เจ้าสาวสวยมาก “ปอย ตรีชฎา” ควงแฟนหนุ่ม เลี้ยงฉลองก่อนวิวาห์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น

เจ้าสาวสวยมาก "ปอย ตรีชฎา" ควงแฟนหนุ่ม เลี้ยงฉลองก่อนวิวาห์ บรรยากาศสุดชื่นมื่น

 

หลังจากที่มีข่าวเซอร์ไพรส์แฟนคลับ เมื่อ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” นักแสดง ดีกรีนางงามดัง ได้เปิดเผยข่าวดี เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจทายาทตระกูลดัง “บ้านอาจ้อ”เมืองภูเก็ต “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” ซึ่งทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ และมักจะมีภาพโมเมนต์หวาน ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ

 

 

ก่อนหน้านี้สาวปอย ได้เตรียมลองชุดเจ้าสาวโบราณฉบับเมืองภูเก็ตนั่นคือชุด”บาบ๋า” พร้อมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย ทำให้หลายคนที่ทราบข่าวต่างยินดีกันเพียบ โดยมีกำหนดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 มีนาคม 2566

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดวันนี้ ปอย ตรีชฎา ได้ควงนักธุรกิจหนุ่มตระกูลดัง โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก หรือ โอ๊ค บรรลุ แฟนหนุ่ม เลี้ยงฉลองก่อนเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 1 มี.ค. นี้ โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

 

และในอินสตาแกรมของ กาละแมร์ พัชรศรี ก็ได้มีการโพสต์ภาพและคลิป แสดงความยินดีกับ ปอย ตรีชฎา กับแคปชั่นว่า “แสดงความยินดีกับน้องปอยและพี่โอ็ค ดีใจกับน้องจริงๆ น้องสวยออร่ามาก พี่โอ็คหล่อกว่าในรูปมาก #fisttimewithpoydandoaks”

สำหรับงานเลี้ยงฉลองก่อนวันแต่งงานจริงของทั้งคู่ที่จะจัดขึ้นอีกในไม่กี่วัน และวันนี้ ปอย-โอ๊ค ก็ได้มีเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข บรรยากาศในงานสุดชื่นมื่น เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย สมกันมาก ๆ เลยล่ะ

ทั้งนี้ได้มีประโยคซึ้ง จากภายในงาน ที่เจ้าสาว พูดว่า “ปอยมีความฝันถึงการแต่งงานอยู่แล้วมาเกือบ 20 ปีปอยมีธีมแต่งงานตั้งแต่ยังไม่มีสามีในช่วงที่ปอยยังไม่ได้อะไรกับใครจริงจัง ปอยก็ถามตัวเองว่าทำไมใจเรามันถึงไม่สามารถคอมมิท (commit) กับใครได้เลย เอ๊ะ หรือว่ามันกำลังรอใครบางคนที่เป็น The one จริงๆ

 

 

 

 

8-9 ปีที่ผ่านมาปอยไม่เคยพาใครมาที่คอนโดเลย แต่พอได้เจอพี่โอ๊คคำพูดต่างๆ ของพี่โอ๊คทำให้ปอยได้คำตอบว่าคนๆ นี้คือคำตอบของชีวิต ไม่กี่วันนี้ปอยพูดกับพี่โอ๊คว่าปอยโชคดีมาก โชคดีกว่าเจ้าหญิงที่ได้แต่งงานกับเจ้าชายอีกค่ะ ขอบคุณที่โอ๊ครักปอยทำทุกอย่างให้ปอย ไม่ว่าจากเป็นหรือจากตายจากพี่โอ๊ค ปอยไม่เสียดายชีวิตที่มีอยู่และเกิดมาแล้วค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีน้ำปิง ซัดตลิ่ง ทำบ้านทรุดจมหายต่อหน้า เจ้าของบ้าน ถ่ายคลิปไปร้องไห้ไป บอกหมดตัวแล้ว
ผกก.นาจอมเทียน เปิดไทม์ไลน์กล้องวงจรปิด ทำให้เชื่อว่า “ปาดคอตัวเอง”
ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งคอนโด ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง
ชาวบ้านนับร้อยแห่ให้กำลังใจผู้ใหญ่บ้านถูกหน่วยงานของรัฐแจ้งความหลังจัดกิจกรรมหารายได้ช่วยวัดและโรงเรียน
ฉะเชิงเทรา องคมนตรีเปิดโครงการ รวมใจภักดิ์ รักษ์ป่า ปล่อยสัตว์คืนสู่ธรรม
สวดคืนที่ 2 'อ๋อม อรรคพันธ์' ครอบครัวย้ายศาลา เพื่อนนักแสดง ร่วมอาลัยแน่น
ชัยภูมิอ่วม น้ำเซาะคันดินพัง ท่วมหนักแล้ว 2 อำเภอ ปชช.เดือดร้อนกว่า 20 หมู่บ้าน
PDPC เสริมเกราะป้องกัน “การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” จัดกิจกรรม “ PDPC Social Security for All คอนเทนต์ปลอดภัย เพื่อชีวิตติดโซเชียล” ชวนคนไทยดูแลข้อมูลส่วนตัวบนโลกออนไลน์ ประเดิมนำร่องที่จังหวัดนครราชสีมา
รองผู้ว่าโคราช ประสานหน่วยงาน คุมประพฤติ และครอบครัว ฟื้นฟูผู้กระทำความผิด พร้อมหาอาชีพ กลับมาเป็นคนดีสู่สังคมแบบยั่งยืน
หลวงปู่ศิลา เมตตาเป็นประธานมหาพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ สีคิ้วโคราช พร้อมเปิดให้ประชาชนได้จองวัตถุมงคลหางบสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น