“2 ราศี” ช่วงนี้ เจออุปสรรค หัวร้อน เพื่อนร่วมงานจ้องเตะสกัด

2 ราศี

หมอช้าง พยากรณ์ดวงชะตา "2 ราศี" ช่วงนี้ เหมือนมีอุปสรรคเป็นกำแพงสูง หัวร้อนง่าย เพราะเจอเพื่อนร่วมงานคอยจ้องจะขัดแข้งขัดขา

พยากรณ์ดวงชะตา ช่วงนี้ “2 ราศี” มีเรื่องกระทบจิตใจ มีอุปสรรคเป็นกำแพงสูงมาขวางกั้น หนักและเหนื่อย หัวร้อนค่อนข้างง่าย เพราะพบเจอเพื่อนร่วมงานที่คอยจ้องจะขัดแข้งขัดขา ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เตือนแล้ว TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

2 ราศี…ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจออุปสรรค

สิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • เป็นเดือนที่หัวร้อนค่อนข้างง่าย เพราะมีเกณฑ์พบเจอเพื่อนร่วมงานที่คอยจ้องจะขัดแข้งขัดขา และควรระวังเรื่องการเดินทาง ยวดยานพาหนะจะมีปัญหา

คำพยากรณ์ดวงเดือนกุมภาพันธ์

ความรัก

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ต้องบอกว่าเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก เพราะว่าเป็นเดือนแห่งความรักด้วย แต่ว่าจังหวะดวงดาวความรักก็จะดีในช่วงต้นเดือน แต่ว่าพอกลางเดือนปลายเดือนไปแล้ว อันนี้ก็ต้องระวังหน่อย โดยเฉพาะคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว มันอาจจะมีเรื่องระหองระแหง ถ้าเกิดใครที่ของเดิมความรักไม่ค่อยมั่นคง อันนี้ก็ต้องระมัดระวังเอาไว้ด้วย

การงาน

  • จริง ๆ ช่วงนี้ ราศีสิงห์ก็ต้องพยายามอยู่เป็นเบื้องหลัง คือปกติราศีของคุณเป็นราศีแห่งการออกหน้า ต้องเจอคนเยอะ แต่ว่าในช่วงนี้ปุ๊บ จะมีเหมือน กับคนที่มายั่วยุให้เราโมโหใจร้อน ดังนั้น การควบคุมอารมณ์เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะว่าคุณอาจจะถูกตำหนิ ต่อว่า หรือมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

การเงิน

  • ราศีสิงห์ไม่ใช่ว่าหาเงินไม่ได้ ก่อนหน้านี้คุณก็มีรายได้ที่ดี แต่ว่าในช่วงกุมภาพันธ์ มันเป็นเดือนที่เหมือนครบกำหนดจ่ายอะไรบางอย่าง ต้องจ่ายเงินก้อนโตอะไรแบบนี้ ก็เหมือนกับได้เงินอะไรที่หามามันจะต้องเสียไปเยอะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วย

การเงิน

เมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

  • มีเรื่องกระทบจิตใจพอสมควร ชีวิตช่วงนี้เหมือนมีอุปสรรค เป็นกำแพงสูงมาขวางกั้น ต้องใช้แรงกาย แรงใจ มีสติที่มากพอ อาจจะหนักและเหนื่อยหน่อย แต่หลังกำแพง ความสดใสรออยู่

คำพยากรณ์ดวงเดือนกุมภาพันธ์

การงาน

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน เดือนกุมภาพันธ์นี้ ถือว่าเป็นเดือนที่มีเซอร์ไพรส์ในเรื่องงานเกิดขึ้น แต่อาจจะเป็นเซอร์ไพรส์ที่บางทีทำให้คุณตกใจอยู่พอสมควร การเปลี่ยนแปลง การโยกย้าย หรืออะไรก็ตาม แต่อย่าไปท้อ อย่าไปถอย เพราะว่ามันมีความสำเร็จรออยู่หลังกำแพงข้างหน้านี้นั่นเอง ดังนั้น ใครที่เกิดราศีเมถุน ความอดทน ความตั้งใจในการฟันฝ่าอุปสรรค และที่สำคัญคือจิตใจของคุณ ต้องนิ่ง ๆ เพราะว่าในเดือนนี้อุปสรรคปัญหาทั้งหลายทั้งปวง บางทีมันเริ่มมาจากใจของเรา ใจที่อาจจะเหมือนกับท้อแท้เบื่อหน่ายหมดกำลังใจ แต่ถ้าหากคุณรู้ว่าข่าวดีขอให้ข้ามกำแพงนี้ไปก่อน รอคุณอยู่อย่างแน่นอน

การเงิน

  • ก็ต้องย้ำว่าราศีเมถุนจะโดดเด่นในเชิงของอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างจะเยอะ ถ้าหากคุณทำงานเกี่ยวข้องกับการเป็นนายหน้า ตัวแทน ขายที่ให้เช่า หรืออยากจะซื้อจะอะไรก็ตาม ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

เตือน

  • ในเชิงเรื่องของสุขภาพในเดือนนี้มันเป็นเดือนที่เหมือนกับจิตใจก็ว้าวุ่น แล้วก็ในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ โรคประจำตัวทั้งหลาย ราศีเมถุนก็เป็นราศีที่ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องการพักผ่อน อาหารการกินต่าง ๆ ให้สมบูรณ์เพียงพอด้วย

อุปสรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพบกร่วมกับสวนนงนุชพัทยาเนรมิตการจัดสวนภายในวัด-มัสยิดเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคี
"อนุทิน" ควง "วราวุธ-ธีรรัตน์" ลงพื้นที่แม่อาย แม่สาย ติดตามการฟื้นฟูหลังน้ำลด ย้ำไม่ทอดทิ้ง
ญาติเศร้า เข้ารับร่าง "อดีตนักฟุตบอล-ภรรยา" ตั้งบำเพ็ญกุศล วัดบำเพ็ญเหนือ ย่านมีนบุรี
โครงการฝึกอบรมเผยแพร่ความรู้โรคพิษสุนัขบ้า
“นิกร” เผยร่างศึกษา "พ.ร.บ.นิรโทษฯ" เข้าสภา 26 ก.ย.นี้
"ดอนเมือง" ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก
“สมศักดิ์” เผย "สุโขทัย" เร่งสำรวจทุ่งรับน้ำ หน่วงน้ำหน้าฝนได้ 3-4 เดือน ย้ำที่ผ่านมา เร่งแก้ทุกทาง ไม่ได้รอแต่เขื่อนขนาดใหญ่
"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น