“เอกนัฎ” พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. รทสช.ลงพื้นที่หาเสียง ประกาศพร้อมเลือกตั้ง

“เอกนัฏ” พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.รทสช. เขต 15 คันนายาว-บึงกุ่ม ลงพื้นที่หาเสียง ประกาศพร้อมเลือกตั้ง 100 % ระหว่างลงพื้นที่ พบว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทย เดินหาเสียง ทักทายกันด้วยดี

วันที่ 26 มี.ค.66 เวลา 07.00 น. ที่สวนเสรีไทย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนพรรค นัดรวมพล ลงพื้นที่ช่วย นางสาวกาญจนา ภวัครานนท์ (ฟลุ๊คฟลิก) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 15 คันนายาว – บึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) หาเสียง

 

 

 

 

 

โดยนายเอกนัฏ และนางสาวกาญจนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กล่าวทักทายประชาชน และขอคะแนนเสียง รวมถึงร่วมทำกิจกรรมรำไทเก๊ก และร่วมถ่ายรูปกับประชาชน ในพื้นที่ สวนเสรีไทย ย่านบึงกุ่ม คันนายาว

เวลา 07.40 น. นายเอกนัฏ และนายเกรียงยศ พร้อม ฟลุ๊กฟลิก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขึ้นรถแห่ เดินทางไปยังจุดที่ 2 ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ ทักทายพ่อค้า-แม่ค้า รวมถึงประชาสัมพันธ์นโยบาย พรรค รทสช. เพื่อขอคะแนนเสียง ซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ นายเอกนัฏ และนางสาวกาญจนา ยังพูดคุยกับเจ้าของร้าน Coffee and bakery ซึ่งเคยเป็นประชาชนที่สนับสนุนกลุ่ม กปปส.ได้กล่าวว่า ประชาชนในหมู่บ้านสหกรณ์ส่วนใหญ่ พร้อมสนับสนุนพรรค รทสช.

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ ระหว่างที่พรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงอยู่ ได้พบกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พรรคภูมิใจไทย ซึ่งทั้งคู่ได้กล่าวทักทายและให้กำลังใจกันและกันในการลงพื้นที่หาเสียง

 

นายเอกนัฎ ให้สัมภาษณ์ก่อนลงพื้นที่หาเสียงว่า ภายหลังจากที่วานนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 400 เขต แสดงออกถึงความพร้อมของว่าที่ผู้สมัครของพรรค รทสช.ทุกคน ซึ่งนอกจาก มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส ครบทั้งประเทศแล้ว ยังได้มีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีครั้งใหญ่ เป็นพรรคแรก ซึ่งอันดับ 1 คือพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และอันดับที่ 2 นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. ซึ่งขณะนี้พรรคมีความพร้อม 100% แล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องลงพื้นที่ เดินหาเสียงพบปะกับประชาชน ซึ่งวันนี้ตนเองได้มาลงพื้นที่ช่วย นางสาวกาญจนา หาเสียง ซึ่งถือเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ บริหารสถานศึกษามาก่อน มีความตั้งใจเข้ามาขับเคลื่อนงานการเมือง อย่างสร้างสรรค์ สำหรับเวทีปราศรัยใหญ่และปราศรัยย่อยที่จะจัดขึ้น จะมีเรื่อย ๆ และจะมีการแจ้งให้ทราบภายหลัง

 

นายเอกนัฏ กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว วิธีการสื่อสาร การหาเสียงสามารถปรับรูปแบบให้ทันสมัยได้ โดยยกตัวอย่างเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.สทั้ง 400 เขตวานนี้ มีประชาชนกองเชียร์แฟนคลับ พล.อ.ประยุทธ์ มาร่วมงานด้วย รวมไปถึงการสื่อสารช่องทางออนไลน์ ก็มีคนมาเข้าร่วมรับชมเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นการสื่อสารผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ จะทำให้ทุกอย่าง สมบูรณ์ และดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

 

 

ส่วนกำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรค รทสช.ในฐานะแคนดีเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 400 เขต หาเสียงด้วยตนเอง ได้มีการกำหนดไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งทาง พล.อ.ประยุทธ์ ตั้งใจจะทำทั้งสองอย่าง เพราะขณะนี้ ยังเป็นรักษาการนายกรัฐมนตรีอยู่ ต้องปฏิบัติราชการตามเดิม แต่ก็ต้องช่วยลูกพรรคหาเสียงด้วย เช่นกัน โดยต้องวางคิวกำหนดการให้สมดุล ทั้งทางราชการและทางการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เฮซฯโคตรแข็ง ผู้นำถูกสังหารไม่สะเทือน จรวดแสนลูกซุกอุโมงค์ใต้ดินรอสางแค้น
“เทพไท” เตือนแจกเงินหมื่น หวั่นได้ไม่คุ้มเสีย กระตุ้นเศรษฐกิจแบบไฟไหม้ฟาง
รบ.เผยสื่อนอกจับตา "นายกฯ" โชว์วิชั่นครั้งแรก ประชุมสุดยอดผู้นำ ACD กรุงโดฮา สัปดาห์นี้
เช็กเรตติ้งการเมือง นิด้าโพล เปิดผลสำรวจ คะแนนนิยมรอบใหม่ "อุ๊งอิ๊ง" นำโด่ง
ราคาผักก่อนเริ่มเทศกาล "กินเจ 2567 ผู้บริโภคบ่นอุบผักแพงกว่าทุกปี ขึ้นฉ่าย" ราคานำโด่ง 180 บาท
“มาริษ” กล่าวถ้อยแถลงเวทียูเอ็น ย้ำรัฐบาลไทยยึดปชช.เป็นศูนย์กลาง
เกจิดังภาคเหนือครูบาอริยชาติให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือและอีสานพร้อมส่งแรงกายแรงใจร่วมช่วยเหลือ
เงิน 1 หมื่นวุ่น "น้องสะใภ้" ไล่ "ยายวัย 71 ปี" ออกจากบ้าน ฉุนขอแบ่งเงิน 5 พันไม่ได้
กองทัพยิวสังหาร “นาสรัลเลาะห์” ผู้นำเฮซฯ ขู่อิหร่านรายต่อไป
สน.บางเขน สกัดจับเด็กแว้น เย้ยกฎหมาย ขี่จยย.ประลองความเร็ว ยกล้อโชว์เพื่อน บนถนนรามอินทรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น