหน้าถ้ำ-ยะลา" ระทม น้ำท่วมพ่นพิษ ทำรถยนต์-จยย.จมน้ำพังเสียหายกว่า 200 คัน
นายก อิ๋ง ใจดี เพิ่มเงินรางวัล นร. แข่งขันวาดภาพชิงเงินรางวัล "สันติภาพ ไร้ขีดจำกัด" Peace without Limits ของไลออนส์ 310 C
จีนประณามลิธัวเนียหลังสั่งขับนักการทูต
สาวหนีหมายจับ ย่องเยี่ยมผัวนอนอยู่ รพ. หลังต่อสู้ชักมีดฟันหัวผู้กอง เจอยิงสวนเจ็บปางตาย
"ศุภมาศ" เตรียมส่งอาหารพร้อมทานล็อตใหญ่ ช่วยน้ำท่วมใต้พรุ่งนี้
สุดปลาบปลื้ม "กรมสมเด็จพระเทพฯ" พระราชทานกุญแจ รถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่-รถตู้ ให้สภากาชาดไทย
“สุดารัตน์” ขนทีมทสท. ทัวร์อีสาน ปักหมุดสร้างการเมืองคุณภาพ เอาจริงขจัดทุจริตคนโกง
“พีระพันธุ์” สั่งการหน่วยงานใน ก.พลังงาน ช่วยเหลือน้ำท่วมใต้
จังหวัดมุกดาหาร อากาศเริ่มเย็น ร้านเสื้อกันหนาวมือสองขายดีคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น