“บิ๊กตู่” ลุยการเมืองเต็มสูบ ถกยุทธศาสตร์ “รทสช.” เล็งคลอด นโนบายล็อต 2

"บิ๊กตู่" ลุยการเมืองเต็มสูบ ถก คกก.ยุทธศาสตร์พรรครทสช. เล็งคลอดนโนบายหาเสียงล็อต 2 จ่อเปิดหลังยุบสภา ย้ำอย่าดึงสถาบันหาเสียง ด้าน "จุติ" ย่องเงียบซบ รทสช.แล้ว

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หลังจากที่เช้าวานนี้ไปลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดราชบุรี และช่วงเย็นกล่าวปาฐกถาในงาน Trade Winds Business Development Forum ที่เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้าพรรครทสช. เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค โดยการประชุมมีการหารือถึงโครงการต่าง ๆ ที่จะประกาศเป็นนโยบายรอบ 2 หลังยุบสภาในวันที่ 20 มี.ค.

พร้อมทั้งหารือถึงนโยบายเฉพาะของพื้นที่กทม. ที่จะเปิดตัว พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส. กทม.ในเดือนมี.ค.นี้ และการกำหนดยุทธศาสตร์การลงพื้นที่หาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์ด้วย

 

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังมีการกำชับเรื่องการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครส.ส.ของพรรคให้ระมัดระวังระเบียบ และข้อบังคับ ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยเฉพาะการนำสถาบันมาหาเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว. พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่ามาโดยตลอดว่าจะย้ายมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ล่าสุดนายจุติ ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครทสช.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมาโดยไม่ได้มีการแจ้งอย่างเป็นทางการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน
ทั่วโลกประณามเหตุสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์
ฮิซบอลเลาะห์ยืนยันผู้นำเสียชีวิตจริง
“ซูเปอร์โพล” เปิดผลสำรวจปชช.ปลื้มปิติ โรงครัวพระราชทาน ช่วยน้ำท่วม ชื่นชมจนท.กู้ภัย ภาครัฐ จิตอาสา ทำงานหนัก
โหมโรงเปิด “Ayutthaya City Park Auto Show ครั้งที่ 25”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น