“นิพนธ์” ติวเข้มยุทธศาสตร์ 3 สร้าง เวทีเตรียมพร้อมผู้สมัครปชป.ภาคเหนือ 71 เขต

"นิพนธ์" ติวเข้มยุทธศาสตร์ 3 สร้าง เวทีเตรียมพร้อมผู้สมัครปชป.ภาคเหนือ 71 เขต โว ปชป.คือต้นตำรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์/ผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปิดการสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ พรรคประชาธิปัตย์
ณ ห้องเมจิก 3 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ยุทธศาสตร์ 3 สร้าง สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ได้นำเสนอต่อพี่น้องประชาชนเพื่อให้ทุกคนได้เห็นทิศทางการขับเคลื่อนประเทศที่พรรคได้รับฟังกลั่นกรองจนเกิดมาเป็นยุทธศาสตร์ดังกล่าว ซึ่งจะนำไปสู่การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ ประชาชนมีรายได้ที่มั่นคงตามอาชีพและสภาพที่ควรจะเป็นในสังคมที่พัฒนา ตลอดจนประชาชนจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีที่เริ่มจากเด็กเยาวชนจนถึงผู้สูงอายุเรียกได้ว่าดูคนไทยตั้งแต่ครรภ์มารดาจนถึงเชิงตะกอน ขณะเดียวกันในเรื่องการพัฒนาประเทศชาติที่พรรคจะนำเสนอการพัฒนาตามหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและทำให้เป็นประชาธิปไตย

นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า พรรคเตรียมเปิดรายละเอียดยุทธศาสตร์สร้างคนต่อ หลังจากที่ได้เปิดยุทธศาสตร์สร้างเงินไปแล้ว 8 นโยบายที่เน้นในเรื่องภาคการเกษตรที่มีครัวเรือนกว่า 10 ล้านครัวเรือนในภาคการเกษตร สำหรับยุทธศาสตร์สร้างคนนี้พรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นต้นตำรับของการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย เพราะทำมาตั้งแต่อดีตและเด่นชัดในสมัยท่านชวน หลีกภัย เป็นนายกรัฐมนตรี ที่ให้นักเรียนดื่มนมฟรีที่โรงเรียน(นมโรงเรียน) อาหารกลางวันที่โรงเรียน กองทุน กยศ. นโยบายเรียนฟรี เป็นต้น และครั้งนี้พรรคเตรียมเพิ่มเติมในเรื่องดื่มนมฟรี 365 วัน และโครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียนอีกด้วย นี้เป็นเพียงรายละเอียดเบื้องต้นที่อยากให้ผู้สมัครขอฃพรรคที่มาร่วมสัมมนาในวันนี้ได้นำไปประชาสัมพันธ์บอกกล่าวกับพี่น้องประชาชนในช่วงลงพื้นที่หาเสียงเพราะพรรคต้องการให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่ายุทธศาสตร์และนโยบายต่างๆที่พรรคนำเสนอมานั้นเป็นประโยชน์ต่อส่วนร่วมและเป็นประโยชน์ที่แท้จริงของประชาชน ทุกนโยบายที่ประกาศ ทำได้ไว ทำได้จริง

สำหรับการสัมมนาในครั้งนี้ มีดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้กล่าวเปิดสัมมนา และคุณนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานสัมมนาๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.
แชร์สนั่นโซเชียล! จวกยับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โยนขยะลงทะเลพัทยา
"ดร.อานนท์" เล่าเบื้องหลังตร.ทำคดี "ดิ ไอคอน" หลังได้เข้าไปช่วย "กองปราบ" วิเคราะห์รูปคดี
'ว.วชิรเมธี' เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี โซเชียลเมนต์เพียบ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง
อุตุฯ เตือน ฝนฟ้าคะนอง 31 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 70%
"เกรียงศักดิ์" แนะรัฐบาลเร่งสร้างแบรนดิ้งประเทศไทย ควบคู่ขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power จริงจัง
ถึงเรือนจำแล้ว "17 บอส ดิไอคอน " คอตกนอนคุกคืนแรก เปลี่ยนสวมชุดนักโทษ รอตรวจสภาพร่างกาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น