แม่ใจสลาย ลูกชายบอกจะไปหาเพื่อน มารู้อีกทีขับรถชนท้ายเทรลเลอร์สาหัสพร้อมเพื่อน

แม่ใจสลาย ลูกชายบอกจะไปหาเพื่อน มารู้อีกทีขับรถชนท้ายเทรลเลอร์สาหัสพร้อมเพื่อน ตำรวจตรวจเจอขวดเหล้าและน้ำกระท่อมตกอยู่ในรถ

ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนศุขประยูร ช่วงหน้าวัดบ้านงิ้ว หมู่ 5 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถมีคนเจ็บสาหัส 2 ราย ติดคาซากรถ กู้ภัยฯใช้อุปกรณ์ตัดถ่างใช้เวลาประมาณ 15 นาที ช่วยงัดร่างออกมาได้ ทราบชื่อเพียงคนเดียวคือนาย อายุ 28 ปี คนนั่งซ้ายข้างคนขับส่วนคนขับไม่ทราบชื่อ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ฟูโซ่

จอดอยู่ข้างทางพบร่องรอยล้อหลังมีรอยถูกชนสอบถามนายรัชชานนท์ หาญยุทธ อายุ 30 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าได้ขับรถตามหลังมาแล้วเห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วแแล้วชนท้ายอย่างจัง ส่วน นาย อายุ 30 ปี คนขับรถเทรเลอร์ เผยอ้างว่า ตนขับรถมาเลนซ้ายตามเส้นทางตามรถคันหน้ามาเมื่อมาถึงที่เกิดตนได้มองกระจกหลังแล้วว่าสามารถที่จะแซงรถคันหน้าได้จึงเร่งเครื่องแซงและเมื่ออยู่เลนขวาแล้วได้ยินเสียงดังมาจากด้านหลังตนจึงจอดลงมาดูปรากฎว่ามีรถมาชนหลังจากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ต่อมามี นาง อายุ 55 ปี แม่ 1 ผู้บาดเจ็บทราบเรื่องว่าลูกชายของตนนั้นประสบอุบัติเหตุ

จึงได้เดินทางมาจากพนัสนิคม และเผยว่าลูกชายของตนนั้นได้ออกจากบ้านที่พนัสนิคมเพื่อไปหาเพื่อนและอยู่ระหว่างขับรถกลับบ้านต่อมามีคนโทรไปบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุจึงได้รีบเดินทางมาดูก่อนจะติดตามไปดูอาการที่โรงพยาบาลจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบในรถมีขวดเหล้าที่ดื่มแล้วตกอยู่ 1 ขวดและน้ำกระท่อม2ขวดจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนที่จะให้คนขับรถเทรเลอร์ไปสอบปากคำที่ สภ.พานทอง และรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น