ตร.คุมพ่อโหดสังหารลูก 3 ขวบ ส่งฝากขัง เจ้าตัวยืนกรานไม่ได้ลงมือ พร้อมแสดงท่าทีไม่สลด

ตร.คุมพ่อโหดสังหารลูก 3 ขวบ ส่งฝากขัง เจ้าตัวยืนกรานไม่ได้ลงมือ พร้อมแสดงท่าทีไม่สลด

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว “เจมส์-พ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ” ส่งฝากขัง ไร้เงาแม่-อดีตภรรยาเข้าเยี่ยม ยังปฏิเสธเสียงแข็งไม่ได้ฆ่าลูก ยืนยันคำเดิม ถูกผีอีแก่หลอก

 

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพ่อโหดฆ่าน้องเปียโน ลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยการใช้ดินอุดปากแล้วหมกร่างไว้ภายในไร่มันสำปะหลังในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาลุงและป้าของนายรณชัย ปานนนท์ หรือเจมส์พ่อโหด เดินทางมาเยี่ยมเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ขณะที่แม่ และอดีตภรรยาของนายเจมส์ไม่ได้เดินทางมาด้วย

โดยลุงและป้าที่เดินทางมาเยี่ยมนายเจมส์ ได้มีการนำอาหาร และน้ำมาให้ พร้อมกับนำเงินมาให้ไว้ให้นายเจมส์พกติดตัวอีก 500 บาท ส่วนสภาพของนายเจมส์เช้าวันนี้ แม้จะดูมีท่าทีคลายอาการหลอนลดลง และดูมีสีหน้าเนือย ๆ แต่ก็ยังคงยืนกรานหนักหน่วง ว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนฆ่าลูกสาว และยืนยันว่า ถูกผีอีแก่หลอกในไร่มันหลังบ้านจริง ๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายประสิทธ์ ปานนนท์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแท้ ๆ ของนายเจมส์ ในเรื่องความเชื่อเรื่องผีสางที่นายเจมส์ถูกผีหญิงแก่หลอก ได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องที่หลานอ้างว่าถูกผีหญิงแก่หลอกนั้น ตนไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ แต่ในพื้นที่ละแวกของตน ก็มีความเชื่อปกติในเรื่องของผีสางนางไม้อยู่แล้ว แต่ตนก็ไม่เคยโดนหลอก ส่วนวันนี้ที่ได้คุยกับหลานชาย ตนก็ถามเขาว่า ใครเป็นคนฆ่า น้องเปียโน เขาก็บอกแค่ว่า มันไม่รู้ มันไม่ได้เป็นคนฆ่า มันย้ำแต่เพียงว่า มีผีหญิงแก่อุ้มเปียโนออกไป แล้วมันก็พยายามวิ่งไปช่วย แต่ดันถูกผีหญิงแก่หลอก มันจึงวิ่งหนี ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันโดนผีหลอก หรือมันหลอนหลอกลวงตัวเองกันแน่

“ส่วนตัวผมไม่เชื่อในสิ่งที่หลานชายมันกล่าวอ้างเลย และวันนี้ ผมก็พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้หลานมันยอมพูดความจริง แต่เกลี้ยกล่อมเท่าไหร่ มันก็ยังคงยืนยันแบบไม่เกรงใจใคร ว่ามันไม่ได้เป็นคนทำ ไม่ได้ฆ่า และไม่รู้ใครฆ่าน้องเปียโน”

 

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้มีการควบคุมตัวนายเจมส์ ออกจากห้องขัง เพื่อขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาพาไปส่งฝากขังศาลในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งนายเจมส์ถูกแจ้ง 1 ข้อหา ฐานฆ่าคนอื่นตายโดยเจตนา โดยในระหว่างที่ควบคุมตัวนายเจมส์ขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนายเจมส์อีกครั้ง ว่าใครเป็นคนฆ่า นายเจมส์ก็แค่ส่ายหน้าว่าไม่รู้ใครทำ และเมื่อถามว่า รู้สึกเสียใจที่น้องเปียโนเสียชีวิตหรือไม่ นายเจมส์บอกว่าเสียใจ แต่จะให้กลับไปไหว้ศพลูกสาวที่บ้าน นายเจมส์ส่ายหน้าไม่ขอกลับไปอย่างเด็ดขาด ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามลุงหนอง ที่เดินทางมาช่วยตำรวจสอบปากคำ ก็ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ นายเจมส์เหมือนจะยอมเปิดปากแล้ว แต่เจ้าตัวยังมีความหวั่นกลัว และคนที่นายเจมส์กลัวที่สุด ก็คือ แม่ของตัวเอง จึงทำให้นายเจมส์ยังให้การปฏิเสธ

 

ทั้งนี้จากการสังเกตอาการของนายเจมส์ที่อยู่บนรถคุมขัง ก็พบว่า เจ้าตัวไม่มีอาการสะทกสะท้าน และไม่มีสีหน้ารู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่า นายเจมส์โชว์ท่านอนราบเหยียดขา แล้วกระดิกเท้าในท่านอนอย่างสบายใจ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Navy Safety 2025 กางเกงไม่หลุดหาย ทหารเรือไทยรอด
ตร.เพชรบูรณ์ พบศพแรงงานชาวเมียนมา ถูกมีดเชือดคอ ถลกหนังหน้า หูหาย 1 ข้าง เร่งสอบล่าตัวมือฆ่า
เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา
สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์วัดหนองบอนนับ 100 ราย ยื่นหนังสือร้องผู้ว่าฯตราด
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว วัดใหญ่ชัยมงคล
การรถไฟฯ ชวนร่วมเดินทางขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ เที่ยวชมกรุงเก่า “อยุธยา” เนื่องในวันปิยมหาราช เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทั่วประเทศ 19 ต.ค. 67 นี้
ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น