“ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน” รีบเลย หมดเขต 15 ก.พ. นี้

ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน"

"ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน" มาตรการช้อปดีมีคืน ปี 2566 ลดหย่อนภาษี กรมสรรพากร แจ้งเตือนโค้งสุดท้าย หมดเขต 15 กุมภาพันธ์ นี้

“ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน” มาตรการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 โครงการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 ค่า ซื้อ สินค้า หรือ บริการ ช้ อป ดี มี คืน ช้ อป ดี มี คืน 66 เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว มาตรการช้อปดีมีคืน ปี 2566 โดยล่าสุดทางด้าน กรมสรรพากร ก็ได้ประกาศแจ้งเตือนให้รีบใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าหรือบริการเพื่อลดหย่อนภาษีตามจำนวนจริง แต่ไม่เกิน 40,000 บาท ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

“ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน” นายวินิจ วิเศษสุวรรณภูมิ รองอธิบดีกรมสรรพากรในฐานะโฆษกกรมสรรพากร กล่าวว่า ตามที่กรมสรรพากรได้ออกมาตรการภาษี ‘ช้อปดีมีคืน’ ปี 2566 ซึ่งผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการ เท่าที่ได้จ่ายเป็นค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการ สำหรับการซื้อสินค้าหรือการรับบริการในราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 40,000 บาท

ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน มาตรการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 โครงการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 ค่า ซื้อ สินค้า หรือ บริการ ช้ อป ดี มี คืน ช้ อป ดี มี คืน 66

โดยเป็นค่าซื้อสินค้าหรือบริการที่มีหลักฐานการชำระเงินเป็นใบกำกับภาษีเต็มรูปผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ของกรมสรรพากร ได้ทั้งจำนวน หรือใช้ใบกำกับภาษีเต็มรูปในรูปแบบกระดาษ ไม่เกิน 30,000 บาท ร่วมกับใบกำกับภาษีเต็มรูปผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ e-Tax Invoice ในที่นี้หมายความรวมถึง e-Tax Invoice by Email ด้วย และตามหลักเกณฑ์วิธีการ และเงื่อนไขที่อธิบดีกรมสรรพากรประกาศกำหนด

ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน มาตรการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 โครงการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 ค่า ซื้อ สินค้า หรือ บริการ ช้ อป ดี มี คืน ช้ อป ดี มี คืน 66

โฆษกกรมสรรพากร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในกรณีที่ผู้เสียภาษีที่ไม่ได้รับความสะดวกจากการขอให้ผู้ขายสินค้าหรือบริการออกใบกำกับภาษี เช่น ปฏิเสธไม่ยอมออกใบกำกับภาษี บวกราคาเพิ่มเมื่อขอใบกำกับภาษี หรือพฤติกรรมอื่นใดที่เข้าข่ายหลีกเลี่ยงภาษีมูลค่าเพิ่ม ท่านสามารถแจ้งกรมสรรพากรผ่านระบบแจ้งเบาะแสหลีกเลี่ยงภาษี www.rd.go.th ได้ตลอดเวลา

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานสรรพากรทุกแห่งทั่วประเทศ หรือศูนย์สารนิเทศสรรพากร (RD Intelligence Center) โทร 1161

ช้ อป ดี มี คืน 2566 ถึง วัน ไหน มาตรการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 โครงการ ช้ อป ดี มี คืน 2566 ค่า ซื้อ สินค้า หรือ บริการ ช้ อป ดี มี คืน ช้ อป ดี มี คืน 66

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กรมสรรพากร : The Revenue Department 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น