“สุชาติ” ร่วมทีมเชียร์ “ลุงตู่” นำทัพให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์รวมไทยสร้างชาติ

"สุชาติ" ร่วมทีมเชียร์ "ลุงตู่" นำทัพให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์รวมไทยสร้างชาติ

วันที่ 4 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้เดินทางไปให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช.
ที่ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อ และแจ้งบัญชีรายชื่อบุคคลที่พรรคเสนอเป็นแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ที่ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง กทม.

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุชาติ กล่าวให้สัมภาษณ์บางช่วงบางตอนว่า ผมมั่นใจในสิ่งที่ท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านนายกรัฐมนตรีทำมาทั้งหมดให้กับประเทศไทย สิ่งสำคัญที่สุด คือ ผู้นำประเทศต้อง คลีน ต้องมีความซื่อสัตย์ วันนี้ภาคเอกชนเขาเก่งอยู่แล้ว รัฐบาลใหม่ที่เข้ามาจะต้องมีนโยบายที่ไม่ไปสร้างเงื่อนไขปิดกั้นการทำงานของภาคเอกชน ทำให้เอกชนเดินหน้าไม่ได้ แต่ถ้านายกรัฐมนตรีหรือรัฐบาลใหม่ที่จะเข้ามา ต้องมีนโยบายดูแลผู้ประกอบการและทำงานใกล้ชิดกับภาคเอกชน ทำตัวเสมือนเป็นเจ้าของกิจการเองก็จะทำให้ภาคเอกชนเติบโต นโยบายรัฐบาลต้องดูแลเอกชน ในส่วนของนโยบายกระทรวงแรงงานเอง คืนเงินชราภาพให้แก่ผู้ประกันมาตรา 33 จำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งผู้ประกันตนจะได้รับสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้กว่า 12 ล้านคน

นายสุชาติ ยังกล่าวถึงนโยบายสิ่งที่จะสานต่อเมื่อกลับเข้ามาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง อาทิเช่น การส่งเสริมการลงทุนในระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี การผลักดันกฎหมาย พ.ร.บ.ประกันสังคมให้แล้วเสร็จ เพื่อดูแลสิทธิต่าง ๆ ให้ประชาชน ยึดโยงประชาชนให้ได้ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา
สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์วัดหนองบอนนับ 100 ราย ยื่นหนังสือร้องผู้ว่าฯตราด
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว วัดใหญ่ชัยมงคล
การรถไฟฯ ชวนร่วมเดินทางขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ เที่ยวชมกรุงเก่า “อยุธยา” เนื่องในวันปิยมหาราช เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทั่วประเทศ 19 ต.ค. 67 นี้
ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น