รับไม่ได้ “พี่ดี้” ย้อนภาพ เคยนั่งเล่นกลางสวนเบญจกิติสวย ๆ แต่สภาพวันนี้ เปลี่ยนไปมาก

รับไม่ได้ "พี่ดี้" ย้อนภาพ เคยนั่งเล่นกลางสวนเบญจกิติสวย ๆ แต่สภาพวันนี้ เปลี่ยนไปมาก

หลังจากที่เจองานเข้าแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงาน การทำงานเพื่อคนกรุงเทพฯ หรืองบประมาณต่าง ๆ ที่ถูกเปิดเผยออกมา จนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.ต้องออกมาเร่งแก้ไขงานในส่วนต่าง ๆ ให้มากขึ้นแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น การทำงานมากว่า 8 เดือนของผู้ว่าฯกทม. ถูกสังคมตั้งคำถามอย่างหนัก ว่าผลงานไม่ชัดเจน มีแต่แย่ลง และจี้ให้มหาดไทยพิจารณาความเหมาะสมต่อไป

ก่อนหน้านี้ในเพจเฟซบุ๊ก สติค่ะลูกกกก ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุอีกว่า “ตอนนี้สภาพสวนเบญจกิติ ต้นไม้เริ่มตาย น้ำเริ่มเน่าแล้วค่ะ ฝาก กทม.ช่วยดูแลด้วยนะคะ จากสวนป่ากลายเป็นทุ่งรกร้างและดงผักบุ้ง”

ทำให้มีคอมเม้นต์ จี้ให้กทม.และอำนาจของผู้ว่าฯ เข้ามาตรวจสอบ รวมทั้งบางคอมเม้นต์มองว่า อยู่ในความดูแลของ กทม.หรือศูนย์ประชุมฯคะ ถ้าอยู่ในความดูแลของ กทม.ทำไมเขตในพื้นที่ไม่ดูแลตามหน้าที่ ทำไมต้องให้คอยจี้หรือผู้ว่าฯหั่นงบการดูแลพื้นที่ของแต่ละเขต ก่อนหน้าผู้ว่าฯ ก่อนหน้าคุณอัศวิน แต่ละเขตก็ดูแลพื้นที่กันได้ อยู่ดีบ้างแย่บ้าง ตามความขยันของเขต แต่พอเป็นผู้ว่าคนปัจจุบันดูจะเละทุกเขต เป็นนโยบายใหม่เหรอคะที่จะทำให้ กทม.สกปรก ดูไม่ดี แต่ละเขตทำดีก็เป็นผลงานของเขต หรือเป็นข้าราชการเช้าชามเย็นไม่เอาสักชาม

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nitipong Honark ระบุว่า “กาลครั้งหนึ่ง…ยังไม่ถึงปี..เคยนั่งเล่นกีตาร์ใต้ต้นไม้…ในสวนสวย สมัยนั้น…สวนแห่งนี้เขียวชอุ่มชุ่มหัวใจยิ่งนัก… #แสนเสียดาย #สวนเบญจกิติ”

 

 

ต่อมาก็ได้มีคอมเม้นต์ของชาวโซเชียล เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการทำงานของกทม. และพูดถึงผู้ว่าฯชัชชาติเช่นกัน ปังพินาศหมดเลย มีผู้ว่าเอาไว้เต้น วันนี้ทหารเข้าไปช่วยกันรดละ ส่วนคนนั้นตระเวนออกอีเว้นท์ไปวัน ๆ และพวกเราต้องทนพฤติกรรมของคน ๆ นี้ถึง 4 ปีเลยหรือค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น