ตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหาฆาตกรรมพ่อและพี่ชายอดีตสามีนางแบบสาว

ตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหาฆาตกรรมพ่อและพี่ชายอดีตนางแบบสาวที่ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ตู้เย็น ส่วนแม่โดนข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม เตรียมส่งผู้ต้องสงสัยทั้งหมดขึ้นศาลพรุ่งนี้

เว็ปไซต์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์รายงานความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแอ็บบี้ ชอย นางแบบสาวชื่อดังชาวฮ่องกง วัย 28 ปีที่หายตัวไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ตำรวจไปพบชิ้นส่วนขาทั้งสองข้างในตู้เย็นภายในบ้าน 3 ชั้น รวมทั้งเนื้อเยื่อมนุษย์ที่เครื่องบดเนื้อ, เลื่อยไฟฟ้าและในหม้อ 2 ใบ ก่อนทำการจับกุมพ่อ, แม่และพี่ชายของอดีตสามีเมื่อวันศุกร์ ส่วนอเล็กซ์ ควอง อดีตสามีถูกตำรวจควบคุมต้วไว้ได้ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งบนเกาะลันเตา ขณะพยายามหลบหนีเมื่อวันเสาร์

ล่าสุดตำรวจตั้งข้อหาฆาตกรรมแก่พ่อและพี่ชายของอเล็กซ์ ส่วนแม่ถูกตั้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม และตำรวจเตรียมนำตัวทั้งสามคนขึ้นศาลเมืองเกาลูนในวันพรุ่งนี้ ขณะที่อเล็กซ์ยังถูกควบคุมไว้เพื่อสอบปากคำ ซึ่งเมื่อวานนี้เขาถุกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังบ่นว่ารู้สึกไม่สบายขณะถูกสอบปากคำที่โรงพัก

ตำรวจฮ่องกงราว 100 นายได้ระดมกำลังกันค้นหาชิ้นส่วนศพของแอ็บบี้ที่ยังไม่พบ ซึ่งรวมทั้งศีรษะ, ลำตัวและแขนทั้งสองข้าง โดยได้ใช้นักประดาน้ำลงไปค้นหาที่บ่อรับน้ำของสุสานเจิ้งกวนโอ และใช้สุนัขดมกลิ่มค้นหาในพื้นที่ป่าโดยรอบ แต่ล่าสุดยังคงไม่พบจึงได้ยุติปฎิบัติการค้นหาในช่วงบ่ายวันนี้ ทั้งนี้ตำรวจสงสัยว่าชิ้นส่วนศพของแอบบี้อาจถูกนำมาทิ้งใกล้กับสุสานเนื่องจากมีคนเห็นพ่อและพี่ชายของอเล็กซ์ที่สุสานแห่งนี้เมื่อวันพุธ หลังจากที่แอ็บบี้หายตัวไปในวันอังคาร ส่วนลูกสองคนของแอบบี้ที่เกิดจากอเล็กซ์ขณะนี้อยุ่ในความดูแลของแม่แอบบี้

ทั้งนี้แหล่งข่าวเผยว่าชนวนเหตุของฆาตกรรมน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ราคาแพง ที่ย่านคาดูรี ฮิลล์ ที่แอ็บบี้ซื้อในชื่อของพ่ออดีตสามี แต่ต่อมาแอ็บบี้ต้องการขาย ทำให้ครอบครัวของอเล็กซ์ไม่พอใจ และคาดวาพ่อของอเล็กซ์ซึ่งเป็นนายตำรวจเก่าเป็นคนวางแผนการฆาตกรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น