“เต้ มงคลกิตติ์” โผล่ร่วมงาน บวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เนื่องในวันมาฆบูชา วัดใหญ่ชัยมงคล กินกล้วยโชว์ทำอะไรง่ายเหมือนปลอกกล้วย

เต้ มงคลกิตติ์" นำสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ลงพื้นที่กรุงเก่า บวงสรวงสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เนื่องในวันมาฆบูชา พร้อมกินกล้วยโชว์ ทำอะไรง่ายเหมือนปลอกกล้วย ลั่น พร้อมแก้ปัญหาที่คนเก่าทำบาปทำระยำไว้กับแผ่นดิน ให้ดีขึ้นกว่านี้

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2566  ที่วัดใหญ่ชัยมงคล   ตำบลคลองสวนพลู   อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์  หรือ ส.ส.เต้  สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมด้วย ,นางสาวภคอร จันทรคณา อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ-รองหัวหน้าพรรค,นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ  รองหัวหน้าพรรค ,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค,นายสรกฤช  จันทรคณา  โฆษกพรรค , นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์  โฆษกประจำหัวหน้าพรรค ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. กทม เขต บางแค ,นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ รองโฆษกประจำหัวหน้าพรรค  ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. จ. อ่างทอง  เขต 2 นางสาวอริญรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค,นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์  อมรเมตตาจิต  ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค,นายอดิศร สังข์จันทร์ , นายอนวรรช ศรีคำเงิน กรรมการบริหารพรรค พลโท ดร.กฤตภาส คงคาพิสุทธ์ ประธานยุทธศาสตร์ด้านพลังงานพรรค และ น.ส.ชนิมณฑ์ สืบอ้าย เจ้าหน้าที่พรรค นายสมนึก จิตรีปลื้ม ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดอยุธยา  นายพชรพล  จิตรีปลื้ม ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดอยุธยา เขต 5  เดินทางมาร่วมพิธี บวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และทำบุญในวันมาฆบูชา

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงทาง ส.ส.เต้  ได้หยิบกล้วยในพิธีบวงสรวง มาปอกเปลือกแกะกินกล้วยโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูและพูดว่าจะได้ทำอะไรสำเร็จให้กล้วยกล้วย  และยังเข้ากราบไหว้ขอพรพระครูสิริชัยมงคล  รองเจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล    หลังจากนั้น ทีมงานทั้งหมดได้เข้าไป กราบถวายราชสักการะ รูปหล่อองค์ใหญ่ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช โดยได้นำมีดดาบพร้อมเครื่องถวาย ให้กับ รูปหล่อ สมเด็จพระนเรศวร เพื่อให้ได้ชัยชนะในการเลือกตั้งทั้งทีมและทุกเขต และยังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว เข้ามามาขอจับมือให้กำลังใจและอวยพรขอให้ ส.ส.เต้ เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมกับขอถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก  จากนั้นได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ “เต้  พระราม 7”  กล่าวว่า  วันนี้ตนพร้อมทีมผู้บริหารและสมาชิกพรรค ได้มาทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา และกราบถวายราชสักการะ รูปหล่อ พระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคลซึ่งตนเองก็มีความผูกพันกับสมเด็จพระนเรศวรอยู่แล้ว เพราะว่าเกิดพิษณุโลกและเรียนอยู่ที่พระราชวังจันทน์ ที่ประสูติของพระนเรศวร และที่วัดใหญ่แห่งนี้ผมเคยมากราบไหว้พระนเรศวรเมื่อปี พ.ศ. 2547 สมัยยังไม่ได้ทำการเมืองเพิ่งเรียนจบ เคยตั้งสัตว์อธิษฐานไว้ว่า ถ้าได้เป็นนักการเมืองจะทำประโยชน์ให้กับแผ่นดินไทยให้ได้ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ร่วม 20 ปีผมก็ยังคิดและอยากทำเหมือนเดิม ไม่เคยแปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น จะทำยังไงก็ได้ให้ประชาราษฎรอยู่สงบสุข ร่มเย็น และในอนาคตอยากแก้ปัญหาให้กับบ้านเมือง ให้ดีขึ้น แก้ปัญหาที่คนเก่าทำไว้เยอะ เพราะคนเก่าทำบาปทำระยำไว้กับแผ่นดินไทยพอสมควร แต่บาปกรรมคงจะไปถึง กับเขาในเร็ววันนี้ไม่เกิน 2 -3 ปี น่าจะเรียบร้อย ในฐานะที่ผมเป็นคนใหม่จะต้องเข้ามาแก้ปัญหาให้บ้านเมืองได้ดีพอสมควร ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีให้พี่น้องชาวจังหวัด พระนครศรีอยุธยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ส.เต้ พร้อมทีมผู้บริหารพรรคได้เข้าไปกราบไหว้สักการะรูปหล่อสมเด็จพระนเรศวรหลังจากที่นายกตู่เพิ่งจะเข้าไปกราบไหว้แล้วถวายมีดดาบจนมีดดาบ เกือบร่วงลงพื้นตามที่เป็นข่าวมาแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเตือนภัยวันรำลึก 1 ปีสังหารหมู่
หนุ่มจีนเหินเวหาเหนือน้ำโชว์การแสดง ‘หั่วหู’
“ธนาธร” อ้างสังคมไทยก้าวหน้าไปมาก แม้ตัวเองจะเป็นจำเลยคดี 112 ปลุกระดม FC ตื่นตัวทางการเมือง
กินเจนราธิวาสคึกคัก ปชช.เชื้อสายจีน แห่ร่วมรับประทานอาหาร โดย "ศาลเจ้าโก้วเล้งจี่" เปิดโรงทานฟรี 
เฮซฯระส่ำ “ว่าที่ผู้นำ” ขาดการติดต่อ หลังทัพอิสราเอลรัวถล่ม “เหนือ-ใต้เลบานอน”
เปิดการแข่งขันกีฬาตกปลา “BANGSARAY Fishhing Game" ครั้งที่ 8 ชายหาดบางเสร่
"3 นิ้ว" จะตาสว่างกี่โมง "ไมค์ ภาณุพงศ์" อวดภาพเที่ยวตปท.ฉ่ำ หลังหนีคดี 112 ปล่อยเพื่อนร่วมอุดมการณ์นอนคุก
สืบภาค2 สกัดกั้นขบวนการลำเลียงยาเค 291 กก. ข้ามไปประเทศที่สาม
สังคมชื่นชมทหารไทยซื่อสัตย์ “ได้เจอของสำคัญที่หาย ดีใจทั้งผู้พบและเจ้าของ”
"ทนายอนันต์ชัย" บุกเกาะเต่า สางปัญหา หลังชาวบ้านร้องถูก "ธนารักษ์" แย่งที่ทำกิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น