รทสช. ส่ง “อ.อิ๊กคิว” ปักธงชิง ส.ส.เขตดอนเมือง ได้เวลาลงพื้นพบปะชาวบ้าน

รทสช. ส่ง "อ.อิ๊กคิว" โปรไฟล์ดี อดีตอาจาร์ยโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขตดอนเมือง ได้เวลาลงพื้นที่แนะนำตัว พบปะทุกคนเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ชิมลางลงพื้นที่พบปะชาวบ้านเป็นครั้งแรก ภายหลังทางพรรค ได้ทำการเปิดตัว “อาจารย์อิ๊กคิว” ณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ สาวเก่ง สาวมั่น โปรไฟล์ดี ดีกรีไม่เป็นรองใคร มุ่งมั่นสู่การก้าวกระโดดเป็นนักการเมืองเลือดใหม่

“ณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ” หรือ “อาจารย์อิ๊กคิว” คนรุ่นใหม่ผู้ท้าชิงแห่งพรรค “รวมไทยสร้างชาติ” จบปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ , จบปริญญาโทรคณะวารสารศาสตร์ , จบปริญญาเอกคณะรัฐศาสสนประศาสตร์ ส่วนด้านประสบการณ์การทำงาน เธอโลดแล่น อยุ่ในวงการการตลาด มา 13 ปี ทำ Marketing Online ตำแหน่ง Marketing Startegy เป็นกลุ่มแรกๆ ตั้งแต่เฟชบุ๊กเข้ามาในประเทศไทย สร้างแบรนด์ต่างๆ ให้กับลูกค้าทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทในตลาดหลักทรัพย์ แม้กระทั่ง sme ขนาดเล็ก เข้าสู่ตลาดออนไลน์ หลักๆคือเฟชบุ๊ก และแน่นอนว่า ความถนัดของเธอก็คือการทำโซเชียลมีเดีย Marketing การทำ Personal Branding โดยใช้เครื่องมือออนไลน์ทั้งหมด

 

 

นอกจากนี้ เธอยังเป็น อาจารย์พิเศษโรงเรียนนายร้อยตำรวจสอนมา 10 กว่าปี สอนวิชาบริหารทรัพยากรมนุษย์ สอนจนได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติว่าเป็น บุคคลผู้ทำความดีให้กับโรงเรียนในร้อยตำรวจ และยังเป็นหนึ่งใน ทีมโฆษกกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม และเป็นอนุกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคลสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“อาจารย์อิ๊กคิว” เริ่มชิมลางทางการเมือง หลังเรียนจบปริญญาตรี งานแรกที่ทำคืออยู่ทำเนียบรัฐบาลเป็นหน้าห้อง ของรองนายกรัฐมนตรีในปี 2545 ฝังตัวอยู่ในทีมประชาสัมพันธ์ จากนั้นก็วนเวียนช่วยเบื้องหลังรัฐมนตรีหลายท่าน ส่วนแนวคิดการเข้ามาทำงานในวงการการเมือง “อาจารย์อิ๊กคิว” บอกกับเราว่า เคยตั้งคำถามมาตลอดว่าทำไมช่องว่างระหว่างคนรวยและคนจนในประเทศเราถึงมีเยอะ ทำไมรวยกระจุกจนกระจาย ทำไมระบบสาธารณูปโภคของเรามันถึงไม่ได้ดีเท่ากันทั้งประเทศ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าอยากเปลี่ยนแปลงประเทศก็ต้องเข้ามาสู่การเมือง และที่สำคัญคือ “ต้องกล้าที่จะพูด” และ การเข้ามาเป็นนักการเมืองสามารถ นำความรู้ความสามารถมาเป็น กระบอกเสียงให้กับประชาชน ว่าประชาชนอยากได้อะไรอยากให้แก้เรื่องอะไรได้

 

อาจารย์อิ๊กคิว บอกด้วยว่า พร้อมมาก ที่จะเสนอตัวรับใช้พี่น้องในเจตพื้นที่ดอนเมือง แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ประสบการณ์ดูแลพี่น้องประชาชน ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่านักการเมืองรุ่นเก่า และหากได้รับเลือกตั้ง ก็มีเป้าหมายพัฒนา ดอนเมืองให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นบริเวณถนนกำแพงเพชร 6 ที่ เป็นลูกคลื่นมา 10 ปี อันตรายต่อการขับขี่ แต่ไม่มีผู้รับผิดชอบเข้ามาแก้ไข ที่สำคัญอีกเรื่องคือ ปากท้องประชาชน ค่าครองชีพที่ควรจะปรับเพิ่ม รวมไปถึงปัญหา ราคารถไฟฟ้าสายสีแดง ที่ค่าโดยสารแพงเหลือเกิน จนทำให้รู้สึกเห็นใจผู้โดยสาร เพราะว่าคนดอนเมืองบ้านอยู่ไกล และสิ่งที่ตั้งใจจะทำมากที่สุดใรชีวิตคือ อยากพัฒนาให้ดอนเมืองเป็น เมืองปลอดภัย สิ่งแวดล้อมดี เป็นพื้นที่น่าอยู่

 

 

“อาจารย์อิ๊กคิว” ทิ้งท้ายว่า ในวันนี้เป็นการลงพื้นที่ครั้งแรก ณ ตลาดโกสุม ตลาดใหม่ดอนเมืองและตลาดฝั่งโขง เพื่อแนะนำตัวและทำกิจกรรมพบปะพี่น้องชาวดอนเมือง ทั้งพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป ซึ่งต้องยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้น มาก มีชาวบ้านเข้ามากอด มาถ่ายรูปและพูดว่าชอบและยินดีสนับสนุนพรรค สนับสนุนนโยบายคนละครึ่ง บัตรประชารัฐ และแนะนำเสนอแนะนโยบาย เล่าปัญหาในพื้นและมีมุมมองที่นำมาออกนโยบาย ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก

 

“จากนี้ไปจะลงพื้นที่เรื่อยๆ เพื่อทำความรู้จักกับพี่น้องชาวบ้าน ร่วมรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนา แก้ไขให้พื้นที่ดอนเมืองน่าอยู่ต่อไปตามที่ได้ตั้งใจไว้ โดยข้อเสนอแนะ คำแนะนำดีๆในเรื่องต่างๆที่พี่น้องชาวดอนเมืองได้สะท้อนมา เราจะรวบรวมข้อมูลเหล่านี้ นำเข้าในที่ประชุมพรรคเพื่อหารือในที่ประชุมเพื่อพิจรณาหาทางแก้ไข หรือเสนอเป็นแนวทางการทำงานอันจะสอดคล้องกับนโยบายของพรรคต่อไป”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแทบแตก ประชาชนทั่วประเทศแห่นำโฉนด มาให้ หลวงพ่อสง่า เกจิดังแห่งวัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้ และ ฮือฮาพบชาวต่างชาติ นำโฉนดเหมืองทอง พลอย ในต่างประเทศ มาเจิม
โปรดเกล้าฯ 808 นายทหาร รับราชการ "พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์" ผบ.ทบ.คนใหม่ "พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์" เป็น ผบ.ทร.
ธารน้ำใจชาวโคราชหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงร่วมระดมสิ่งของช่วยเหลือ
"ชัชชาติ" ขอโทษน้ำท่วมขัง "ดอนเมือง" แจงเหตุสุดวิสัย แจกกระสอบทรายป้องกัน
โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น