สุดดีใจ เงินช่วยเหลือน้ำท่วมโอนเข้าบัญชีแล้ว นายอำเภอบ้านสร้าง พาประชาชนกดเงินช่วยเหลือประสบภัยน้ำท่วม

สุดดีใจ เงินช่วยเหลือน้ำท่วมโอนเข้าบัญชีแล้ว นายอำเภอบ้านสร้าง พาประชาชนกดเงินช่วยเหลือประสบภัยน้ำท่วม ที่ได้รับความช่วยเหลือจากรัฐบาล ชาวบ้านสุดดีใจ ขอบคุณภาครัฐที่ช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชน

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี “นายอำเภอบ้านสร้าง พาประชาชนเบิกเงินช่วยเหลือเหตุน้ำท่วม จากรัฐบาล..ชาวบ้านดีใจได้นำเงินช่วยเหลือไปจุนเจือครอบครัว” ช่วงบ่ายวันนี้ นายเสฏฐวุฒิ วงศ์เลอวุฒิ นายอำเภอบ้านสร้าง ได้เดินทางไปยังธนาคาร ธกส. สาขาบ้านสร้าง เพื่อติดตามความคืบหน้าการโอนเงินช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วม ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ซึ่งได้เริ่มโอนเงินเข้าบัญชีประชาชนเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายอำเภอบ้านสร้างได้พูดคุยสอบถามพี่น้องประชาชน ที่มารวมตัวกันเพื่อตรวจสอบการโอนเงินช่วยเหลือ ณ ธนาคาร ธกส. โดยประชาชนได้เล่าว่าเมื่อได้รับข่าวว่าเงินช่วยเหลือโอนเข้าบัญชีแล้ว จึงรีบมาตรวจสอบบัญชีของตน เพื่อป้องกันการตกหล่น โดยทางธนาคาร ธกส. ก็ได้เร่งให้บริการประชาชนเป็นอย่างดี โดยทุกท่านที่เข้ารับบริการได้รับเงินโอนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว และยังฝากบอกนายอำเภอบ้านสร้างว่าขอขอบคุณรัฐบาล หน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วน ที่เห็นความเดือดร้อนของประชาชน และให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเงินช่วยเหลือนี้ก็จะได้นำไปใช้จ่ายในครัวเรือน หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมต่อไป

ในโอกาสนี้ นายอำเภอบ้านสร้างได้กล่าวแสดงความยินดีกับพี่น้องประชาชนที่ได้รับเงินช่วยเหลือ และยังขอบคุณทีมอำเภอบ้านสร้างทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันประชาสัมพันธ์ ตรวจสอบคุณสมบัติ ตลอดจนประชาคม จนกระทั่งทำให้กระบวนการให้ความช่วยเหลือประสบความสำเร็จไปได้อย่างดี ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความช่วยเหลือได้อย่างครบถ้วน

 

ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ปราจีนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" ระดมทีมช่างฝีมือแรงงานทั่วภาคเหนือ ลุยซ่อมระบบไฟฟ้า-จยย.-อุปกรณ์ประกอบอาชีพ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยชาวเชียงรายฟรี
นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบความชัดเจนแนวเขตทางสาธารณะ หวังเร่งคลายความเดือนร้อนให้ชาวบ้านหมู่ 8 หนองปลาไหล ในการสร้างถนนคอนกรีตพร้อมท่อระบายน้ำ อำนวยความสะดวกในการสัญจร
"ป.ป.ส." รวบสาวจีนแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีความผิดซุกไทย
ตำรวจ ล่า อดีตนักโทษคดีลักรถจักรยานยนต์มือฉมัง เพิ่งพ้นโทษได้แค่ 3 ปี กลับมาก่อเหตุซ้ำ ขโมยรถชาวบ้านขนใส่ตู้ทึบเตรียมส่งออก สปป.ลาว
จนท.เข้าอพยพ "ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้สูงอายุ-ผู้พิการ" ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังระดับน้ำท่วมมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น
ปชป.เปิดตัว "ดร.เจนจิรา รัตนเพียร" นั่งโฆษกฯ หญิงคนแรก
“อนุทิน” ลงพื้นที่น้ำท่วมเชียงใหม่ ยันมีแผนรองรับ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่-ประชาชน
ฝนถล่มหนัก "เขื่อนแม่แฝก-แม่งัด" ประกาศเตือน "ชาวเชียงใหม่" เฝ้าระวังระดับน้ำใน "แม่น้ำปิง" เพิ่มสูง 5 เมตร เที่ยงคืนวันนี้
ชาวบ้าน ลงชื่อ นับ 1,000 รวมตัวกันคัดค้าน โรงงานคัดแยกขยะ
ประมงนครฯ และสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อ จับมือ CPF ปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น