“เสธหิ” ขอโอกาสคนแม่ฮ่องสอนเลือก “จำลอง รุ่งเรือง” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เข้าไปรับใช้ในสภา

"เสธหิ" ขอโอกาสคนแม่ฮ่องสอนเลือก "จำลอง รุ่งเรือง" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เข้าไปรับใช้ในสภา ยันมีความตั้งใจทำงานเพื่อคนแม่ฮ่องสอนมานานนำความเดือดร้อนของชาวบ้านมาประสานให้ผู้ใหญ่ในรัฐบาลแก้ปัญหาตลอด

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ แฟนคลับพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดเผยว่า ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ นายจำลอง รุ่งเรือง ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนพรรครทสช.ให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน เขต 1 จึงขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้กับนายจำลองในการจะลงสนามเลือกตั้งให้ชาวจ.แม่ฮ่องสอนตัดสินใจเลือก

ดร.หิมาลัย กล่าวต่อว่า ส่วนตัวมองว่าสาเหตุที่ทางพรรคได้คัดเลือกให้นายจำลองลงต่อสู้ครั้งนี้ เพราะเป็นคนเอาใจใส่และมีความตั้งใจ ที่ผ่านมานายจำลองมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวฮ่องสอนมาตลอด มีหลายสิ่งหลายอย่างจากปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งนายจำลองได้นำเรื่องเหล่านี้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อยื่นข้อเรียกร้องและต่อสู้ให้ชาวแม่ฮ่องสอนมาตลอดแบบไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย เรื่องล่าสุดที่นำเสนอเข้าไป ให้กับทางผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาล คือเรื่องของสิทธิที่ทำกินในเขตอุทยานแห่งชาติ หลังจากที่ไปยื่นเรื่องดังกล่าวไปแล้ว ชาวบ้านยังไม่ทราบว่ามีความคืบหน้าไปมากแล้ว หลังจากนี้นายจำลองอาจจะต้องพาชาวบ้านไปติดตามเรื่องอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ปัญหาที่ดินทำกินของประชาชนเรื่องที่คาราคาซังมานานแล้ว นายจำลองได้ผลักดันจนมีความคืบหน้าไประดับหนึ่ง ที่ตนมาลงพื้นที่ในจ.แม่ฮ่องสอนครั้งนี้ เพื่อมาแจ้งข่าวความคืบหน้าจากการที่ได้ช่วยประสานงานในสิ่งที่ชาวบ้านรอคอยกันมานาน ฉะนั้นตนจึงมีความมั่นใจในตัวนายจำลอง น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน รวมทั้งมีความมั่นใจว่านายจำลองจะตั้งใจที่จะทำงานรับใช้เพื่อพ่อแม่พี่น้องชาวจ.แม่ฮ่องสอนอย่างเต็มที่

ดร.หิมาลัย กล่าวอีกว่า พรรคการเมืองทุกพรรคก็คาดหวังทุกเขตที่ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลงสนามเลือกตั้ง ก็ต้องอยู่ที่พี่ประชาชนเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้ความไว้วางใจมากน้อยแค่ไหน สำหรับเขต 1 แม่ฮ่องสอนนายจำลองได้เสนอตัวมาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว จากการที่พูดคุยกันว่า ทำไมถึงได้มีความพยายามจะลงสมัครและยังไม่มีความสำเร็จและทำไมไม่เลิกความตั้งใจ นายจำลอง บอกว่า เลิกไม่ได้เพราะทุกครั้งที่ลงสมัครมีประชาชนส่วนหนึ่งได้ให้ความไว้วางใจและให้กำลังใจมาตลอด ซึ่งนายจำลองได้เคยกล่าวกับตนว่า ในชีวิตต้องมีสักครั้งที่ยอมเหนื่อยเพื่อชาวจ.แม่ฮ่องสอนให้อยู่ดีกินดีและจะไม่ท้อถอยเด็ดขาด

 

 

“ดังนั้นผมขอฝากชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้พิจารณาถึงคนที่มีความตั้งใจจริงทุกสิ่งทุกอย่างและความจริงใจกับชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นอย่างมาก ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะเลิกไปนานแล้ว แต่คุณจำลองไม่ยอมเลิกลาและยังมีความมุ่งมั่นตลอดเวลา ที่ทราบมาทางพรรคให้ความเชื่อถือคุณจำลองเป็นอย่างมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจำลองได้นำเสนอปัญหาต่างๆไปนั้น ทางพรรคก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมนำเสนอไปยังผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อเร่งแก้ปัญหาดังกล่าว ผมขอโอกาสให้นายจำลองแสดงฝีมือในการรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนสักครั้ง” ดร.หิมาลัยกล่าว

ดร.หิมาลัย กล่าวต่ออีกว่า ตนเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของพรรค พร้อมทั้งเป็นแนวร่วมในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ชื่นชอบนโยบายของพรรค และพยายามช่วยเหลือพรรคทุกอย่างที่สามารถทำได้ โดยมาเป็นอาสาสมัคร ส่วนเรื่องคาดหวังต่างๆ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ภายในพรรค สำหรับในจ.แม่ฮ่องสอนเท่าที่ตนดูซึ่งตัวแทนที่พรรคได้คัดเลือกมาลงสมัครทั้ง 2 เขต ต้องบอกว่าไม่ได้มาเล่นๆ ทางพรรคคาดหวังว่าตัวแทนทั้ง 2 เขตจะได้รับการคัดเลือกเพื่อมาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจ.แม่ฮ่อนสอนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน
ทั่วโลกประณามเหตุสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์
ฮิซบอลเลาะห์ยืนยันผู้นำเสียชีวิตจริง
“ซูเปอร์โพล” เปิดผลสำรวจปชช.ปลื้มปิติ โรงครัวพระราชทาน ช่วยน้ำท่วม ชื่นชมจนท.กู้ภัย ภาครัฐ จิตอาสา ทำงานหนัก
โหมโรงเปิด “Ayutthaya City Park Auto Show ครั้งที่ 25”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น