“อ.อิ๊ก” ลุยดอนเมือง เยี่ยมปชช.คุยปัญหาน้ำคลองส่งกลิ่นแรง ชาวบ้านน้อยใจไม่มีนักการเมืองใส่ใจ ปลื้มสุด “บัตรลุงตู่”

"อ.อิ๊ก" ลุยดอนเมือง เยี่ยมปชช.คุยสะท้อนปัญหาน้ำคลองส่งกลิ่นแรง ชาวบ้านน้อยใจไม่มีนักการเมืองใส่ใจ ปลื้มสุด "บัตรลุงตู่"

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 66ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. อาจารย์อิ๊ก ณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ เขตดอนเมือง ได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมและแนะนำตัวกับประชาชนริมคลอง ชุมชนประเสริฐเปรมประชา เขต ดอนเมือง จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ได้มีชาวบ้านให้การต้อนรับ และ พูดคุยสะท้อนปัญหาต่างๆที่ผ่านมา น้ำริมคลองจะมีกลิ่นแรง มาเป็นเวลานานมาก เป็นความรู้สึก สุดจะยากที่จะบรรยาย จนชาวบ้านในชุมชนประเสริฐเปรมประชา “ชุมชนนี้เกิดความน้อยใจ ไม่ค่อยมีนักการเมืองในพื้นที่เข้ามาใส่ใจ เพราะเป็นชุมชนเล็กๆ จึงถูกเมิน”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ชาวบ้านในชุมชน ต่างรู้สึกดีใจ ที่มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นพรรคของลุงตู่ เป็นว่าที่ผู้สมัครคนแรก และพรรคแรก ที่ลงพื้นที่มายังชุมชนเล็กๆ แห่งนี้ ชุมชนประเสริฐเปรมประชา เขตดอนเมือง ชุมชนนี้อยู่ริมคลองเปรมประชา หลังตลาดใหม่ดอนเมือง มีบ้านเรือนในชุมชนเพียง 100กว่าหลังคาเรือน

ชาวบ้านชื่นชอบผลงานของ นายกประยุทธ์ โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการของรัฐบาลต่างๆ ที่ช่วยเหลือประชาชน อาทิ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรลุงตู่ โครงการคนละครึ่ง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า อยากให้ลุงตู่เป็นรัฐบาลต่อ เพราะนโยบายลุงตู่ ไม่มากไป ไม่น้อยไป ทำได้จริง ไม่ขายฝันจับต้องได้ และที่สำคัญนายกลุงตู่เป็นคนซื่อสัตย์สุจริต ตรงนี้คือจุดเด่น ประชาชนทุกคนจะได้ประโยชน์มาก โดยที่ผ่านมาได้ทำในหลายโครงการสำเร็จเป็นที่ประจักษ์เพื่อช่วยเหลือคนจน ไม่ทิ้งประชาชนคนส่วนใหญ่ จนผ่านวิกฤติโควิด-19 ในช่วง2-3ปีนี้มาได้จนทั่วโลกยอมรับในเรื่องนี้และ เสียงของชาวบ้านยังฝากถึงนักการเมืองในพื้นที่ไม่ว่าพรรคไหน ขอให้ใส่ใจเข้ามาสอดส่องดูแลทุกข์สุขของชาวบ้านให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มาแค่หาเสียงช่วงเลือกตั้งเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแทบแตก ประชาชนทั่วประเทศแห่นำโฉนด มาให้ หลวงพ่อสง่า เกจิดังแห่งวัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้ และ ฮือฮาพบชาวต่างชาติ นำโฉนดเหมืองทอง พลอย ในต่างประเทศ มาเจิม
โปรดเกล้าฯ 808 นายทหาร รับราชการ "พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์" ผบ.ทบ.คนใหม่ "พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์" เป็น ผบ.ทร.
ธารน้ำใจชาวโคราชหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงร่วมระดมสิ่งของช่วยเหลือ
"ชัชชาติ" ขอโทษน้ำท่วมขัง "ดอนเมือง" แจงเหตุสุดวิสัย แจกกระสอบทรายป้องกัน
โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น